BREAKING NEWS

Friday, May 18, 2018

5 lý do nàng nhất định phải sở hữu ngay 1 em son que kem nhà Etude House

Không giống như những dòng son tint khác của Hàn Quốc. Dòng son etude house không quá bóng để khiến môi trở nên mất tự nhiên mà chỉ cung cấp một lớp dưỡng bóng đủ nhẹ để môi không bị khô, bong tróc. Nhờ thế mà Dòng son Dear Darling WaterGel Tint được chị em “ưu ái” hết lòng & dành cho một vị trí đặc biệt khi nhắc đến son tint.
Son que kem nhà Etude House
1/ Thiết kế hình que kem long lanh
Trong lần cải tiến này được đánh dấu như bước “dậy thì thành công” của dòng son Dear Darling Water Gel Tint Icecream Tint Summer. Khi thiết kế cây son thành hình que kem quá đỗi cute, quá đỗi ngọt ngào, khiến cô nàng nào cũng “đổ rầm rầm” & mong muốn sở hữu cho bằng được em ấy thì mới “yên lòng”, mát dạ được.
Thiết kế hình que kem long lanh
Chưa hết, Dear Darling Water Gel Tint không chỉ đánh vào thị giác chị em thôi đâu. Mà còn rất biết chiều lòng chị em với mùi hương hoa qua ngọt ngào, thơm lừng khó cưỡng. Dẫn chứng mới nhất đáng để khoe chính là ngay khi vừa ra mắt vài ngày, dòng son giới hạn cho mùa hè này đã nhanh chóng bị cháy hầu như như tại các cửa hàng Etude House chẳng còn lấy một em. Đến cả vỏ hộp bên ngoài cũng khiến chị em “phát cuồng” đúng là quá đáng mà. Mỗi một loại đều có một màu tượng trưng cho chất son bên trong cực “thương” luôn.
2/ Chất lượng tuyệt đối
Mặc dù em này chỉ là phiên bản giới hạn dành riêng trong dịp hè này, thế nhưng chất lượng vô cùng tốt. Thậm chí nhiều chị em còn khẳng định & đáng giá tốt hơn hẳn cả dòng son cũ luôn. Mới đầu bôi lên môi sẽ để lại một lớp son bóng nhẹ. Nhưng ngay sau đó, nhanh chóng tiệp vào môi, để lại là một lớp lì với màu son vô cùng hoàn hảo. Thêm vào đó, em này có thành phần dưỡng ẩm khá cao nên lên môi sẽ khiến môi căng mọng & quyến rũ lắm nha.
Chất lượng tuyệt đối
Em này cũng đã được công nhận về thời gian bám lại trên môi lâu hơn hẳn các dòng son cũ. Thêm một điểm cộng “to đùng” của em này nữa là khả năng chống trôi miễn chê, nàng chẳng cần phải dặm lại nhiều lần sau mỗi lần ăn uống, mà môi vẫn cứ tươi tắn, rạng rỡ cả ngày. Nàng nào còn muốn xinh như sao Hàn còn có thể kết hợp tô lòng son, với chất son mềm mại, mướt mát thế này chỉ có thể khiến nàng xinh “ngây ngất’ mà thôi.
3/ Màu son vô đối
Khác với dòng son Dear Darling Water Gel Tint chủ yếu thiên về tông đỏ. Trong khi dòng son Dear Darling Water Gel Tint Icecream Tint Summer lại chiếm ưu thế cao hơn khi sở hữu bảng màu phong phú đa dạng. Ngoài những màu son truyền thống như đỏ rượu, đỏ tươi, đỏ hồng…thì Dear Darling còn cập nhật thêm một số màu “hot” theo xu hướng hiện nay như hồng nude, cam san hô..Rất đáng để nàng thử nghiệm đó nha. Có thể nói toàn bộ những màu son của em này đều hợp với sắc thái da của phái đẹp châu Á, không kén xíu nào luôn.
Màu son vô đối
Dear Darling Water Gel Tint Icecream Tint Summer còn gây ấn tượng với bảng thành phần chứa nhiều dưỡng chất & vitamin bổ sung tốt cho môi, để môi lên màu tự nhiên & căng mọng quyến rũ. Không chỉ giúp môi lên màu chuẩn mà còn giúp nàng “nâng niu”, bảo vệ môi không bị thâm, khô ráp như những thỏi son tint khác đâu nha.
4/ Giá “siêu hạt dẻ”
Giá son etude house siêu hạt dẻ. Etude House là hãng mỹ phẩm bình dân. Cho nên các sản phẩm của hãng đều có mức giá phải chăng, vừa túi tiền. Kể cả học sinh, sinh viên cũng mua được. Nhưng không vì vậy mà mỹ phẩm của hãng lại kém chất lượng gì đâu nhé.
Hầu như ai cũng thắc mắc về mức giá hạt dẻ son etude house giá bao nhiêu Tuy Dear Darling Water Gel Tint Icecream Tint Summer chỉ là phiên bản giới hạn, nhưng vẫn có mức giá vô cùng “yêu” chỉ 150 nghìn đồng là sở hữu được em ấy liền luôn. Vậy là nàng chẳng còn sợ “xẹp túi” khi mua “liền tù tì” mấy thỏi son yêu thích rồi nghen.
5/ Công dụng tuyệt vời
Son tint phù hợp với các nàng mới bắt đầu dùng son và đang “tập tành” chăm sóc cho đôi môi. Thừa hưởng những ưu điểm của son tint, Son Que Kem Etude House Dear Darling Water Gel Tint có những công dụng cụ thể như sau:
  • Dùng để đánh kiểu lòng môi cực xinh.
  • Dưỡng ẩm môi, cho môi mướt và mịn.
  • Dùng là má hồng tươi tắn ngay lập tức.
Công dụng tuyệt vời
Hiện tại thì Etude House vẫn chưa chính thức nhập dòng son này về. Nếu như mà nàng muốn sở hữu son que kem mát lạnh này thì có thể ghé thăm các shop hàng xách tay uy tín Hàn Quốc để “chiêm nghiệm” liền luôn nha. Hè này mà có một em này bên cạnh thì tuyệt vời ông mặt trời luôn hè!
Xem thêm chủ đề:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes