BREAKING NEWS

Tuesday, May 29, 2018

Cập nhật xu hướng kẻ mắt cho các nàng vào mùa hè này

Các nàng mê trang điểm sẽ biết rằng trang điểm mắt là rất quan trọng mang đến vẻ cuốn hút cho toàn bộ khuôn mặt. Vậy mùa hè 2018 đang thịnh hành xu hướng kẻ mắt nào cho phái đẹp, liệu kẻ mắt tự nhiên, kẻ mắt đậm…có phải là những xu hướng làm đẹp đang được chị em nhiệt tình săn đón không? Hãy cùng Mặt Hoa Da Phấn khám phá nhé.
Kẻ mắt sẽ giúp các nàng có được đôi mắt đẹp hút hồn

1/ Kẻ mắt đậm

Sau thời gian được tối giản thành một đường kẻ mắt mèo mảnh vừa phải, để phù hợp với các xu hướng trang điểm thịnh hành lúc đương thời. Năm 2018 dự đoán phong cách kẻ mắt dày và đậm sẽ trở lại một cách mạnh mẽ hơn.
Khắp các sàn diễn thời trang và các buổi chụp hình của những ngôi sao thế giới đều được phủ sóng bằng kiểu trang điểm với đôi mắt được kẻ vẽ mạnh tay và gây ấn tượng này.
Kẻ mắt đậm cho ánh nhìn thu hút

2/ Xu hướng kẻ mắt thumbprint

Đây là sự lựa chọn thay thế dễ dàng, nhanh chóng và đẹp hơn so với các xu hướng gần đây. Phương pháp này có thể áp dụng cho cả cô nàng nghiệp dư lẫn cô nàng đã có kinh nghiệm.
Những ngôi sao Hollywood như Selena Gomez và Lady Gaga đang lăng xê mốt kẻ mắt này. Hơn thế nữa, các nhà thiết kế lừng danh như Tom Ford và Jason Wu cũng từng giới thiệu nó trong những show diễn xuân hè 2018.
Cách làm: Sử dụng bút chì kẻ mắt gel hoặc phấn mắt. Kẻ một đường lên mí trên, kéo dài ở đuôi mắt. Sau đó dùng ngón tay để làm nhòe phần đuôi.
Kẻ mắt theo xu hướng thumbprint

3/ Kẻ mí dưới

Có lẽ kẻ mí mắt trên đang tạm thời đi đến tận cùng của sự sáng tạo với các kiểu mắt mèo biến tấu, các sắc màu pastel, electric, metallic, đính đá màu,… nên 2018 sẽ là năm bắt đầu khám phá xu hướng trang điểm vẽ mắt dành cho… mí dưới! Với kiểu trang điểm này, bạn hãy bỏ quên mí mắt trên đi và sử dụng các loại kẻ mắt gel, nước màu sắc nổi bật, lấp lánh để viền sát mí dưới.
Nhiều người cho rằng, kẻ mí mắt dưới không những khó mà còn làm cho khuôn mặt trông già đi. Và việc viền mi dưới bằng chì đen sẽ khiến bạn trông “dữ dằn” và như thể một cô đào hết thời đang níu kéo thanh xuân. Tất nhiên chúng ta không làm thế. Những mí mắt đầy màu sắc này có thể khiến đôi mắt của bạn long lanh, xinh đẹp hơn – đặc biệt phù hợp với những buổi dạ hội hay tiệc đêm.
Trước tiên hãy sử dụng phấn highlight nào tốt để che khuyết điểm ở dưới mí mắt. Nhớ sử dụng bút tán đầu cọ nhỏ để dễ thao tác là bạn đã có ngay đường line hoàn hảo. Màu sắc thường được sử dụng nhất là xanh dương, vàng, hồng,… nói chung là những tông màu nổi bật.
Kẻ mí dưới với tông màu nổi bật

4/ Kẻ mắt tự nhiên

Trang điểm mắt kiểu Hàn Quốc với phong cách kẻ mắt có mà như không giúp bạn sở hữu “cửa sổ tâm hồn” tự nhiên, trong vắt.
Cách kẻ mắt tự nhiên là bạn vẽ eyeliner mỏng theo chân mi để đôi mắt được tạo bởi đường nét eyeliner nhẹ nhàng và đầy sự tinh tế. Không cần quá phô trương nhưng đôi mắt của bạn vẫn sẽ trông thật nổi bật chẳng kém ai với cách vẽ mắt này. Bạn có thể dùng kẻ mắt gel hoặc kẻ mắt nước để có thể tạo nên những đường vẽ tự nhiên nhất.
Kẻ mắt tự nhiên với đường eyeliner mỏng theo chân mi
Hi vọng sau khi cùng mathoadaphan.com cập nhật những xu hướng kẻ mắt hot nhất trong mùa hè này thì bạn đã có những lựa chọn riêng cho mình để có ánh nhìn thật thu hút với đôi mắt được trang điểm ấn tượng nhất nhé.
Xem thêm chủ đề:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes