BREAKING NEWS

Wednesday, May 9, 2018

Những dụng cụ hỗ trợ đắc lực cho mẹ trong việc chế biến thức ăn dặm

Một giai đoạn ăn dặm tốt sẽ giúp trẻ ăn ngon miệng và tạo đà hoàn hảo cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Trong giai đoạn này, mẹ cần sự hỗ trợ của nhiều dụng cụ như bộ chia thức ăn, bộ nấu cháo, bộ nghiền thức ăn cho bé,… để có thể tạo ra những bữa ăn dinh dưỡng cho bé yêu. Cùng tham khảo những dụng cụ hỗ trợ mẹ trong việc chế biến thức ăn dặm cho bé dưới đây để việc chế biến thức ăn cho bé trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn mẹ nhé!

Một giai đoạn ăn dặm tốt sẽ giúp trẻ ăn ngon miệng và tạo đà hoàn hảo cho sự phát triển toàn diện của trẻ
 
1. Dao, thớt, nồi, chảo
Những vật dụng này các mẹ thường có sẵn trong bếp nhà mình. Tuy nhiên, các mẹ có thể sắm thêm 1 nồi nhỏ và 1 chảo nhỏ có nắp (đường kính 12-14 cm) để tiện chế biến một lượng ít thức ăn cho bé.

Dao, thớt, nồi, chảo là những vật dụng thường có sẵn trong bếp của mẹ
 
2. Dụng cụ làm nhuyễn
Chiếc máy xay là một vật dụng nhà bếp vô cùng quen thuộc đối với nhiều gia đình, đặc biệt là với gia đình có em bé. Chúng giúp làm nhuyễn thức ăn một cách nhanh chóng, tiện lợi, giúp mẹ tiết kiệm thời gian mà vẫn có những bữa ăn phong phú cho bé!
Bên cạnh đó, mẹ có thể sử dụng dụng cụ nghiền thức ăn cho trẻ để làm nhuyễn thức ăn chín.

3. Bộ chia thức ăn
Bộ chia thức ăn là sản phẩm không thể thiếu của mẹ dùng để chuẩn bị và trữ thức ăn theo từng bữa cho bé. Sản phẩm giúp mẹ giữ được chất dinh dưỡng có trong thực phẩm, đảm bảo bé được đổi món liên tục mà không tốn nhiều thời gian, để mẹ có thêm nhiều thơi gian rảnh rỗi làm việc nhà, chăm sóc bản thân và chơi với con cái.

4. Bộ nấu cháo trong nồi cơm điện
Cháo hay cơm nát là món ăn không thể thiếu trong mỗi bữa ăn của trẻ, nhưng thường mất khá nhiều thời gian để chế biến, và không phải bố mẹ nào cũng có đủ thời gian để nấu hàng ngày cho con, nhất là đối với những người phụ nữ đi làm việc tại văn phòng. Với cốc nấu cháo/ cơm, việc nấu cháo hay cơm nát cho bé trở nên hết sức đơn giản và tiện lợi, giúp bố mẹ tiết kiệm thời gian một cách triệt để.

5. Thìa dầm và cắt mì
Bạn không thể dùng dụng cụ nghiền thức ăn cho bé để cắt mì cho bé nếu không muốn chúng nát nhừ, nên hãy sử dụng thìa dầm và cắt mì nhé!
Đầu thìa có thiết kế đặc biệt kết hợp các nốt sần tròn mặt dưới thìa, giúp mẹ dễ dàng cắt nhỏ mì chín và dầm thức ăn cho bé từ thức ăn của người lớn một cách nhanh chóng và sạch sẽ.

6. Túi nắm cơm
Túi nắm cơm là sản phẩm tiện lợi để mẹ nhanh chóng nắm cơm, xôi thành những nắm tròn nhỏ mới lạ cho bé ăn, mang lại hứng thú và giúp bé ăn nhiều hơn trong bữa ăn.

Trên đây là những dụng cụ chế biến đồ ăn dặm mà mẹ phải sắm ngay để tạo ra những bữa ăn dinh dưỡng cho bé yêu, mẹ đừng quên đấy. Nếu mẹ đang còn băn khoăn tìm kiếm những sản phẩm cho bé khác hoặc một địa chỉ bán hàng uy tín, hãy đến ngay Moby nhé!

Moby Shop – Chuyên quần áo – đồ dùng cho bé với chất liệu tốt, mẫu mã độc lạ cập nhật xu hướng mới, kinh doanh uy tín. Bên cạnh đó, Moby còn xây dựng hệ thống kiến thức cho các ông bố bà mẹ có thể tham khảo để chăm sóc bé nhà mình được tốt hơn.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes