BREAKING NEWS

Tuesday, April 17, 2018

Lời khuyên cho bạn nếu mua xe nâng tay cũ

Xe nâng hàng trở thành một thiết bị hỗ trợ vô cùng hữu dụng cho việc vận chuyển hàng hóa tại công xưởng, siêu thị, … Nếu vì nguồn ngân sách hạn chế mà bạn phải lựa chọn mua xe nâng cũ để phục vụ công việc thì dưới đây là những lưu ý bạn cần quan tâm.

Xe nâng hàng
 trở thành một thiết bị hỗ trợ vô cùng hữu dụng cho việc vận chuyển hàng hóa
1/ Làm rõ nhu cầu sử dụng xe nângĐiều lưu ý đầu tiên khi chọn mua xe nâng tay đó chính là trọng tải của xe. Bạn cần xác định khối hàng hóa lớn nhất cần nâng là bao nhiêu (bao gồm cả khối lượng pallet). Việc xác định khối lượng hàng hóa giúp việc lựa chọn trọng tải xe nâng dễ dàng hơn, tránh tình trạng quá tải, giúp nâng cao hiệu quả công việc và tuổi thọ cho xe. Việc này vô cùng quan trọng khi mua xe nâng cũ để đảm bảo độ bền cho xe và an toàn cho người sử dụng.
2/ Tiến hành kiểm tra, xem xét các yếu tố bên ngoài
- Kết cấu xe có bị móp méo không?
- Bánh xe có mòn quá không?
- Càng nâng có nứt, gãy, mòn quá quy định không?
- Hiệu xe nâng hàng mà bạn dự định mua có phổ thông hay không, có dễ sửa chữa hay tìm kiếm phụ tùng thay thế hay không?
- Nói chung quan sát các chi tiết càng kỹ, càng nhiều thì càng tốt cho chúng ta. TRánh tình trạng khi mua về lại ấm ức “Sao lúc đó mình không coi kỹ nhỉ?!”

Bạn cần tiến hành kiểm tra, xem xét các yếu tố bên ngoài
3. Lựa chọn một nơi mua hàng uy tínViệc lựa chọn được nơi mua hàng uy tín vô cùng quan trọng bất kể bạn mua xe nâng mới hay cũ. Địa điểm mua hàng ảnh hưởng đến chế độ bảo hành, sự hỗ trợ sửa chữa cũng như các chính sách sau mua.
Chiếc xe nâng tay mới chính là lựa chọn hoàn hảo
Xe nâng tay mới hiện nay giá cả vô cùng phải chăng. Vì vậy thay vì mua 1 chiếc xe cũ thì bạn nên mua xe nâng tay mới, vì thị trường xe nâng vô cùng đa dạng với nhiều chủng loại, giá cả mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt.

Bạn nên 
mua xe nâng mới, vì thị trường xe nâng vô cùng đa dạng với nhiều chủng loại, giá cả mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt
Với chất lượng sản phẩm và dịch vụ uy tín cùng mức giá xe nâng tốt nhất, Thế giới xe đẩy khiến bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm tại đây.Thế Giới Xe Đẩy tự hào là nhà phân phối các loại xe đẩy hàng, xe nâng hàng, xe nâng hạ và hệ thống bánh xe đẩy hàng, chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes