BREAKING NEWS

Monday, May 7, 2018

Có bản đồ du lịch Châu Âu, vi vu thoải mái không lo lạc đường!

Bạn muốn có một chuyến đi trải nghiệm châu Âu xinh đẹp nhưng lại băn khoăn vì đây là lần đầu tiên đặt chân đến vùng đất hoa lệ này? Đừng lo lắng nhé. Có tấm bản đồ Châu Âu trong tay, bạn có thể đi bất cứ đâu trong lịch trình du lịch Châu Âu mà hoàn toàn không sợ bị lạc đường. Nào, giờ thì cầm bản đồ lên và oanh tạc Châu Âu cùng Tugo thôi nào!

Châu Âu xinh đẹp vẫn đón hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm

1/ Có bản đồ du lịch Châu Âu, vi vu thoải mái

Châu Âu là một trong số bảy châu lục trên thế giới. Mặc dù nó chỉ chiếm hai phần trăm diện tích bề mặt của Trái đất, nhưng nó lại là lục địa đông dân cư thứ 3 trên thế giới, chỉ sau châu Á và châu Phi.
Lục địa của châu Âu được bao quanh bởi biển và đại dương. Về phía bắc là Bắc Băng Dương, ở phía tây Đại Tây Dương và phía nam biển Địa Trung Hải. Lục địa Châu Âu gồm nhiều Quốc gia phát triển như Nga, Ukraine, Pháp, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Đức, Ý, Anh, Thụy Sĩ, Vatican City,… Tất cả các nước này đều là những nơi tuyệt vời để đi du lịch. Bởi vậy bạn có thể chọn du lịch các nước châu Âu mà mình thích và tham quan tất cả những địa điểm hấp dẫn ở đó.
Lục địa của châu Âu được bao quanh bởi biển và đại dương
Một kỳ nghỉ ở châu Âu là thực sự thú vị dành cho bạn. Bạn có thể thoải mái khám phá các tòa nhà cổ vô cùng đẹp được xây dựng rất kỳ công hay tận hưởng kỳ nghỉ của mình tại những bãi biển đẹp bậc nhất trên thế giới. Một số khu vực của châu Âu mang đến cho bạn sự bình yên vì sự hoang sơ của nó. Trong thế giới ngày nay ngày càng hiện đại hóa, châu Âu vẫn duy trì độ che phủ rừng nhiều hơn một phần tư đất đai của mình. Chính điều đó làm cho nó trở thành một điểm đến không thể bỏ lỡ.
2/ Những địa điểm đậm nét cổ xưa ở Châu Âu bạn không nên bỏ lỡ
Một Châu Âu hào nhoáng, hoa lệ và xinh đẹp không còn là điều xa lạ với chúng ta. Nhưng ẩn sau sự hào nhoáng ấy, có những ngôi làng, thị trấn nhỏ không nhiễm chút khói bụi mà vẫn mang trong mình vẻ lộng lẫy cổ xưa. Cầm bản đồ lên và tìm đường đến với những địa điểm hấp dẫn ngay nào.
Manarola, Ý
Là một trong năm ngôi làng thuộc Cinque Terre nằm ở vùng Riviera, Manarola được biết đến như một thị trấn nhỏ xinh đẹp với hương vị ngọt ngào say mê của rượu vang Sciacchetrà, cùng các di tích từ thời trung cổ.
Nơi đây nổi tiếng với những bức tranh đường phố nhiều màu sắc của họa sĩ Antonio Discovolo. Du khách khi đến với Manarola sẽ có trải nghiệm thú vị là đứng trên đồi và ngắm toàn cảnh thị trấn nhỏ tạo nên bởi những bức tranh này.
Khi Manarola lên đèn, thị trấn nhỏ bỗng trở thành một bức tranh huyền diệu
Colmar, Pháp
Một thành phố xuất hiện từ thời trung cổ và đã phải thay đổi “quốc tịch” nhiều lần giữa Pháp và Đức. Hiện tại, Colmar chính là thủ phủ của vùng rượu vang Alsace, nằm ờ vùng đông bắc nước Pháp.
Điểm nhấn đầy hấp dẫn của thành phố cổ kính này là kiến trúc truyền thống với những ngôi nhà xây bằng gỗ, mái nhà màu socola, con hẻm lát đá cuội, cây cầu nhỏ bắc ngang qua các con kênh và cả những nhà thờ tuyệt đẹp.
Có một điểm đặc biệt, dù nằm trên nước Pháp nhưng do dòng chảy khách du lịch từ hai người hàng xóm Đức và Thụy Sỹ nên số người nói tiếng Đức tại đây còn nhiều hơn tiếng Pháp. Colmar là quê hương của lễ hội âm nhạc cổ điển mùa hè có tên gọi “Festival de Colmar”, nổi tiếng với những chiếc bánh ngọt, và là một trong những nơi bạn nhất định phải ghé khi đặt chân tới Pháp.
Có rất nhiều cây cầu bắc qua kênh được tô điểm bằng những khóm hoa nhỏ thế này
Marsaxlokk, Malta
Khi đi du lịch các nước châu Âu, bạn hãy bắt chuyến xe buýt từ thủ đô Valletta của Malta để đến Marsaxlokk. Bạn mất chưa đầy nửa tiếng cho cuộc “gặp gỡ” với ngôi làng nhỏ ngập tràn sắc màu ánh sáng bên cạnh cuộc sống nhộn nhịp nơi phố thị.
Marsaxlokk – ngôi làng chài đẹp như tranh vẽ nằm ở phía đông nam của đất nước Malta chính là địa điểm bạn cần phải ghé thăm. Những chiếc thuyền đánh cá ở đây được làm bằng gỗ và có tên gọi là “Luzzu”. Chúng sẽ khoác lên mình những “bộ áo” rực rỡ đủ sắc màu cùng làn nước xanh trong của vịnh Marsaxlokk, phản chiếu hình ảnh của kiểu nhà truyền thống cổ xưa. Đặc biệt, những quán café nằm trong các con hẻm mà không có bất cứ dầu vết nào của sự hiện đại càng khiến cho “viên đá quý” trở thành một điểm đến lý tưởng.
Màu sắc của những chiếc thuyền, của nước biển, của những ngôi nhà tạo nên một Marsaxlokk vừa đẹp vừa sinh động
Sibiu, Romania
Sự kết hợp của một tâm hồn phóng túng cùng với một tinh thần mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm tạo nên Sibiu hoàn toàn khác biệt. Thị trấn nằm ở phía Nam Transylvania của Romania – nơi thường được mệnh danh là thủ phủ văn hóa của Châu Âu.
Nếu nét quyến rũ thời Trung cổ nơi đây kết hợp cùng những con hẻm lát đá, những quảng trường kì lạ hay con đường phía sau căn nhà màu xanh với khung cửa sổ hình đôi mắt không đủ làm bạn siêu lòng, thì vẫn còn nhiều quán café, nhà hát, các lễ hội hay triển lãm. Chắc chắn sẽ khiến bạn muốn quay lại mỗi khi tới Châu Âu.
Sibiu quyến rũ với những con hẻm lát đá
Hallstatt, Áo
Một thiên đường với khu nghỉ dưỡng xinh xắn bên cạnh hồ nước “thủy tinh” và những ngọn núi. Đó chính là Hallstatt – ngôi làng nhỏ nằm ở khu vực Salzkammergut của nước Áo, nơi đẹp như trong mơ có thể “đánh bại” bất cứ trái tim yêu du lịch nào.
Mặc dù “thiên đường” này có tên trong danh sách những di sản thế giới của UNESCO nhưng vẻ đẹp của Hallstatt vẫn còn là một “ẩn số”. Ban công đầy hoa trên những ngôi nhà cổ kính cùng với khung cảnh thuyền nước chậm rãi xuôi dòng,… tất cả kết hợp lại như một món quà mà thượng đế muốn gửi xuống cho loài người. Nhịp sống chậm, không gian yên tĩnh sẽ khiến bạn muốn quay trở lại nơi đây thật nhiều lần nữa.
Khung cảnh đầy sức sống của Hallstatt vào mùa hạ
Mỗi năm, hàng triệu khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới đổ xô về châu Âu. Lý do là bởi ngoài các điểm đến thú vị, sự đa dạng về truyền thống văn hóa và các món ăn, chi phí du lịch Châu Âu cũng không quá đắt đỏ như bạn nghĩ. Bạn hãy mau chóng thưởng cho bản thân mình một chuyến viếng thăm châu Âu xinh đẹp nhé. Chắc hẳn chuyến đi này sẽ là kỳ nghỉ vô cùng tuyệt vời dành cho bạn.
Đến với Tugo.com.vn bạn sẽ được thỏa sức trải nghiệm du lịch với một mức GIÁ CỰC MỀM so với thị trường (cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào), cùng đội ngũ NHÂN VIÊN NHIỆT TÌNH sẽ làm bạn hài lòng ngay từ trải nghiệm đầu tiên.
Liên hệ hotline: 1900 5555 43 | 028 7106 5543 để được tư vấn Miễn Phí.
Xem thêm các chủ đề:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes