BREAKING NEWS

Wednesday, May 23, 2018

Các loại sữa nhập được ưa chuộng tại Vitamin House


Hiện nay, xu hướng ưa chuộng các sản phẩm sữa ngoại nhập đang ngày càng gia tăng, nắm bắt được thị hiếu của khách hàng, các doanh nghiệp kinh doanh đã nhập khẩu những sản phẩm sữa của nhiều thương hiệu lớn từ các nước như Úc, Đài Loan, Pháp, Nhật…

Nhu cầu sữa ngoại nhập ngày càng gia tăng
 
1/ Sữa Úc 
Thị trường sữa Việt Nam có thể nó là vô cùng đa dạng. Rất nhiều gia đình đã nhận thấy rõ được tầm quan trọng cũng như những lợi ích to lớn mà sữa mang lại cho cơ thể trẻ nhỏ.
Nắm bắt được nhu cầu này, rất nhiều công ty đã thành lập nhiều nhà máy chế biến sữa tại Việt Nam và không chỉ vậy, một số lượng lớn sữa tươi đã được nhập khẩu từ nước ngoài và sữa Úc cũng là một trong số những sản phẩm đó.
Không quá khó khăn để tìm mua được những sản phẩm sữa được nhập khẩu từ Úc dù là mặt hàng chính hãng hay xách tay. Hiện nay, các sản phẩm sữa Úc đang được bày bán rất đa dạng, là một thiếu sót nếu không kể đến Sữa Bột Nguyên Kem A2 Úc.
Đây là sản phẩm đảm bảo 100% chất lượng là sữa bò tươi tự nhiên, bò được lựa chọn rất kỹ từ các chuyên gia, hoàn toàn không có sự can thiệp của công nghệ kỹ thuật biến đổi gen.
Thương hiệu A2 là sản phẩm sữa tươi nguyên chất hoàn toàn không có chất bảo quản và phụ gia cùng với hương vị thơm ngon, đây hứa hẹn là sản phẩm có thể làm hấp dẫn mọi đối tượng sử dụng.
 
2/ Sữa Hàn Quốc
Nếu gia đình bạn đã chán với những loại thức uống xuất xứ từ hoa quả thông thường hiện nay thì hãy cùng trải nghiệm một ly sữa Hàn Quốc nhập khẩu. Hương vị ngọt ngào, béo ngậy và rất lạ miệng từ đất nước kim chi sẽ lôi cuốn bạn ngay từ cái nhấp môi đầu tiên.
Từ nhiều năm nay, sữa óc chó Hàn Quốc đã chiếm được rất nhiều cảm tình từ người tiêu dùng, với mùi vị vừa ngon vừa lạ rất có lợi cho người tiểu đường, người mắc các bệnh về tim mạch đặc biệt là rất tốt cho phụ nữ có thai và trẻ nhỏ.
Thành phần trong sữa chủ yếu là từ quả óc chó kết hợp cùng với hương vị đậu đen và hạt hạnh nhân. Sữa có vị ngọt, béo ngậy và vô cùng lạ miệng. Nếu những ai đã cảm thấy chán với hương vị sữa thông thường và muốn tìm những hương vị lạ, hãy thử dùng qua sản phẩm sữa óc chó Hàn Quốc. Chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục ngay từ lần đầu tiên.
Đối tượng được các chuyên gia khuyên dùng là phụ nữ có thai và sau sinh, người cao tuổi thường xuyên mất ngủ, trẻ em trên 1 tuổi, người mắc các bệnh về tim mạch hoặc tiểu đường, người ăn chay.
Theo các phân tích dinh dưỡng, đây là sản phẩm sữa rất giàu vitamin, nhất là các khoáng chất và các axit béo cần thiết. Đa số những chất này thường bị thiếu hụt rất nhiều trong khẩu phần ăn hàng ngày. Trong sản phẩm sữa óc chó Hàn Quốc đảm bảo cung cấp cho bạn một lượng lớn các vitamin nhóm B, C cùng canxi, sắt, photpho, magie.

3/ Sữa Mỹ nhập khẩu
Sữa Ensure là một trong những sản phẩm của Abbott rất được ưa chuộng tại Việt Nam hiện nay. Với thành phần công thức đặc biệt, Ensure đã cung cấp cho người tiêu dùng một chế độ dinh dưỡng hợp lý, đảm bảo duy trì được một cơ thể khỏe mạnh.
Sữa Ensure khi pha với nước sẽ tạo nên một thức uống có thể được sử dụng thay thế các bữa ăn hoặc bổ sung cho chế độ ăn hàng ngày. Với ưu điểm được đặc chế từ hỗn hợp chất béo giàu PUFA, MUFA rất tốt cho tim mạch, cung cấp các acid béo thiết yếu, hàm lượng acid béo no.
Sữa Ensure là một sự lựa chọn số 1 của những chuyên gia dinh dưỡng. Sữa Mỹ Ensure chứa các chất chống oxy hóa và giúp bạn tăng cường hệ miễn dịch tự nhiêu của cơ thể, cung cấp cho bạn một nguồn dinh dưỡng đầy đủ và đảm bảo cân bằng cho người sử dụng.
Không chỉ vậy, sữa Ensure còn bổ dung nhiều vi chất, bồi dưỡng sức khỏe, chống tình trạng lão hóa xương chất sắt và canxi. Sữa Ensure là sản phẩm sữa Mỹ nhập khẩu rất thích hợp cho người lớn và trẻ em trên 4 tuổi, đặc biệt là cho những bệnh nhân cần phục hồi sức khỏe nhanh và những người ăn uống kém.
 
Sữa Ensure từ Mỹ
 
Trên đây là các loại sữa nhập khẩu được ưa chuộng tại Vitamin House, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để lựa chọn thêm nhiều mặt hàng nhập khẩu khác.
Vitamin house là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé !
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
Add 1 : 748 Nguyễn Đình Chiểu, P.1, Q.3
Add 2 : 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 3 : 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel : 096 135 6668
Số chào hàng: 0931 247 666
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram : VITAMIN.HOUSE

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes