BREAKING NEWS

Wednesday, March 14, 2018

TOP NHỮNG SẢN PHẨM THANG NHÔM PAL BAN CHẠY NHẤT ĐẦU NĂM 2018

Pal là thương hiệu thang nhôm đến từ Đài Loan được khá nhiều khách hàng tin dùng. Nhiều mẫu thang nhôm thuộc thương hiệu này đang được bán rất chạy vào đầu năm 2018. Nào, cùng Thế Giới Thang Nhôm điểm qua một số mẫu thang nhôm hot trên thị trường hiện nay nhé.

1.      Thang nhôm 4 đoạn Pal B6-125

Được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Đài Loan tiên tiến đạt tiêu chuẩn quốc tế, thang nhôm chữ M PAL B6-125 Đài Loan là 1 trong những loại thang nhôm được nhiều người tin dùng với chất lượng đảm bảo, tính tiện lợi và linh hoạt.

Công dụng

Chiếc thang nhôm gấp này có thể giúp bạn những công việc trong gia đình như lấy những đồ vật trên cao, sơn sửa nhà cửa,… Được ứng dụng nhiều trong các ngành như viễn thông, điện lực, có thể sử dụng tại các công ty.

Đặc điểm nổi bật

Thiết kế linh hoạt, tiện lợi
- Thang nhôm PAL gấp 4 đoạn B6-125 có thể điều chỉnh nhiều độ cao khác nhau để phù hợp với nhu cầu công việc của bạn.
- Với 03 vị trí khớp nối bản lề cho phép sử dụng 16 tính năng khác nhau như là thang chữ I, thang chữ A, bệ đỡ giàn giáo hoặc thậm chí sử dụng như một giàn giáo...
- Hệ thống khóa bản lề tự động cho phép điều chỉnh thang dễ dàng cũng như gấp lại để cất giữ, dễ dàng vận chuyển.
An toàn, chắc chắn
- Khung nhôm nhẹ nhưng bền chắc, tải trọng 120 kg, đạt tiêu chuẩn an toàn Châu Âu EN131-1.
- Thang có hệ thống khóa bản lề tự động đảm bảo sự ổn định và an toàn khi sử dụng

2.      Thang nhôm chữ M TW Đài Loan Pal B6-165

Thang nhôm gấp Pal B6-165  khoá tự động, 16 tính năng làm việc, trọng lượng 15.04kg, chiều cao duỗi thẳng 4.92m, chiều cao chữ A  2.510m, tải trọng cho phép 120kg, tiêu chuẩn an toàn châu âu  EN131-1.
Tương tự như thang nhôm Pal B6-125, thang nhôm gấp PAL B6-165 cũng có các công dụng và đặc điểm tương tự nên cũng rất được khách hàng ưa chuộng và tin dùng.
Thang nhôm 4 đoạn Pal B6-125
Thang nhôm chữ M TW Đài Loan Pal B6-165

3.      Thang nhôm 2 đoạn Pal B2-165

Thang nhôm chữ A PAL B2-165 được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Đài Loan, mang đến cho người tiêu dùng cảm nhận hoàn toàn mới về chất lượng sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng. Với chiều cao tối ưu cùng vật liệu chắc chắn và bền bỉ, sản phẩm đã và đang được người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng.

Chất lượng vượt trội

Thang nhôm PAL B2-165 sản xuất theo nền sản xuất tiên tiến hàng đầu hiện nay của Đài Loan, đã mang lại sản phẩm đạt chuẩn quốc tế với độ dày của thang đảm bảo chưa có hãng sản xuất nào có thể vượt qua. Kết cấu của Pal B2-165 bền vững là những khối hợp kim nhôm chắc chắn được cố định giữa các khung thang với bậc thang theo công nghệ dập tiên tiến của nước Mỹ. Một sản phẩm thang nhôm chữ A chất lượng mang lại nhiều tính năng sử dụng cho bạn, đặc biệt luôn ưu tiên hàng đầu trong tính năng an toàn cho người sử dụng.

Kết cấu bền vững

Thang nhôm gấp 2 đoạn PAL Đài Loan B2-165 được làm từ chất liệu chủ yếu là hợp kim nhôm chắc chắc, giúp cho bạn có thể dễ dàng di chuyển và sử dụng bởi chất liệu cao cấp đó làm cho thang có trọng lượng nhẹ mà vẫn đảm bảo được tính năng an toàn cao trong quá trình sử dụng. Với chốt khóa tự động đa năng ở đỉnh thang nhôm giúp bạn có thể dễ dàng thay đổi cấu hình sử dụng một cách linh hoạt, để mọi công việc bạn cần dùng tới sản phẩm sẽ nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều.
Với thiết kế hiện đại và tính đa năng trong quá trình sử dụng, thang nhôm chữ A PAL B2-165 đã và đang được đông đảo người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm chất lượng của thời đại. Thang được sử dụng rộng rãi vào nhiều công việc khác nhau như lau chùi cửa kiếng, thay lắp bóng đèn, vệ sinh nhà cửa, cắt tỉa cành cây... Hãy nhanh tay chọn cho mình sản phẩm chất lượng từ hãng sản xuất PAL Đài Loan cho gia đình nhé.
Thang nhôm 2 đoạn Pal B2-165
Thang nhôm 2 đoạn Pal B2-165

4.      Thang nhôm trượt PAL AP-70

Thang nhôm PAL AP-70 là một sản phẩm thang nhôm trượt rút dây cao cấp được nhập khẩu trực tiếp nguyên chiếc từ Đài Loan. Với kết cấu chắc chắn gồm hai đoạn thang trượt trên một đường ray và có thể thay đổi kích thước chiều dài nhờ vào sợi dây cáp được gắn kết và sử dụng nhờ các ròng rọc gắn vào thang.

Chất liệu cao cấp

Thang nhôm trượt PAL AP-70 Đài Loan được làm từ hợp kim nhôm chắc chắn, không gỉ sét, không hao mòn theo thời gian. Là sản phẩm cao cấp có kết cấu đặc biệt với độ dày của nhôm đảm bảo, chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn của Châu Âu EN-131. Các bậc thang được dập cố định vào khung thang một cách chắc chắn, đảm bảo cho độ an toàn cao nhất trong quá trình sử dụng.

An toàn và tiện lợi

Thang nhôm trượt rút dây PAL AP-70 sử dụng một cách hiệu quả vào nhiều công việc khác nhau. Bạn sẽ dễ dàng thay đổi kích thước chiều dài của sản phẩm nhờ sợi dây cáp được gắn kết giữa hai đoạn thang với nhau và kéo nhẹ nhàng nhờ các ròng rọc cố định nơi khung thang. Ngoài ra chân đế thang nhôm trượt được thiết kế an toàn với khả năng chống trượt và có thể tùy chỉnh góc nghiêng theo ý muốn của bạn.
Thang nhôm trượt PAL AP-70
Thang nhôm trượt PAL AP-70
Thegioithangnhom.com tự hào cung cấp các loại Thang nhôm Chính hãng với Giá cả cạnh tranh- Mẫu mã đa dạng – Chế độ bảo hành chuyên nghiệp cùng Dịch vụ thang toán, Giao hàng tận nơi tiện lợi. Khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như lựa chọn cho mình một chiếc thang nhôm phù hợp nhất với công việc.
Truy cập ngay website: thegioithangnhom.com để dễ dàng lựa chọn và đặt hàng online nhanh nhất.
Hotline: (028) 3971 2658
Ngoài ra, quý khách cũng có thể mua hàng trực tiếp tại cửa hàng.
Hồ Chí Minh: 106 Tái Thiết, Phường 11, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh, VN
Hà Nội: Số 69A, Ngõ 96, Phố Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes