BREAKING NEWS

Thursday, May 17, 2018

3 loại mặt nạ dành riêng cho bụng bầu giúp ngăn ngừa rạn da hiệu quả

Rạn da là một dấu hiệu khá quen thuộc mà hầu như mẹ bầu nào cũng gặp phải khi mang thai. Bắt đầu từ tháng thứ 5 của thai kỳ, mẹ bắt đầu tăng cân rất nhanh và khả năng rạn của da sẽ cao hơn rất nhiều. Vì vậy, ngay từ thời điểm này, các mẹ bầu cần phải quan tâm và để ý tới vùng da bụng nhiều hơn. Đắp mặt nạ cho bụng cũng là một cách giúp chăm sóc da và ngăn ngừa rạn da cho mẹ bầu, cùng Earthmama tham khảo những cách đắp mặt nạ dưới đây để có thể áp dụng một cách hiệu quả mẹ nhé!
Đắp mặt nạ cho bụng bầu giúp ngăn ngừa vết rạn
Đắp mặt nạ cho bụng bầu giúp ngăn ngừa vết rạn, mang lại làn da mịn màng hơn
1. Mặt nạ bổ sung dưỡng chất từ bơ
Nguyên liệu:
-  ½ quả bơ
-  ½ lòng đỏ trứng
-  Tinh dầu dừa
Trộn hỗn hợp trên với nhau rồi thoa xung quanh bụng từ 20 - 30 phút. Sau đó rửa sạch và bôi kem chống rạn da cho bà bầu hoặc tinh dầu để dưỡng da vùng bụng luôn mềm mại. Hỗn hợp này không chỉ dùng đắp mặt nạ bụng trước khi sinh mà nó cũng có thể đắp bụng giúp chữa rạn da sau sinh hiệu quả mẹ nhé.
Mặt nạ bổ sung dưỡng chất từ bơ
Mặt nạ bổ sung dưỡng chất từ bơ
2. Mặt nạ làm sạch da từ trứng và sữa chua
Nguyên liệu:
-  1 lòng đỏ trứng 
-  2 thìa sữa chua 
-  1 thìa mật ong 
Trộn tất cả những thành phần trên vào một bát nhỏ rồi đắp hỗn hợp này lên bụng, sau đó chỉ việc nằm thư giản và đợi khoảng 15 – 20 phút cho đến khi mặt nạ khô là được. Loại mặt nạ này có thể sử dụng cho tất cả các loại da. Sữa chua là một loại chất tự nhiên rất tốt để rửa sạch da trong khi mật ong làm mềm mại da và cho da bạn một vẻ đẹp tự nhiên, láng mịn, hạn chế rạn nứt gây ra những vết thô ráp.
3. Mặt nạ làm se vết rạn từ lòng đỏ trứng
Nguyên liệu: 
-  1 lòng đỏ trứng
-  3 thìa bột vừng 
Trộn đều vừng và lòng đỏ với nhau, sau đó đắp lên vùng bụng 10 đến 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm, mỗi tuần 2~3 lần.
Mặt nạ se vết rạn từ lòng đỏ trứng
Mặt nạ làm se vết rạn từ lòng đỏ trứng
Mặt nạ này có tác dụng làm mềm da, ngăn ngừa lão hoá da, thích hợp với người có làn da khô và có dấu hiệu nứt. Chắc chắn kết quả mang lại sẽ vượt ngoài mong đợi cho xem, mẹ hãy thử áp dụng và chờ đợi kết quả nhé.
Cũng giống như chăm sóc da mặt, mỗi tuần 1 lần mẹ nên tự thưởng cho mình một buổi đắp mặt nạ dưỡng da cho vùng bụng, vì đây là vùng da phải làm việc nhiều nhất trong thời kỳ bầu bí.
Ngoài việc đắp mặt nạ cho bụng bầu, mẹ cũng nên kết hợp sử dụng các loại kem chống rạn da cho bà bầu để ngăn ngừa vết rạn hiệu quả. Earthmama xin giới thiệu đến mẹ sản phẩm kem trị rạn da organic Bio Mama.
Kem trị rạn da organic Bio Mama
Kem trị rạn da organic Bio Mama
Kem chống rạn da organic Bio Mama là lựa chọn chăm sóc cho làn da mẹ bầu và mẹ sau sinh hoàn chỉnh với công thức hữu cơ 100% tự nhiên. Sản phẩm được sản xuất tại Ý, có tác dụng phòng ngừa và làm mờ các vết rạn da và đã được “Hiệp Hội Mỹ Phẩm Organic của Ý xác nhận và cấp giấy chứng nhận. Kem đã được kiểm nghiệm lâm sàng và xác nhận đạt qui định về an toàn của Cộng Đồng Chung Châu Âu và được Bộ Y Tế Việt Nam cấp giấy phép lưu hành. Với thành phần pha trộn với thành phần thiện nhiên sạch, kem trị rạn da cho bà bầu giúp làn da đẹp mềm mại và mịn màng trong suốt thai kỳ và sau khi sinh, mùi thơm nhẹ nhàng của hoa cúc, và dễ dàng thấm vào da, hoàn toàn không gây rít hay bít lỗ chân lông.
Earthmama – Hệ thống sản phẩm Organic cho Mẹ và Bé lớn nhất Việt Nam.
Earthmama tự hào là địa chỉ mua sắm đầu tiên mang đến những dòng sản phẩm từ thiên nhiên, đảm bảo tính an toàn cho sức khỏe bà mẹ và trẻ em Việt Nam, luôn đề cao những giá trị của niềm tin và uy tín.
Earthmama – Đồng hành cùng sức khỏe và sắc đẹp của Mẹ và Bé
Xem thêm các chủ đề:    

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes