BREAKING NEWS

Sunday, May 6, 2018

Lựa chọn màu sơn cho cửa gỗ theo hướng nhà

Việc chọn màu sơn cho cửa gỗ cao cấp theo hướng nhà không những tạo sự nổi bật cho căn nhà mà còn đem lại sự may mắn, bình yên cho gia chủ.
Nguyên tắc chung khi lựa chọn màu sơn là sự hòa hợp với hướng khí hậu và hướng nhà. Nếu hướng nhà là hướng nhiều sáng, nắng gắt thì nên chọn màu lạnh để trung hòa với cái nóng. Nếu hướng nhà đón gió lạnh cần sơn màu nóng bù lại.
Cửa gỗ sơn màu nâu luôn được nhiều người yêu thíchCửa gỗ sơn màu nâu luôn được nhiều người yêu thích
Theo hướng khí hậu:
Đặc điểm địa lý và khí hậu nơi sinh sống là một điều không thể không quan tâm khi tiến hành chọn màu sơn. Khí hậu Việt Nam có tính chất nhiệt đới gió mùa ẩm, nóng quanh năm, riêng miền Bắc có mùa đông lạnh. Chính vì vậy, sự khác nhau của không khí mỗi căn nhà thường phụ thuộc vào hướng nhà.
Theo hướng nhà:
Đông Nam và Tây nam: những hướng có ánh sáng ổn định nhất, khí hậu rất lý tưởng. Đây là hướng nhà có khả năng phù hợp với mọi loại màu sắc. Bạn có thể lựa chọn những mẫu cửa gỗ theo sở thích  của bản thân như vàng nhạt, hồng nhạt, xanh nhạt…
Cửa gỗ màu hồng nhạt
Hướng Đông Bắc và Tây Bắc: thường có gió mùa Đông Bắc thổi vào nên rất lạnh. Bạn nên chọn những màu nhạt thuộc gam màu nóng, như cam nhạt, hồng nhạt… tạo cảm giác ấm áp.
Mẫu cửa gỗ màu cam ấm ápMẫu cửa gỗ màu cam ấm áp
Hướng Tây hoặc hướng Đông: do mặt trời mọc phía Đông lặn phía Tây nên từ giữa trưa, những nhà ở hướng Tây sẽ rất nóng và oi bức. Hãy chọn gam màu lạnh để tạo không gian mát mẻ như xanh lá cây, xanh da trời…
Màu xanh tạo không gian mát mẻMàu xanh tạo không gian mát mẻ
Hướng Nam hoặc Bắc: nhà ở 2 hướng này sẽ thiếu ánh sáng, nên chọn những cửa gỗ gam màu nóng, ấm, rực rỡ như vàng, cam, đỏ, hồng.
Mẫu cửa gỗ màu cam phù hợp với hướng NamMẫu cửa gỗ màu cam phù hợp với hướng Nam
Khi lựa chọn màu sơn cửa gỗ theo hướng nhà bạn cũng cần tham khảo một số gợi ý như hướng Đông nên chọn màu xanh, hướng Tây thì màu trắng và màu sữa, hướng Nam thì màu đỏ, màu cam, hướng Bắc thì nên lựa chọn màu xám, màu ghi.
Nội Thất Mộc độc quyền kinh doanh tại thương hiệu GKconcept – là thương hiệu đồ gỗ nội thất cao cấp với đội ngũ kiến trúc sư thiết kế giàu kinh nghiệm, đam mê kiến tạo không gian sống từ sự hoàn hảo của sản phẩm nội thất. Với hệ thống sản xuất khép kín tự khai khác nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm hoàn thiện, phân phối trực tiếp từ nhà xưởng đến tay người tiêu dùng, loại bỏ chi phí trung gian. Chúng tôi cam kết mang đến giải pháp toàn diện từ thiết kế đến sản phẩm nội thất GKconcept hoàn thiện.
Đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng tuyệt đối chất lượng, tính thẩm mỹ, chính sách hậu mãi và giá thành cạnh tranh nhất thị trường
Liên hệ hotline: 098 292 6699 để được tư vấn Miễn Phí.
Xem Thêm Các Chủ Đề:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes