BREAKING NEWS

Sunday, May 27, 2018

Cắt Laser đèn trang trí trong nhà – Xu hướng mới tiết kiệm và thẩm mỹ

Với độ chính xác, tính thẩm mỹ cao mà lại rất tiết kiệm chi phí, công nghệ cắt Laser ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong việc chế tạo ra những món đồ trang trí nội thất độc đáo.
Trong xu hướng đó, vật dụng được ứng dụng công nghệ tiên tiến này nhiều nhất là những chiếc đèn trang trí. Không như những chiếc đèn thông thường, đèn trang trí được tạo ra bởi những đường cắt Laser mang nét đẹp huyền ảo, ấn tượng và vô cùng phá cách. Hãy cùng khám phá xu hướng này nhé.
Những chiếc đèn ngủ huyền ảo được tạo ra bởi công nghệ cắt Laser

1/ Công nghệ cắt Laser tiên tiến

Là công nghệ cắt khắc vật liệu tiên tiến nhất hiện nay, công nghệ cắt Laser có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với công nghệ cắt Plasma và cắt Gas Oxy khi xử lý được tất cả vật liệu từ các vật liệu mang tính thời trang như vải lụa, bông, vải nỉ, len, gỗ, denim,… đến các vật liệu thể hiện tính nghệ thuật kiến trúc cao như gỗ, Inox, mica, tre, thủy tinh, gạch, gốm sứ… Đối với bất kỳ loại vật liệu nào công nghệ Laser đều thể hiện độ hoàn hảo đến từng chi tiết.
So về tốc độ cắt, công nghệ Laser cắt nhanh hơn Gas Oxy và chậm hơn gia công cắt Plasma CNC nhưng so về chất lượng đường cắt thì công nghệ Laser là đẹp nhất, tinh tế nhất bởi rãnh cắt chỉ rộng khoảng 0.2mm. Hơn nữa, quá trình cắt và gia công cắt Laser cực kỳ nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tuyệt vời với các đường cắt, khắc nhẵn mịn, hạn chế tối đa tình trạng vết bụi bẩn và các vết cháy bám trên bề mặt các sản phẩm tạo ra. Chi phí cho việc cắt Laser cũng không quá cao.
Không những thế, công nghệ gia công cắt Laser còn lập trình bản vẽ trên phần mềm điều khiển, sử dụng các bước sóng Laser để cắt vật liệu, tạo đường nét, hình khối, họa tiết đạt độ chính xác như yêu cầu. Bởi vô cùng phù hợp với lĩnh vực đòi hỏi tính thẩm mỹ nên công nghệ cắt Laser luôn cần thiết để sản xuất các dòng sản phẩm nội thất.
Công nghệ cắt đặc biệt này cho phép sáng tạo ra những mẫu đèn với những hình thù, họa tiết độc đáo, tinh xảo
Một trong những sản phẩm nội thất sử dụng công nghệ cắt Laser là đèn trang trí. Công nghệ cắt đặc biệt này cho phép sáng tạo ra những mẫu đèn với những hình thù, họa tiết độc đáo, tinh xảo. Từ đó, góp phần tô điểm thêm cho không gian thật bắt mắt, ấn tượng.

2/ Các mẫu đèn trang trí được tạo ra bởi công nghệ cắt Laser

Đèn treo trần
Bạn đã quá quen thuộc với những mẫu đèn chùm sáng lấp lánh được làm từ pha lê. Bạn muốn một chiếc đèn đơn giản hơn những vẫn phải thật độc đáo. Những chiếc đèn treo trần được tạo ra bởi công nghệ cắt-khắc Laser trên kim loại sẽ là lựa chọn thích hợp cho bạn. Những họa tiết độc đáo cùng thiết kế lạ mắt chắc chắn sẽ thổi một làn gió mới cho không gian nhà bạn. Tất cả sẽ khiến những vị khách ghé thăm trầm trồ khen ngợi.
Những họa tiết độc đáo cùng thiết kế lạ mắt chắc chắn sẽ thổi một làn gió mới cho không gian nhà bạn
Đèn để bàn
Cổ điển nhưng không bao giờ lỗi thời, đèn để bàn vừa nhỏ, gọn, vừa là loại đèn trang trí phòng khách rất hiệu quả. Thế nhưng, nếu dùng những mẫu đèn thông thường thì lại chẳng còn gì đặc biệt, mang nét riêng của bạn cả. Hãy để những chiếc đèn bàn độc đáo áp dụng công nghệ gia công cắt CNC bằng tia Laser thể hiện cá tính riêng của bạn.
Phòng khách của bạn sẽ được tô thêm điểm nhấn nếu được bổ sung từ 1 – 2 chiếc đèn để bàn này. Ngoài việc tô điểm cho không gian, những chiếc đèn bàn này con giúp tăng độ sáng cho căn phòng. Bạn cũng có thể tận dụng làm đèn đọc sách, đèn bàn ăn…
Những chiếc đèn bàn độc đáo áp dụng công nghệ cắt Laser thể hiện cá tính riêng của bạn
Đèn ngủ
Đèn ngủ không chỉ giúp chúng ta có được một giấc ngủ chất lượng mà còn có vai trò chiếu sáng dịu nhẹ, đảm bảo tầm nhìn cho buổi đêm. Ngoài ra đèn ngủ cũng là một trong những vật dụng trang trí thú vị trong phòng ngủ của bạn với những thiết kế và chất lượng khác nhau.
Bạn có từng nghĩ nếu được đắm chìm trong gian phòng ngủ đẹp, bạn sẽ có giấc ngủ an yên hơn không? Để làm được điều đó, bạn có thể chọn những chiếc đèn ngủ với kết cấu lạ mắt cùng những đường cắt tinh xảo bởi phương pháp cắt Laser. Những chiếc đèn ngủ độc lạ này chắc chắn sẽ soi đường cho những giấc mơ đẹp, giúp bạn ngủ ngon hơn.
Những chiếc đèn ngủ với kết cấu lạ mắt cùng những đường cắt tinh xảo bởi phương pháp cắt Laser
Đèn trang trí
Ngoài những chiếc đèn bên trên, bạn có thể chọn thêm những chiếc đèn trang trí để tăng thêm nét đẹp cho không gian. Đó có thể là những chiếc đèn đứng hoặc những chiếc đèn hộp với những họa tiết khắc đẹp mắt. Những chiếc đèn được cắt Laser này sẽ giúp không gian thêm phần ấn tượng hơn. Bởi vậy, đừng chần chừ, hãy đến ngay các cơ sở gia công cắt Laser để sáng tạo ra những chiếc đèn mang cá tính của riêng bạn.
Những chiếc đèn được cắt Laser này sẽ giúp không gian thêm phần ấn tượng hơn

3/ Cơ sở cắt, khắc Laser đẹp, giá rẻ

Nắm bắt xu thế và nhu cầu cắt, khắc Laser để sáng tạo ra những chiếc đèn trang trí độc đáo, cơ sở gia công cắt CNC Lasercut hiện đã trang bị nhiều máy móc mới nhất, hiện đại nhất để có thể phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng. Có thể nói, Lasercut là địa chỉ chuyên gia công cắt Laser giá rẻ Tphcm cũng như toàn quốc với chất lượng hàng đầu.
Với hệ thống công nghệ hiện đại được đầu tư bài bản, bao gồm: Máy cắt kim loại Laser Fiber CNC, Máy cắt kim loại Plasma CNC, Máy cắt sắt Oxy-Gas CNC…, Lasercut đã làm hài lòng hàng triệu khách hàng trong 9 năm qua.
Đến với Sơn Vũ, khách hàng sẽ được hỗ trợ tận tình với giá thành hợp lý nhất.
Công nghệ cắt kim loại bằng Laser CNC của Sơn Vũ có thể gia công kim loại với độ dày “khủng”: cắt sắt dày đến 25mm, cắt đồng thau dày đến 12mm, cắt Inox và nhôm dày đến 16mm. Đây là những độ dày chỉ có duy nhất Sơn Vũ mới có thể thực hiện được trên thị trường gia công Việt Nam hiện nay.
Đặc biệt, khách hàng có nhu cầu gia công cắt Plasma sẽ được ưu đãi gia công bằng công nghệ Laser với giá thành gần tương đương với Plasma.
Với kinh nghiệm là nhà chế tạo máy Laser CNC hàng đầu, Sơn Vũ đảm bảo tốc độ gia công và giao hàng cho quý khách nhanh chóng tối đa chỉ sau 2 ngày nhận dự án. Sơn Vũ còn thực hiện trọn gói dịch vụ để giảm bớt chi phí và công sức của khách hàng khi cung cấp dịch vụ vận chuyển và lắp đặt hoàn chỉnh tận nơi. Miễn phí giao hàng (bán kính nhỏ hơn 10km) với đơn hàng từ 20 triệu VNĐ trở lên.
Muốn gia công kim loại nhanh chóng, chất lượng và kinh tế: truy cập vào Lasercut hoặc gọi ngay Mr Vũ: 0949 23 05 76!
Nguồn: Lasercut.com.vn

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes