BREAKING NEWS

Thursday, May 24, 2018

5 Món súp giúp mẹ bầu tăng cường sức khỏe - ngăn ngừa rạn da hiệu quả

Được làm mẹ là điều tuyệt vời nhất của người phụ nữ, nhưng cũng lúc đó người mẹ phải đối mặt rất nhiều thứ khi mang thai, đặc biệt là rạn da.
Vậy làm thế nào để bà bầu khỏe mạnh không phải lo nghĩ về việc rạn da? Bài viết sau đây xin giới thiệu 5 món súp giúp mẹ bầu tăng cường sức khỏe – ngăn ngừa rạn da hiệu quả.
Súp cung cấp dinh dưỡng và giúp mẹ bầu có thai kỳ khỏe mạnh
1/Súp thịt bò
Súp thịt bò là món ăn bổ dưỡng và rất tốt cho bà bầu bởi thịt bò có tác dụng bổ sung nhiều chất sắt, rất tốt cho thai nhi. Ngoài ra súp thịt bò thích hợp cho bữa sáng, ăn tối nhẹ, đặc biệt có tác dụng chăm sóc da cho bà bầu rất hiệu quả.
Súp thịt bò
2/ Súp lươn
Súp lươn cũng là món ngon mà bà bầu không nên bỏ qua. Súp lươn có tác dụng thanh nhiệt, bổ máu và giúp tránh được tình trạng chảy máu cam nên rất tốt cho phụ nữ mang thai.
Súp lươn
3/ Súp cà rốt
Đặc điểm và thành phần dinh dưỡng: Màu trắng, đỏ trông đẹp mắt, cháo đặc sệt, ngon. Cà rốt chứa nhiều carotene và vitamin B1, vitamin B2, niacin, vitamin C, protein, chất béo, đường, chất xơ thô, sắt, canxi, phốt pho…, do vậy món ăn này được tán dương là “nhân sâm bình dân”.
Món súp cà rốt giúp mẹ bầu tăng cường sức khỏe quả 
4/ Súp gà hạt sen
Thịt gà rất giàu dinh dưỡng, nhiều vitamin A, C, E, B1 và khoáng chất tốt cho sự phát triển não bộ của thai nhi. Ăn súp gà giúp mẹ bầu tăng cường sức khỏe – ngăn ngừa rạn da hiệu quả.
Hạt sen là vị thuốc quý giúp mẹ bầu ngon giấc và vượt qua chứng trầm cảm trong thai kỳ. Canh gà hạt sen là món ngon cho bà bầu với hương vị thơm dịu nhẹ, vô cùng bổ dưỡng giúp mẹ bầu an thai, ngăn ngừa thiếu máu khi mang thai và bồi bổ sức khỏe, giúp làm đẹp da cho bà bầu rất hiệu quả.
Món súp gà hạt sen giúp ngăn ngừa rạn da hiệu quả 
5/ Súp cá chép
Cá chép rất giàu protein và nhiều dưỡng chất như axit lutamic, glycine, chất béo…có lợi cho sự phát triển trí não của trẻ.
Cháo cá chép là ngoài tác dụng dưỡng thai cho mẹ bầu còn là món ăn chống rạn da vô cùng hiệu quả. Món ăn này không quá phức tạp khi chế biến nhưng cần có bí quyết để giữ được vị ngọt thanh của cá chép.
Món súp cá chép 
Bài viết trên đây đã giới thiệu 5 món súp giúp mẹ bầu khỏe mạnh suốt thai kỳ và là cách chăm sóc da cho bà bầu cực kỳ hiệu quả. Bà mẹ bầu nào còn lo lắng về việc rạn da khi mang thai thì hãy làm theo cách trên đảm bảo sẽ đem lại một sức khỏe tốt và một làn da sẽ không còn rạn nữa nhé.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes