BREAKING NEWS

Tuesday, May 22, 2018

6 Màu son Etude House khiến hội chị em mê mệt hè này

Trong khoảng 2 đến 3 năm trở lại đây dòng son lì được khá nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. Thế nhưng mới đây nhất có một dòng son Etude House đã làm mê mẩn bao cô nàng bởi độ lên màu đẹp và tính bền màu của nó. Hiện nay dòng son này có khá nhiều màu khác nhau nhưng được nhiều chị em yêu thích nhất là 5 màu sau đây.
Son Etude House khiến hội chị em mê mệt hè này
1/ Những ưu điểm của son Etude House
Etude House là một dòng son mới ra mắt trong những năm gần đây nhưng nó đã nhanh chóng trở thành loại son hót nhất trên thị trường. Chính vì thế mà nó được mệnh danh là dòng son , cute nhất quả đất với thiết kế hình que kem nhìn đã thấy yêu muốn xỉu. Nếu bạn có thấy cái tên này nghe quen quen thì là bởi em nó chính là “hậu duệ” của Dear Darling Tint, một trong những sản phẩm son tint đầu tiên của Etude House, thứ mà cô nàng nào cũng có cách đây khoảng 5, 6 năm, khi son tint bắt đầu lên ngôi.
Dòng son Dear Darling Tint của Etude House có thể xem như là một trong những sản phẩm “khơi mào” cho trào lưu sử dụng son tint tại Việt Nam. Dòng son này từng rất được lòng các cô nàng teen vì chất lượng tốt, khả năng lên màu rực rỡ mà mức giá thì lại rất phải chăng. Và chỉ mới vài ngày trước thôi, Etude House đã chính thức “tái sinh” dòng son này trong hình hài của những cây kem mát lạnh.
Son Etude House luôn được rất nhiều bạn trẻ săn đón
Sở dĩ Etude chọn hình que kem làm cảm hứng thiết kế cho Dear Darling Water Gel Tint là vì sản phẩm này có chất son dạng sữa, khi lên môi sẽ “tan” ra như kem vậy. Chất son không quá lỏng cũng không quá đặc khiến cho việc tán son vô cùng dễ dàng, lớp son lên môi sẽ bóng nhẹ, màu lên khá trong nhưng có thể đánh chồng nhiều lớp để lên màu rực rỡ hơn. Sau vài tiếng, son sẽ bớt bóng, để lại một lớp màu stain nhẹ vô cùng xinh yêu và không làm khô môi chút nào.
Ngoài ra Dear Darling Water Gel Tint có chất son tint dạng gel mềm mướt, hơi bóng nhẹ, giàu dưỡng chất và các chiết xuất vitamin tự nhiên để nuôi dưỡng và cung cấp độ ẩm cho môi.
Vì là chất son tint bóng, dưỡng nhiều, nên son  Etude House Dear Darling Water Gel Tint chỉ có khả năng bám màu tương đối. Son sẽ giữ trên môi khoảng hai đến ba tiếng nếu không ăn uống gì. Nhưng nếu bạn ăn uống và nói chuyện nhiều, thì màu son  Etude House Dear Darling Water Gel Tint này sẽ bị trôi đi hoàn toàn.
Dòng son này hiện có tổng cộng có 6 màu thiên về tông đỏ hồng rực rỡ, và với mức giá chỉ 6,5USD (khoảng 150 ngàn đồng) vậy nên nhiều cô nàng đã chẳng ngần ngại sắm luôn trọn bộ những cây kem xinh xắn này để xua tan đi cái nóng oi ả của mùa hè.
Bên cạnh đó giá Etude House cũng vô cùng rẻ chỉ khoảng 150 nghìn là bạn đã có thể sở hữu cho mình một màu như ý. Vậy nên bạn hãy yên tâm mà sử dụng nó nhé không cần phải lo lắng tới vấn đề son Etude House giá bao nhiêu nữa nhé.
Các màu son đặc sắc của em Etude House
2/ Năm màu son Etude House khiến các nàng thích mê
Dear Darling Water Gel Tint có 6 màu son: hồng đất, hồng Barbie, đỏ lạnh, đỏ cam, cam sữa và nhũ trong. Trong đó các màu son Etude House Dear Darling Water Gel Tint OR205 – Cam san hô, Son Etude House Dear Darling Water Gel Tint RD307 – Đỏ cam, Son Etude House Dear Darling Water Gel Tint PK004 – Hồng phớt, Son Etude House Dear Darling Water Gel Tint PK005 – Hồng đậm, Son Etude House Dear Darling Water Gel Tint RD306 – màu đỏ mận đang được rất nhiều chị em ưa chuộng.
Son Etude House luôn khiến các nàng thích mê
Với bài viết về 5 màu son Etude House khiến hội chị em mê mệt hè này. Hy vọng sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin bổ ích và giúp bạn chọn được một màu son phù hợp nhu cầu.
Xem thêm chủ đề:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes