BREAKING NEWS

Tuesday, April 17, 2018

Lý do bạn nên chọn xe đẩy hàng 4 bánh Maxkiwi

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng xe đẩy hàng: xe đẩy hàng 2 bánh, xe đẩy hàng 4 bánh, xe đẩy hàng đa năng, … Trong đó, các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh với thiết kế thông minh, sự linh hoạt khi di chuyển vẫn là một trong những mẫu xe được ưa chuộng nhất. Và một trong những thương hiệu xe đẩy 4 bánh được người tiêu dùng tin tưởng nhất là thương hiệu Đài Loan Maxkiwi. Nếu bạn cũng đang định mua xe đẩy hàng 4 bánh, đừng bỏ qua thương hiệu này nhé. Lý do vì sao ư? Hãy theo dõi dưới đây!

Các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh Maxkiwi với thiết kế thông minh, linh hoạt khi di chuyển
1/ Chất liệu cao cấp
Các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh từ thương hiệu Maxkiwi đều được làm bằng thép chống gỉ sét cao cấp. Nhờ vậy, xe đẩy có độ bền cao, khả năng chịu va đập và độ dai cao kể cả ở nhiệt độ thấp. Hơn nữa xe đẩy hàng Maxkiwi còn được sơn tĩnh điện kỹ càng, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh từ thương hiệu Maxkiwi đều được làm bằng thép chống gỉ sét cao cấp
2/ Sàn xe lớn
Mặt sàn để hàng của xe đẩy hàng 4 bánh Maxkiwi rộng hơn so với xe đẩy 2 bánh. Vì vậy bạn có thể chở được nhiều hàng hóa hơn, kể cả hàng hóa nặng, cồng kềnh và cao lớn. Hơn nữa sàn xe được làm bằng chất liệu nhôm cứng cáp, giập gân chịu lực, phần đế được hàn gia cường tấm thép chữ L để chống cong vênh, chống xóc và ngoại lực.
Với xe đẩy hàng 4 bánh Maxkiwi, các công việc đòi hỏi phải vận chuyển nhiều sản phẩm, hoặc các sản phẩm nặng nề, cồng kềnh như ở trong các nhà kho, công xưởng, cửa hàng, siêu thị,… sẽ được giải quyết nhanh chóng, tiện lợi.

Mặt sàn để hàng của xe đẩy hàng 4 bánh Maxkiwi rộng hơn so với xe đẩy 2 bánh
3/ Tải trọng lớn
Đối với các doanh nghiệp, việc vận chuyển hàng hóa sao cho nhanh chóng, năng suất cao là một việc quan trọng, giúp doanh nghiệp cắt giảm chi phí đáng kể. Trong khi đó, để vận chuyển hàng nặng, người lao động phải chia ra nhiều lần rất mất thời gian hoặc bắt buộc phải cần nhiều người để hoàn thành công việc nhanh chóng. Việc sử dụng xe đẩy hàng 4 bánh Maxkiwi sẽ giúp tiết kiệm không ít công sức và thời gian. Bởi xe đẩy hàng hóa 4 bánh của Maxkiwi có tải trọng lớn, từ 100 kg đến 1000 kg, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng từ vận chuyển hàng hóa nhẹ đến những loại hàng hóa nặng nề.

Xe đẩy hàng hóa 4 bánh của Maxkiwi có tải trọng lớn, từ 100 kg đến 1000 kg
4/ Thiết kế thông minh
Xe đẩy hàng 4 bánh Maxkiwi có thiết kế hiện đại và thân thiện với người dùng với các góc xe được bo tròn đảm bảo an toàn cho người sử dụng và hàng hóa khi có sự cố va chạm. Ngoài ra, tay đẩy của xe đẩy hàng 4 bánh Maxkiwi có thể gấp gọn xuống khi không sử dụng, tiết kiệm diện tích cất giữ đáng kể.

Tay đẩy của xe đẩy hàng 4 bánh Maxkiwi có thể gấp gọn xuống khi không sử dụng
Với tính năng vượt trội và tính tiện dụng, Kết nối tiêu dùng tin rằng xe đẩy 4 bánh Maxkiwi sẽ tạo ra giá trị lớn hơn mong đợi cho công việc của bạn, còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay để được tư vấn và có được các sản phẩm xe đẩy tay bền đẹp này!
Thế Giới Xe Đẩy tự hào là nhà phân phối các loại xe đẩy hàng, xe nâng hàng, xe nâng hạ và hệ thống bánh xe đẩy hàng, chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes