BREAKING NEWS

Friday, April 13, 2018

Để Rạn Da Không Còn Là Mối Lo Của Mẹ

 
Có rất nhiều những thông tin chia sẻ về cách chăm sóc da khi mang thaitrong đó một số ý kiến được đưa ra chính là “nếu chỉ uống nước vẫn chưa đủ để ngăn ngừa rạn da”. Vậy thực hư điều này liệu có chính xác hay không, và làm cách nào mới chăm sóc da cho mẹ bầu hiệu quả? Cùng theo dõi thông tin bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về vấn đề này mẹ nhé!
“Uống nước vẫn chưa đủ ngăn ngừa rạn da” liệu có đúng?
1/ Uống đủ nước có đủ ngăn ngừa rạn da chưa?
Thực tế, trong quá trình chăm sóc để ngăn ngừa rạn da khi mang thai thì việc bổ sung nước chính là điều cực kỳ quan trọng. Tuy nhiên không phải nếu như chúng ta uống đủ nước thì chắc chắn 100% da sẽ không bị rạn nữa. Điều này còn phụ thuộc vào nhiều những yếu tố khác, bởi vì ngoài nước thì da chúng ta còn cần nhiều dưỡng chất khác để  tái tạo gia tăng collagen cũng như tăng tính đàn hồi cho mô liên kết dưới da – yếu tố quyết định trong ngăn ngừa rạn da.
Vì vậy, các mẹ cần kết hợp giữa việc uống nước, bổ sung dinh dưỡng, chăm sóc làn da, tập luyện thể thao hợp lý,.. để phòng chống rạn da hiệu quả khi mang thai.
Mẹ nên kết hợp ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý thì mới có thể ngăn ngừa rạn da
2/ Những bí quyết giúp ngăn ngừa rạn da
+ Không cho cân nặng cơ thể tăng quá nhanh
Việc tăng cân đột ngột trong quá trình mang thai là nguyên nhân chính dẫn đến rạn da. Vậy nên, mẹ bầu phải kiểm soát chế độ ăn uống của mình để vừa đảm bảo cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho thai nhi, vừa không tăng cân quá nhiều.
+ Thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh
Rạn da xuất hiện rất có thể do mẹ bị thiếu hụt vitamin và protein khiến da kém đàn hồi. Vậy nên trong các cách dưỡng da cho bà bầuchúng ta không thể nào quên nói đến chế độ ăn uống lành mạnh. Theo đó, mẹ bầu cần bổ sung những thực phẩm giàu vitamin C, A và E cũng như những chất chống oxy hóa.
Ngoài ra, mẹ bầu hãy ăn những thực phẩm giàu omega 3 như: cá, trứng, ngũ cốc, hoa quả tươi,… để tăng khả năng đàn hồi cho da.
Mẹ bầu cần ăn uống lành mạnh
+ Tập thể dục nhẹ nhàng
Có rất nhiều bài tập thể dục nhẹ nhàng cho mẹ bầu, vừa tâm hồn thư thái vừa đảm bảo ngăn ngừa tình trạng rạn da hiệu quả. Mẹ bầu hãy cố gắng áp dụng những bài tập đơn giản này để có được sự mạnh khỏe cho cả mẹ và con, đồng thời có được vẻ đẹp như ý muốn nhé. Lưu ý chọn những bài tập nhẹ nhàng phù hợp với sức khỏe thai kỳ mẹ nhé.
Mẹ bầu nên tập thể dục nhẹ nhàng
+ Sử dụng kem chống rạn da an toàn
Bí quyết cuối cùng để ngăn ngừa rạn da hiệu quả là mẹ bầu nên sử dụng kem chống rạn da, giúp cung cấp những dưỡng chất cần thiết, giúp tăng sự đàn hồi cho làn da khỏe mạnh. Thế nhưng dùng kem chống rạn da nào tốt vẫn là băn khoăn của rất nhiều mẹ bầu hiện nay.
Sản phẩm sữa chống rạn da Happy Event là dòng sản phẩm với chiết xuất 33% từ tinh dầu Ô-liu nguyên chất được chiết xuất cơ học giúp giữ gìn vẹn nguyên những dưỡng chất “nâng niu” làn da. Sản phẩm giúp dưỡng ẩm tự nhiên, tăng tính đàn hồi cho mô liên kết, ngăn ngừa hữu hiệu sự hình thành vết rạn và duy trì trạng thái săn chắc vốn có của làn da.
Đặc biệt, Happy Event không chứa chất tạo mùi, tạo màu cũng như không paraben – đẹp cho mẹ, an toàn cho bé yêu.
Mẹ bầu hãy sử dụng kem chống rạn da Happy Event
Hy vọng bài viết trên đã giúp mẹ bầu có thêm nhiều kinh nghiệm trong việc chăm sóc da, ngăn ngừa vết rạn. Nếu còn bất cứ câu hỏi hay thắc mắc liên quan thì hãy liên hệ ngay với Happy Event để có được sự tư vấn chính xác hơn nhé.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes