BREAKING NEWS

Friday, May 18, 2018

Lắng nghe các Hot Girl Việt review son que kem Etude House

Mùa hè là dịp cho dòng son tint nổi hơn bao giờ hết, gần đây, Etude House tung ra dòng sản phẩm son etude house que kemDear Darling Water Gel Tint với hình dạng que kem bắt mắt, đầy sáng tạo mà hầu như các Hot Girl Việt luôn ưa chuộng.  Hãy cùng Mặt Hoa Da Phấn xem họ nói gì về chúng nhé.

Lắng nghe các Hot Girl Việt review son que kem Etude House
Không giống như những dòng son tint khác của Hàn Quốc. Dòng son Dear Darling Water Gel Tint của Etude House không quá bóng để khiến môi trở nên mất tự nhiên mà chỉ cung cấp một lớp dưỡng bóng đủ nhẹ để môi không bị khô, bong tróc. Nhờ thế mà dòng son Dear Darling WaterGel Tint Icecream Tint Summer được chị em “ưu ái” hết lòng và săn đón trong mùa hè này.
1/ Đôi nét về Etude House
Etude House là nhãn hiệu thuộc tập đoàn AmorePacific của Hàn Quốc. Các sản phẩm của họ thì đều có hình dáng siêu đáng yêu và nhí nhảnh và dòng son Dear Darling WaterGel Tint Icecream Tint Summer này cũng không ngoại lệ.
Dear Darling WaterGel Tint Icecream Tint Summer
2/ Thiết kế ấn tượng hình que kem long lanh
Trong lần cải tiến về thiết kế này được đánh dấu như bước “dậy thì thành công” của dòng son Dear Darling Water Gel Tint Icecream Tint Summer. Khi thiết kế cây son thành hình que kem quá đỗi cute, quá đỗi ngọt ngào, khiến cô nàng nào khi nhìn thấy cũng “đổ rầm rầm” và mong muốn sở hữu cho bằng được em ấy thì mới “yên lòng”, mát dạ được.
Không chỉ đánh vào thị giác của các chị em, thỏi son của Etude House còn rất biết chiều lòng chị em với mùi hương hoa qua ngọt ngào, thơm lừng khó cưỡng.
Nói tóm lại, về phần thiết kế của sản phẩm này Cachtrangdiem đánh giá là quá xuất sắc. Đây cũng là lý do đã khiến cho các nàng đổ gục hoàn toàn trước vẻ bề ngoài siêu đáng yêu của chúng.
3/ Màu son vô đối
Khác với dòng son Dear Darling Water Gel Tint chủ yếu thiên về tông đỏ. Trong khi dòng son Dear Darling Water Gel Tint Icecream Tint Summer lại chiếm ưu thế cao hơn khi sở hữu bảng màu phong phú đa dạng. Ngoài những màu son truyền thống như đỏ rượu, đỏ tươi, đỏ hồng…thì Dear Darling còn cập nhật thêm một số màu “hot” theo xu hướng hiện nay như hồng nude, cam san hô,…Rất đáng để nàng thử nghiệm đó nha.
Có thể nói toàn bộ những màu son của em này đều hợp với sắc thái da của phái đẹp châu Á. Vì thế Dear Darling Water Gel Tint Icecream Tint Summer còn gây ấn tượng với bảng thành phần chứa nhiều dưỡng chất & vitamin bổ sung tốt cho môi, để môi lên màu tự nhiên & căng mọng quyến rũ. Không chỉ giúp môi lên màu chuẩn mà còn giúp nàng “nâng niu”, bảo vệ môi không bị thâm, khô ráp như những thỏi son tint khác đâu nhé. Bảng màu son etude house với những màu sắc siêu đáng yêu mà chị em ưa thích.
Bảng màu siêu đáng yêu của Etude House
4/ Trải nghiệm sản phẩm
Để thoa son chúng ta sẽ dùng chính phần que kem này. Cọ son có hình dạng giọt nước xinh xinh. Tên son cũng mô tả đúng chất son, Water Gel Tint, vừa lỏng như nước vừa có độ kết dính đặc nhẹ như lớp gel. Khác với các dòng son tint khác thì Etude House có chất son lỏng hơn một chút và màu son lên nhạt khi thoa một lần son. Vì thế, bạn nào muốn một lớp màu đậm và rõ thì nên thoa son nhiều lần để đạt được màu ưng ý nhé!
Son có lớp bóng nhẹ nên khi thoa lên môi sẽ không hoàn toàn khô cũng không quá bóng và lớp bóng cũng không quá dính. Khi bặm môi bạn sẽ cảm thấy khá dễ chịu và hơi trơn trơn. Sau một khoảng thời gian thì lớp bóng sẽ set dần vào môi. Khi bạn ăn hay uống, lớp bóng sẽ biến mất và chỉ giữ lại màu son trên môi.
Son có mùi hoa quả ngọt nhẹ. Trong thành phần của son có chiết xuất của quả bồ hòn có tác dụng dưỡng và làm mềm môi. Nếu để son trên môi cả ngày bạn sẽ cảm thấy môi hơi căng và se se lại nhưng không có hiện tượng tróc vẩy môi.
Dòng son Icecream Tint Summer là phiên bản giới hạn dành riêng trong dịp hè này, thế nhưng chất lượng vô cùng tốt. Thậm chí nhiều chị em còn khẳng định & đánh giá tốt hơn hẳn cả dòng son cũ luôn. Mới đầu bôi lên môi sẽ để lại một lớp son bóng nhẹ. Nhưng ngay sau đó, nhanh chóng tiệp vào môi, để lại là một lớp lì với màu son vô cùng hoàn hảo. Thêm vào đó, “em này” có thành phần dưỡng ẩm khá cao nên lên môi sẽ khiến môi căng mọng và quyến rũ lắm nha.

Trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời
Khi apply son trên môi, khả năng lâu trôi của son là rất cao cộng thêm khả năng chống trôi miễn chê, bạn sẽ chẳng cần phải dặm lại nhiều lần sau mỗi lần ăn uống, mà môi vẫn cứ tươi tắn, rạng rỡ cả ngày. Nàng nào còn muốn xinh như sao Hàn còn có thể kết hợp tô lòng son, với chất son mềm mại, mướt mát thế này chỉ có thể khiến nàng xinh “ngây ngất’ mà thôi. Về giá son etude house que kem cũng phải chăng, không quá cao để các nàng có thể sắm ngay một em.
Xem thêm chủ đề:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes