BREAKING NEWS

Monday, May 7, 2018

"Săn đón" 5 loại trái cây nhập khẩu giải nhiệt cho hè 2018

Theo TS. BS. Nguyễn Trọng Hưng, Phó Trưởng khoa Dinh dưỡng lâm sàng - Viện Dinh dưỡng Quốc gia cho biết các loại rau, củ, quả sẽ là thực phẩm bù nước, bổ sung muối khoáng và vitamin vô cùng hữu ích. Vì vậy, hãy nhanh tay săn đón ngay 5 loại trái cây nhập khẩu giải nhiệt, cấp nước hiệu quả dưới đây cho hè 2018 sắp tới nhé!

Trái cây chứa hàm lượng các chất dinh dưỡng rất cao
 
1/ Cherry
Trong số những loại trái cây nhập khẩu hcm thì quả Cherry là mặt hàng được ưa chuộng nhất, thường được gọi là anh đào, là một trong những loại trái cây nhập khẩu được ưa chuộng nhất hiện nay. Không chỉ có vẻ ngoài bắt mắt, sang trọng, hay có vị ngon ngọt, mọng nước, Cherry còn được ưa chuộng bởi rất tốt cho sức khỏe. Trong Cherry có chứa nhiều chất bổ dưỡng chống oxy hóa, tốt cho người cao huyết áp, cải thiện giấc ngủ, tốt cho não bộ, giảm nguy cơ bệnh tim mạch và thậm chí là giúp phòng ngừa ung thư.

 
Hiện nay Cherry nhập khẩu được ưa chuộng đa phần đến từ các nước Mỹ, Úc, New Zealand, Canada… Ở Mỹ, thậm chí còn có cả “Lễ hội Cherry quốc gia”. Du khách từ khắp nơi trên thế giới quy tụ về đây để mừng lễ hội và thưởng thức các loại cherry.

2/ Cam ruột đỏ cara & Cam vàng navel:
Hiện nay trên thị trường trái cây nhập khẩu tphcm thì cam đang có hai loại cam chính, gồm cam ruột đỏ Cara Cara và cam ruột vàng Navel.
Cam cara cara và cara navel là hai loại cam lai tạo từ cam, cà rốt và cà chua. Hàm lượng Vitamin C trong cam cara ruột đỏ không hạt vượt trội, lớn gấp 150% so với các loại cam vàng khác. Loại cam này có màu sắc đẹp mắt với ruột màu đỏ, không có hạt. Loại cam độc đáo chứa hàm lượng dinh dưỡng cao này từng gây sốt và luôn trong tình trạng cháy hàng vào năm 2016.
Cam cara cara và cara navel có xuất xứ từ Venezuela, sau đó du nhập sang Mỹ, Úc, New Zealand và được các nước này xuất khẩu đi toàn thế giới.
 

3/ Quả Việt Quất:
Việt quất là loại quả nhỏ, có màu xanh, tím, là một loại trái cây đang dần phổ biến trong giới nội trợ và đầu bếp. Quả việt quất có thể sử dụng làm nước ép để uống, làm hương liệu rượu, làm mứt, hoa quả nghiền, nguyên liệu làm và trang trí bánh, kẹo cùng một số món ăn khác.

 
Việt quất có thể giúp giảm mỡ bụng, tăng cường tiêu hóa và ngăn ngừa táo bón. Hiện nay việt quất nhập khẩu từ Mỹ và New Zealand là những loại việt quất rất được ưa chuộng.

4/ Lê Hàn Quốc:
Lê Hàn Quốc là một loại trái cây nhập khẩu đặc biệt, có màu vàng tươi bắt mắt, sang trọng. Trong số những loại trái cây nhập khẩu Hồ Chí Minh thì đây là loại quả khá là khan hiếm.
Lê Hàn Quốc là loại lê đẳng cấp nhất, được trồng nhiều ở Hàn Quốc và xuất khẩu sang những thị trường như Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc và Việt Nam. Với đặc điểm bắt mắt, Lê Hàn Quốc rất được ưa chuộng làm quà biếu tặng.

 
Hãy thử ăn quả lê nổi tiếng của "xứ sở kim chi" này nhé!

5/ Nho ngón tay:
Đây là giống nho lai, rất quý hiếm và được trồng độc quyền tại một vườn nho gần California (Mỹ). Loại nho này có hình dáng giống một trái ớt với phần da mỏng, phần thịt giòn ngọt, ít chua. Trên thị trường, loại nho này không có nhiều. Vì vậy, loại nho này rất được săn đón trên thị trường hoa quả Tết ở Việt Nam. Nho móng tay được bán với giá khoảng 400.000 đồng/kg.

 

Vitamin House nghĩ rằng với 5 loại trái cây được liệt kê ở trên cũng đã phần nào giúp bạn note lại những loại quả bổ dưỡng và không kém phần sang chảnh rồi đúng không nào. Còn chần chừ gì nữa mà không mua ngay những loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng như vậy về thưởng thức.
Vitamin house là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé !
------------------
 VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
Add 1 : 748 Nguyễn Đình Chiểu, P.1, Q.3
Add 2 : 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 3 : 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel : 
096 135 6668
Số chào hàng: 0931 247 666
FB : www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram : VITAMIN.HOUSE
 

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes