BREAKING NEWS

Wednesday, May 9, 2018

Những lợi ích khi sử dụng bộ dụng cụ ăn dặm cho bé

Để có thể dễ dàng chế biến đồ ăn dặm cho bé, mẹ nên sử dụng bộ dụng cụ cho trẻ ăn dặm. Nhưng bộ dụng cụ ăn dặm đem lại lợi ích gì và mẹ nên lựa chọn bộ dụng cụ ăn dặm nào để đảm bảo an toàn? Nếu vẫn chưa có câu trả lời, thì hãy cùng Moby giải đáp các thắc mắc cùng mẹ nhé.
 
Chế biến thức ăn dặm cho bé dễ dàng hơn khi sử hữu bộ dụng cụ chế biến thức ăn dặm kiểu Nhật

1. Những lợi ích khi sử dụng bộ dụng cụ ăn dặm cho bé
- Hỗ trợ mẹ hiệu quả trong quá trình xử lý nguyên liệu, thực phẩm làm thức ăn cho bé

Bộ dụng cụ nấu ăn hỗ trợ mẹ khi chế biến đồ ăn dặm cho bé
 
Tùy vào sự phát triển của bé theo từng thời điểm trong quá trình ăn dặm, độ thô của thức ăn dặm sẽ rất khác nhau, đồng nghĩa với cách chế biến đồ ăn sẽ khác nhau. Vì vậy sử dụng một bộ dụng cụ chế biến thức ăn dặm cho bé sẽ rất hữu ích cho mẹ. Bộ dụng cụ giúp mẹ xử lý nguyên liệu, thực phẩm làm đồ ăn cho bé để đạt được hình thái thức ăn phù hợp nhất trong từng giai đoạn, san sẻ bớt nỗi vất vả trên hành trình ăn dặm của bé.

- Nghiền nhỏ và nhuyễn đồ ăn cho bé ăn dặm một cách nhanh chóng và đơn giản
Các sản phẩm trong bộ dụng cụ giúp nghiền nhỏ và nhuyễn thức ăn như thịt, cá, lòng đỏ trứng gà và các sản phẩm khác như rau, củ, quả. Bộ dụng cụ còn có các sản phẩm để chế nước uống cho bé vô cùng hữu ích.

Nghiền nhỏ đồ ăn một cách đơn giản
 
- Bộ sản phẩm nhỏ nhắn, tiện lợi và không tốn nhiều diện tích cất giữ
Bộ dụng cụ ăn dặm cung cấp các vật dụng cần thiết và hữu ích nhất để mẹ có thể chế biến các món ăn dặm cho bé với độ thô và chất lượng phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé. Bộ sản phẩm có thể xếp chồng lên nhau để tiết kiệm diện tích khi cất giữ trong ngăn tủ của mẹ.

- Bộ sản phẩm làm từ chất liệu tốt đảm bảo an toàn cho bé
Chất liệu chính của bộ dụng cụ là nhựa PP không chứa BPA đảm bảo tuyệt đối an toàn cho bé.  Một số sản phẩm được thiết kế bằng nhựa PP và nhựa mềm chống trơn, không làm đau tay khi sử dụng. Các sản phẩm gỗ được làm từ gỗ cao cấp giúp mẹ nghiền đồ ăn sạch sẽ cho bé.
 
Làm từ nhựa PP không chứa BPA, tuyệt đối an toàn cho bé
 
- Một bộ sản phẩm đầy đủ mẹ không phải đi mua từng món vặt
Bộ sản phẩm với đầy đủ các sản phẩm để mẹ chế biến đồ ăn dặm cho bé nhanh và tiện lợi. Bộ dụng cụ ăn dặm kiểu Nhật bao gồm: chày, bát nghiền có tay cầm, rây lọc, nắp đậy, bàn mài đinh, đồ vắt cam, thìa ăn, thìa cắt và dầm thức ăn. Khi sử dụng bộ dụng cụ ăn dặm kiểu Nhật cho bé, mẹ sẽ sở hữu ngay các dụng cụ cần thiết mà không phải tốn thời gian vòng vòng đi mua từng sản phẩm.
 

 
Bộ sản phẩm đầy đủ dụng cụ chế biến đồ ăn dặm
 
2. Bộ dụng cụ ăn dặm cho bé tiện lợi và an toàn Richell
Với những thông tin trên, chắc hẳn các mẹ đã biết những lợi ích tuyệt vời của bộ dụng cụ ăn dặm cho bé rồi phải không nào? Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều hãng sản xuất dụng cụ ăn dặm cho bé. Để giúp mẹ có thể lựa chọn được bộ dụng cụ ăn dặm an toàn và đảm bảo chất lượng, Moby Shop xin chia sẻ với các mẹ dụng cụ ăn dặm kiểu Nhật cho bé đến từ thương hiệu Richell.
Ra đời từ năm 1966 tại Nhật Bản, Thương hiệu Richell hiện đã có mặt ở nhiều quốc gia phát triển trên thế giới với những sản phẩm chất lượng, an toàn.
Dụng cụ cho trẻ ăn dặm hãng Richell được thiết kế dựa trên những nguyên tắc cơ bản của phương pháp ăn dặm kiểu Nhật, cung cấp các vật dụng cần thiết và hữu ích nhất để mẹ có thể chế biến các món ăn dặm cho bé với độ thô và chất lượng phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ.

Bộ dụng cụ ăn dặm của Nhật hãng Richell bao gồm:
- 1 chày: làm từ gỗ cao cấp dùng để giã nhỏ & nghiền nhuyễn thức ăn như thịt, cá, lòng đỏ trứng gà ... 
- 1 bát nghiền có tay cầm: thiết kế bề mặt có rãnh sần, dùng để nghiền nhuyễn thức ăn và làm bát đựng thức ăn cho bé. 
- 1 rây lọc: làm từ nhựa PP không chứa BPA & innox cao cấp không rỉ, dùng để lọc thức ăn nhuyễn mịn sau khi nghiền ( dùng cho giai đoạn 1).
- 1 nắp đậy: dùng đậy thức ăn trên chén, bảo quản vệ sinh. 
- 1 bàn mài đinh: dùng để mài nhuyễn thịt cá chín & các loại củ quả, có rãnh dốc để tách nước khi mài các loại củ quả mọng nước. 
- 1 đồ vắt cam: dùng để vắt nước cam, nước chanh.
- 1 thìa ăn: để xúc thức ăn cho bé & nghiền thức ăn. 
- 1 thìa cắt và dầm thức ăn: có các điểm sần ở mặt dưới, dùng để cắt mỳ hoặc dầm nhuyễn đồ ăn trong bát có tay cầm. Phần tay cầm có điểm tì làm từ nhựa mềm chống trơn & không làm đau tay khi cắt/dầm thức ăn. 
 
Mẹ đang phân vân không biết mua bộ dụng cụ cho trẻ ăn dặm ở đâu an toàn và chính hãng?  Hãy đến ngay Moby Shop để chọn mua những bộ dụng cụ ăn dặm kiểu Nhật cho bé đảm bảo chất lượng cũng như được tư vấn thêm về các sản phẩm dành cho bé mẹ nhé!
Trên đây là những lợi ích khi sử dụng bộ dụng cụ ăn dặm cho bé, chúc bé của mẹ mau ăn chóng lớn và thật khỏe mạnh.

Moby Shop – Chuyên quần áo – đồ dùng cho bé với chất liệu tốt, mẫu mã độc lạ cập nhật xu hướng mới, kinh doanh uy tín. Bên cạnh đó, Moby còn xây dựng hệ thống kiến thức cho các ông bố bà mẹ có thể tham khảo để chăm sóc bé nhà mình được tốt hơn.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes