BREAKING NEWS

Sunday, May 27, 2018

Cơ sở gia công khắc logo trên kim loại nào chất lượng?

Mặc dù có rất nhiều cơ sở gia công cơ khí trên thị trường hiện nay thế nhưng với số lượng ít mà lại đòi hỏi độ chính xác cao nên không phải cơ sở nào cũng nhận khắc logo trên kim loại.
Vì vậy hãy cùng Lasercut đi tìm cơ sở gia công khắc Logo trên kim loại chất lượng, giá rẻ tại Tp. HCM.
Gia công logo kim loại đang là xu hướng nổi bật hiện nay vì tính thẩm mỹ cao

1/ Tại sao doanh nghiệp của bạn cần có logo bằng kim loại?

Logo là biểu tượng doanh nghiệp xây dựng và phát triển nhằm gây chú ý với mong muốn người tiêu dùng nhận biết một cách mạnh mẽ, ngay tức khắc về thương hiệu, sản phẩm hay dịch vụ doanh nghiệp đang cung ứng ra thị trường. Vì vậy, cắt khắc CNC logo kim loại làm sao thật thẩm mỹ và đẹp mắt là mối quan tâm lớn của các nhà quản lý.
Khác với các loại logo thông thường, logo kim loại giúp doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí vì các vật liệu kim loại khá rẻ, và phí gia công cũng không tốn kém lắm. Ngoài ra, logo kim loại có độ bền cao và chống chọi được với các tác nhân từ môi trường bên ngoài, thế nên tuổi thọ của nó lúc nào cũng cao hơn so với các loại logo khác.
Khắc Logo kim loại CNC giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian

2/ Một số mẫu logo kim loại nổi bật

Công nghệ khắc Laser chỉ giúp bạn khắc logo trên kim loại, mà còn có thể đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp về các hình dáng và kích thước logo.
Mẫu logo bằng kim loại nổi bật
Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm những cơ sở gia công Inox để đặt các mẫu logo tên thương hiệu.
Mẫu logo kim loại tên thương hiệu ấn tượng

3/ Cơ sở gia công khắc logo kim loại nào chất lượng?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở nhận gia công cơ khí, cắt khắc logo, thế nhưng không phải nơi nào cũng đảm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh. Chính vì vậy mà bạn nên tìm kiếm kỹ cơ sở nào nhận khắc Laser giá rẻ TpHCM mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm cao. Câu trả lời chính là Sơn Vũ – Lasercut.
Với hệ thống công nghệ hiện đại được đầu tư bài bản, bao gồm: Máy cắt kim loại Laser Fiber CNC, Máy cắt kim loại Plasma CNC, Máy cắt sắt Oxy-Gas CNC…, Lasercut đã làm hài lòng hàng triệu khách hàng trong 9 năm qua.
Đến với Sơn Vũ, khách hàng sẽ được hỗ trợ tận tình với giá thành hợp lý nhất.
Công nghệ gia công cắt Laser trên kim loại bằng máy CNC của Sơn Vũ có thể gia công kim loại với độ dày “khủng” chỉ có duy nhất Sơn Vũ mới có thể thực hiện được trên thị trường gia công Việt Nam hiện nay:
  • Gia công sắt thép dày đến 25mm
  • Cắt đồng thau dày đến 12mm
  • Cắt Inox và nhôm dày đến 16mm
Đặc biệt, khách hàng có nhu cầu cắt Plasma sẽ được ưu đãi gia công bằng công nghệ Laser với giá thành gần tương đương với Plasma.
Với kinh nghiệm là nhà chế tạo máy Laser CNC hàng đầu, Sơn Vũ đảm bảo tốc độ gia công và giao hàng cho quý khách nhanh chóng tối đa chỉ sau 2 ngày nhận dự án. Sơn Vũ còn thực hiện trọn gói dịch vụ để giảm bớt chi phí và công sức của khách hàng khi cung cấp dịch vụ vận chuyển và lắp đặt hoàn chỉnh tận nơi. Miễn phí giao hàng (bán kính nhỏ hơn 10km) với đơn hàng từ 20 triệu VNĐ trở lên.
Công nghệ gia công Laser tiên tiến hàng đầu thị trường đang được Lasercut nắm giữ
Muốn gia công kim loại nhanh chóng, chất lượng và kinh tế: truy cập vào Lasercut hoặc gọi ngay Mr Vũ: 0949 23 05 76!
Nguồn: Lasercut.com.vn

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes