BREAKING NEWS

Tuesday, April 3, 2018

Đón đầu xu hướng với bộ sưu tập xe đẩy hàng đa năng Maxkiwi

Từ khi có các loại xe đẩy, việc sắp xếp kho, di chuyển hàng hóa trở nên dễ dàng hơn. Đối với những hàng hóa, tài liệu cần phân loại tránh sự nhầm lẫn không đáng có, sử dụng xe đẩy 3 tầng là thích hợp nhất. Hãy cùng xem qua bộ sưu tập xe đẩy 3 tầng bán chạy đầu năm 2018 dưới đây nhé.

Xe đẩy hàng 3 tầng tiện lợi, giúp tiết kiệm không gian để hàng
1/ Xe đẩy hàng 3 tầng Prestar NB-105
Xe đẩy Prestar là một thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản, sản xuất 100% theo dây chuyền và tiêu chuẩn Châu Âu. Được người dùng ưa chuộng bởi thiết kế thân thiện và dễ di chuyển. Kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, gọn nhẹ, chắc chắn và an toàn.
Xe đẩy hàng 3 tầng Prestar NB-105 có kích thước được thết kế theo tiêu chuẩn thế giới, phù hợp với mọi vóc dáng người sử dụng.
Xe đẩy hàng Nhật Bản
Ưu điểm nổi bật:
  • Xe đẩy hàng Nhật Bản Prestar NB-105 được làm từ thép cao cấp, cho độ chắc chắn và độ bền cao.
  • Sàn xe được làm bằng chất liệu thép siêu bền đáp ứng được những tải trọng lớn.
  • Tải trọng tối đa 150kg của sản phẩm giúp bạn di chuyển được một lượng hàng hóa lớn trong mỗi lần vận chuyển.
  • Bánh xe đẩy chắc chắn có thể di chuyển linh hoạt theo ý muốn và không để lại vết trầy trên mặt sàn khi di chuyển.
  • Khung xe chắc chắn làm chất liệu cao cấp, không gỉ, bền cao, không bị biến dạng khi va đập mạnh.
  • Sản phẩm có các bánh xe xoay 360 độ, giúp việc di chuyển nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn.
  • Bên cạnh đó, tay cầm chắc chắn và thiết kế uốn cong ở các bề mặt góc giúp sản phẩm trở nên thân thiện hơn, không gây trầy xước khi va quẹt với người dùng.
2/ Xe đẩy hàng 3 tầng DANDY DM-BT3-DX
Dandy là thương hiệu xe đẩy hàng nổi tiếng đến từ Nhật Bản, đây là hãng chuyên về các dòng xe đẩy, xe kéo hàng. Sản phẩm được người tiêu dùng trên thế giới ưa chuộng bởi độ bền cao, tải trọng lớn, thiết kế vô cùng đẹp mắt.
Xe đẩy hàng Nhật Bản 3 tầng DANDY DM-BT3-DX có tải trọng 150 kg, sàn thép 2 lớp siêu bền và chịu lực vô cùng chắc chắn, bề mặt sàn được trang bị 1 lớp nệm cao su đàn hồi cao cấp. Với 3 tầng để đồ giúp bạn dễ dàng di chuyển được nhiều hàng hóa trong một lần. Tay đẩy chắc chắn, bánh xe có đường kính 100 mm, to khỏe hơn so với các loại cùng thị trường.
Xe đẩy hàng Nhật Bản
Ưu điểm nổi bật:
  • Xe đẩy hàng 3 tầng DANDY DM-BT3-DX có thiết kế đặc biệt vững chắc giúp công việc vận chuyển hàng hóa trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết, bạn có thể di chuyển những hàng hóa có trọng lượng lớn mà không hề tốn công nhiều sức.
  • Thiết kế 3 tầng giúp tiết kiệm không gian chất hàng, có thể chất nhiều hàng cùng lúc, đặc biệt hữu ích trong vận chuyển hàng hóa, tài liệu cần phân loại tránh sự nhầm lẫn không đáng có.
  • Sàn thép 2 lớp siêu bền và chịu lực vô cùng chắc chắn, bề mặt sàn được trang bị 1 lớp nệm cao su đàn hồi cao cấp giúp bảo vệ hàng hóa trong quá trình vận chuyển.
  • Xe được trang bị bánh xe xoay 360 độ và giảm tiếng ồn, trong trường hợp sử dụng ở những nơi cần tránh tiếng ồn, như là vận chuyển trong văn phòng hoặc ban đêm.
  • Xe có thiết kế năng động, trẻ trung.
3/ Xe đẩy hàng 3 tầng SUMO HL-130D
Đến từ Thái Lan, thương hiệu SUMO là một cái tên quen thuộc trên thị trường xe đẩy hàng. Các sản phẩm xe đẩy hàng của SUMO luôn phải trải qua nhiều khâu kiểm tra kĩ lưỡng về độ bền và sự ổn định trước khi đến được với tay người tiêu dùng.
Ngoài chất lượng đảm bảo, xe đẩy hàng Thái Lan SUMO còn cạnh tranh trực tiếp với các thương hiệu từ Nhật Bản hay Đài Loan bởi mẫu mã đa dạng, những kiểu dáng công nghiệp hiện đại, chuyên biệt. Sản phẩm xe đẩy hàng 3 tầng Sumo HL-130D với đầy đủ ưu điểm của thương hiệu SUMO sẽ hỗ trợ tối ưu trong các công việc của bạn. Nó góp phần quan trọng trong việc giải phóng sức lao động của con người, giảm thiểu thời gian vận chuyển, tăng hiệu quả công việc.
Xe đẩy hàng Nhật Bản
Ưu điểm nổi bật:
  • Sản phẩm được thiết kế và sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến của Thái Lan, vượt qua những bài kiểm tra về độ bền và độ an toàn ngặt nghèo nhất.
  • Tải trọng lên tới 220kg giúp vận chuyển được khối lượng hàng hóa lớn mà không tốn quá nhiều công sức và nhân lực.
  • Bánh xe đẩy chắc chắn, linh hoạt có thể xoay 360 độ, do đó có thể di chuyển linh hoạt theo ý muốn và không để lại vết trầy trên mặt sàn khi di chuyển.
  • Tay cầm được thiết kế uốn cong hỗ trợ việc đẩy hàng nhẹ nhàng và dễ dàng hơn. Tay đẩy hai chiều giúp bạn linh hoạt và nhanh chóng hơn trong quá trình đẩy hàng.
  • Xe được thiết kế rất gọn gàng, kiểu dáng hiện đại khiến cho không gian làm việc chuyên nghiệp hơn.
Trên đây là 3 mẫu xe đẩy hàng 3 tầng chất lượng với mức giá tốt giúp bạn nhanh chóng hoàn thành công việc.  Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua xe đẩy hàng ở đâu uy tín và chất lượng, hãy đến với Thế giới xe đẩy. Thế giới xe đẩy cung cấp các loại  xe đẩy hàng 2 tầng, 3 tầng, xe đẩy hàng công nghiệp chất lượng tốt với mức giá ưu đãi, bạn có thể tham khảo để chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.
Thế Giới Xe Đẩy tự hào là nhà phân phối các loại xe đẩy hàng, xe nâng hàng, xe nâng hạ và hệ thống bánh xe đẩy hàng, chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes