BREAKING NEWS

Saturday, May 26, 2018

những kiểu giường gỗ cao cấp phù hợp với các cặp vợ chồng


Giường gỗ còn là vun đắp tình cảm của các cặp đôi, giúp cuộc sống lãng mạn, hạnh phúc hơn. Để chọn được một kiểu giường có thể giúp bạn và người ấy chia sẻ được mọi thăng trầm của cảm xúc đó, bạn có thể tham khảo một số gợi ý sau:

Giường gỗ hâm nóng tình cảm vợ chồng
  1. Mẫu kiểu gường gỗ hiện đại
Mẫu giường gỗ thiết kế trên chất gỗ tự nhiên cao cấp theo phong cách hiện đại, thiết kế theo phong cách hiện đại góp phần tạo cho phòng ngủ của bạn trở nên sang trọng hơn.
Hình ảnh cho kiểu mẫu giường hiện đại
  1. Mẫu giường gỗ thiết kế kiểu Nhật
Giường thiết kế kiểu Nhật là loại giường gỗ cao cấp rất dễ để các cặp đôi phối hợp không gian phòng ngủ mà không mất đi sự đồng bộ. Với kiểu giường này cộng sự tinh tế trong chọn gam màu sắc phù hợp cho căn phòng thì thiết kế không gian theo kiểu hiện đại hoặc cổ kính thì đều rất dễ phối hợp.
Mẫu giường gỗ thiết kế kiểu Nhật
  1. Mẫu giường gỗ thiết kế kiểu cổ kính
Phù hợp cho những căn phòng thiết kế từ nội thất gỗ cao cấp kiểu cổ kính, trang nhã sẽ tạo ra một không gian mộc mạc, giản dị nhưng không kém phần tinh tế cho không gian phòng ngủ.
Mẫu giường gỗ thiết kế kiểu cổ kính
Trên đây là một số gợi ý về các kiểu giường đôi bằng gỗ giúp hâm nóng tình cảm của bạn và người ấy. Để lựa chọn được một chiếc giường phù hợp, bạn cần dựa vào nhu cầu và diện tích của căn phòng ngủ nhà mình. Nếu bạn có gì thắc mắc cũng như cần được tư vấn thì có thể liên hệ với Nội Thất Mộc để được giải đáp nhé!
Nội Thất Mộc độc quyền kinh doanh tại thương hiệu GKconcept – là thương hiệu đồ gỗ nội thất cao cấp với đội ngũ kiến trúc sư thiết kế giàu kinh nghiệm, đam mê kiến tạo không gian sống từ sự hoàn hảo của sản phẩm nội thất. Với hệ thống sản xuất khép kín tự khai khác nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm hoàn thiện, phân phối trực tiếp từ nhà xưởng đến tay người tiêu dùng, loại bỏ chi phí trung gian. Chúng tôi cam kết mang đến giải pháp toàn diện từ thiết kế đến sản phẩm nội thất GKconcept hoàn thiện.
Đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng tuyệt đối chất lượng, tính thẩm mỹ, chính sách hậu mãi và giá thành cạnh tranh nhất thị trường
Liên hệ hotline: 098 292 6699 để được tư vấn Miễn Phí.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes