BREAKING NEWS

Wednesday, May 30, 2018

Giúp nàng phân biệt phấn nước April skin Thật – Giả

Với khả năng che phủ siêu đỉnh, April Skin chính là mẫu phấn nước thần thánh đang được chị em săn lùng hết mình. Tuy nhiên, cơn sốt này khiến thị trường tràn ngập phấn nước April Skin giả với mức giá cực thấp so với sản phẩm thật. Nếu không có kiến thức phân biệt, chị em sẽ rất dễ “tiền mất” mà “tật mang”.
Với bài viết này, Bici xin tổng hợp những tips chọn sản phẩm để chị em yên tâm hơn khi chọn mua phấn nước April Skin.
phấn nước April Skin
April Skin là mẫu phấn nước thần thánh đang được chị em truy lùng.
  1. Về giá thành
Giá của phấn nước April Skin mẫu cũ hay mẫu mới tại shop uy tín, ngay cả khi giảm giá cũng không dưới 250K. Vì thế nếu bạn thấy nơi nào đó bán với giá cực thấp hay thấp hơn 250K thì có tới 98% là hàng đó không phải hàng thật hoặc là hàng trốn thuế. Bạn nhớ đừng ham rẻ để rồi phải trả cái giá đắt nhé.
April Skin mẫu cũ và mẫu mới
Giá của April Skin mẫu cũ hay mẫu mới tại shop uy tín, ngay cả khi giảm giá cũng không dưới 250K
  1. Vỏ hộp đựng phấn
Với kỹ thuật làm giả tinh vi như hiện nay thì nhìn qua phần vỏ hộp đựng phấn nước April bạn khó có thể phân biệt được đâu là hàng thật, hàng giả.
Nếu trước kia chỉ cần nhìn thấy tem chính hãng của sản phẩm là bạn hoàn toàn có thể an tâm đó chính là hàng thật. Còn bây giờ thì khác, vỏ hộp làm giả rất tinh vi, giống tới 99% hộp phấn thật, và cũng được dán tem chính hãng (giả).
Theo Bici nhận thấy thì tem hàng giả có phần bóng bảy hơn, đậm màu hơn, còn của hàng thật thì nhạt màu hơn và có đường vân in chìm cùng dòng chữ APRIL SKIN, như hình minh họa bên dưới.
phân biệt phấn nước April Skin
Tem hàng giả có phần bóng bảy hơn, đậm màu hơn, còn của hàng thật thì nhạt màu hơn và có đường vân in chìm cùng dòng chữ APRIL SKIN
  1. Phần giấy dán phía sau hộp đựng phấn
Như các bạn được thấy thiết kế vỏ hộp của April Skin khá đơn giản vì thế rất khó để phân biệt phấn nước giả và thật. Thế nhưng, nếu để ý kỹ các bạn có thể dễ dàng nhận thấy:
Hộp phấn thật
Phần giấy dán phía sau hộp đựng phấn có màu đen, khá đậm. Phần giấy được dán một cách ngay ngắn, ở trung tâm hộp. Trên tờ giấy có ghi đầy đủ thông tin về số lô sản xuất, ngày sản xuất và ngày hết hạn.
Hộp phấn giả
Phần giấy dán phía sau hộp đựng phấn có màu xám nhạt hơn của hộp phấn thật. Phần giấy được dán một cách cẩu thả, không ngay ngắn, lệch sang một bên. Trên tờ giấy chỉ có thông tin số lô sản xuất và ngày sản xuất mà không ghi ngày hết hạn của sản phẩm.
Thiết kế vỏ hộp của April Skin
Thiết kế vỏ hộp của April Skin khá đơn giản vì thế rất khó để phân biệt được hàng giả và hàng thật
  1. Lớp giấy bóng bên trong hộp đựng phấn
Đó là phần bên ngoài của hộp phấn. Khi mở hộp phấn nước April ra bạn sẽ dễ dàng nhận ra được hộp phấn bạn đang cầm là phấn giả hay phấn thật bằng điểm nhỏ sau (hộp phấn đó phải là hộp mới chưa sử dụng nhé).
Hộp phấn thật
Để đảm bảo cho phấn nước không lem vào gương trong quá trình vận chuyển hàng mặt gương bên trong hộp phấn thật được dán 1 lớp giấy bóng mỏng, khi sử dụng bạn chỉ cần lột nhẹ ra là được.
Hộp phấn giả
Thời điểm đầu xuất hiện hàng giả bên trong hộp phấn giả không có gương. Sau khi kỹ thuật làm giả ngày càng tinh vi thì bên trong hộp phấn đã có gương. Tuy nhiên bên ngoài mặt gương không được bọc bởi bất kỳ lớp giấy bóng nào.
phân biệt April Skin thật và giả
Lớp giấy bóng bên trong hộp đựng phấn giúp bạn phân biệt April Skin thật và giả
  1. Bông mút tán phấn
Bông mút cũng là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên chất lượng cho sản phẩm. Bởi bông mút kém chất lượng sẽ khiến cho phấn không được tán đều, để lại các vệt bợt trên da mặt. Bạn có thể phân biệt phấn nước April Skin hàng thật và giả qua bông mút bằng cách:
Hàng thật
Bông mút tán phấn có kích thước lớn, bông mềm và mịn.
Hàng giả
Bông mút có kích thước nhỏ hơn nhiều, chất bông có phần khô, cứng.
phân biệt April Skin thật và giả qua bông mút
Bông mút tán phấn có kích thước lớn, màu kem sáng, bông mềm và mịn.
  1. Mùi thơm của phấn
Bao bì sản phẩm có thể làm giả nhưng mùi hương và chất lượng sản phẩm thì vô cùng khó. Bởi mùi hương của sản phẩm được tổng hợp từ hương liệu riêng với tỷ lệ nhất định vì thế việc làm giả là không dễ dàng.
Với một người đã từng sử dụng April Skin hay những loại phấn khác có thể cảm nhận được mùi thơm của phấn thật có hương thơm dịu nhẹ, không nồng, quá đậm mùi như hàng giả.
Mùi thơm của phấn thật - Phân biệt April Skin
Mùi thơm của phấn thật có hương thơm dịu nhẹ, không nồng, quá đậm mùi như hàng giả
  1. Chất phấn (chất kem) và độ bám màu
Sự ma thuật của phấn nước April Skin được tạo nên bởi chất phấn và tone màu. Vì thế chất phấn sẽ là yếu tố quan trọng để đánh giá sản phẩm đó là thật hay giả. Cụ thể:
Hàng thật
Chất phấn mềm, mịn, giúp che khuyết điểm một cách tối ưu mà vẫn giữ được độ sáng tự nhiên cho da. Độ bám màu tốt giúp lớp phấn giữ được nhiều giờ, không bị xuống tone màu, không phải dặm lại nhiều lần.
Hàng giả
Chất phấn không được mịn, rất lỏng, khi tán lên da không được đều màu mà trắng bệch nhìn không tự nhiên. Do chất phấn quá lỏng vì thế rất dễ bay màu khiến bạn phải dặm đi dặm lại nhiều lần, do đó da mặt càng trắng bệch và kém tự nhiên hơn.
phân biệt phấn nước April Skin Magic Snow Cushion thật giả
Sự ma thuật của phấn nước April Skin Magic Snow Cushion được tạo nên bởi chất phấn và tone màu
Trên đây là những cách phân biệt phấn nước April Skin thật và giả, Bici chúc bạn sẽ lựa chọn được những sản phẩm ưng ý để luôn luôn tỏa sáng.
Các sản phẩm mà bạn có thể quan tâm

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes