BREAKING NEWS

Monday, May 21, 2018

5 Loại sinh tố giải khát dưỡng da hiệu quả cho các mẹ bầu

Mang thai sinh con là thiên chức của người phụ nữ, là niềm hạnh phúc và tự hào. Tuy nhiên sau đấy người mẹ phải đối mặt rất nhiều khó khăn về tâm lý về trách nhiệm và về cả áp lực ngoại hình.
Vì vậy, chị em hãy tham khảo các món sinh tố bổ dưỡng dưới đây, vừa giúp bổ sung đầy đủ các loại vitamin hàng ngày mà còn giúp chị em ngăn ngừa rạn da khi mang thai nữa đấy.
Sinh tố giúp mẹ bầu giải khát và giữ da mịn màng
1/ Sinh tố cà chua, chuối
Cà chua ngoài các loại vitamin  cần thiết còn chứa Collagen được coi là thực phẩm vàng cứu cánh cho làn da đang bị già hóa.  Collagen giúp da tăng độ đàn hồi, các vết rạn nếu được bổ sung colagen hợp lý sẽ được phục hồi theo thời gian. Thiếu Collagen cũng là một trong những nguyên nhân bị rạn da đối với các mẹ bầu.
Sinh tố cà chua tốt cho mẹ bầu
2/ Sinh tố cam táo
Chứa nhiều vitamin C, canxi, kali, axit folic,… Lọại sinh tố quen thuộc này cung cấp nguồn vitamin C lớn cần thiết để tăng cường hệ miễn dịch và hấp thụ các vi chất cần thiết khác. Nguồn acid folic dồi dào trong cam sẽ đặc biệt tốt trong 3 tháng đầu của thai kỳ để tránh em bé sinh ra bị dị tật bẩm sinh.
Sinh tố cam táo giúp mẹ bổ sung vitamin C
3/ Sinh tố dứa, cà rốt
Nước ép cà rốt có nhiều hiệu quả hơn bất kỳ loại kem chống nếp nhăn nào trên thị trường và ít tốn kém. Các vitamin A được tìm thấy trong nước ép cà rốt bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và các chất chống ôxy hóa làm chậm sự lão hóa của các tế bào.
Nước ép cà rốt cũng là một cách tuyệt vời để chữa các vấn đề xấu về da và tóc. Nó rất giàu canxi nên rất tốt cho răng, xương và móng tay. Nước ép cà rốt cũng tốt cho nướu răng và làm giảm vi khuẩn. Uống 9 củ cà rốt sẽ cung cấp cho bạn cùng một lượng canxi như là một ly sữa.
Sinh tố cà rốt cung cấp canxi cho thai nhi
4/ Sinh tố đu đủ
Đủ đủ có rất nhiều vitamin E. Như chúng ta đã biết, vitamin E được coi là “thần dược” giúp trẻ hóa làn da và ngăn ngừa các triệu chứng lão hóa hiệu quả. Để phòng tránh rạn da ngay từ giai đoạn đầu, mẹ bầu nên bổ sung trong thực đơn của mình những loại hoa quả, thức ăn có chứa nhiều vitamin E như.
Vitamin E mang lại công dụng chống oxy hóa, nuôi dưỡng làn da từ bên trong, bảo vệ da khỏi tác động xấu từ môi trường bên ngoài.
Sinh tố đu đủ cung cấp vitamin E cho mẹ bầu
5/ Sinh tố bí đỏ
Bí đỏ giàu vitamin A, Vitamin C, beta-caroten, các vi chất khác như  Magie, Kali…Vitamin C có nhiều trong bí đỏ là dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, nhất là đối với sức khỏe của mẹ bầu. Đối với làn da của mẹ, vitamin C giúp duy trì các tế bào da khỏe mạnh, thúc đẩy cơ thể sản sinh ra các tế bào da mới, có sức đề kháng và đàn hồi tốt hơn, từ đó ngăn ngừa rạn da khi mang thai hiệu quả.
Sinh tố bí đỏ giàu vitamin A và C
Với việc cung cấp đủ vitamin, dưỡng chất bằng các loại sinh tố trên các chị em không còn phải suy nghĩ loại xem kem chống rạn da nào tốt.  bởi vì sinh tố sẽ giúp chị em có được sự tươi trẻ và khỏe khoắn từ bên trong.
Các mẹ bầu hãy chăm sóc bản thân bằng cách thưởng thức những món sinh tố thơm ngon dinh dưỡng để thân hình được thon gọn làn da săn mịn, mang lại sự tự tin cho người phụ nữ và hạnh phúc viên mãn cho cả gia đình.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes