BREAKING NEWS

Wednesday, March 7, 2018

SỬA CHỮA MÁI NHÀ NÊN DÙNG LOẠI THANG NHÔM NÀO?

Nhà của bạn bị hư mái, bạn đang muốn sửa chữa? Bạn đang băn khoăn không biết dùng mẫu thang nào an toàn? Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn biết nên dùng loại thang nhôm nào khi sửa chữa mái nhà, cùng tham khảo nhé!

1. Lựa chọn thang nhôm sửa chữa mái nhà phù hợp

Khi chọn thang nhôm cho việc sửa mái nhà bạn cần chú ý một số điểm sau:
·        Công việc cụ thể là gì ?
·        Có cần mang vác nặng không ?
·        Có sát nguồn điện không ?
·        Bạn mua thang nhôm để dùng trong gia đình hay bạn làm dịch vụ sửa mái nhà chuyên nghiệp?...

Lựa chọn thang nhôm sửa mái nhà phù hợp và an toàn
Mỗi công việc khác nhau sẽ phù hợp với từng thiết kế thang khác nhau, tuy nhiên hiện nay cũng có nhiều thang nhôm nhập khẩu thiết kế rất linh hoạt. Mua thang nhôm nhập khẩu loại này giá thành có thể hơi cao nhưng tính năng và độ bền thang rất đáng với số tiền mà bạn đã đầu tư.

Với công việc sửa mái tôn, lợp ngói, đảo ngói 

Mái tôn, mái ngói nói riêng qua nhiều năm sẽ chịu những tác động của thời tiết và nhiều yếu tố khác sẽ xảy ra những sự cố và hư hỏng nhất định như:  Mái tôn bị Cong méo, gãy, thủng, mái ngói bị xô lệch, vỡ, hỏng, dột... những điều này sẽ gây khó chịu cho chủ nhân ngôi nhà cũng như các công trình khác.
Sử dụng thang nhôm chư A sửa chữa mái nhà Sử dụng thang nhôm chư A sửa chữa mái nhà
Các loại thang dùng trong trường hợp này là thang nhôm rút, thang nhôm chữ I, thang nhôm trượt. Tùy vào độ cao căn nhà của bạn để sử dụng các loại thang cho phù hợp. Nếu không cao quá thì bạn vẫn có thể dùng thang chữ A để không cần tựa vào tường và không cần người ở dưới giữ.
Một chiếc thang nhôm chữ A thông thường cần được sử dụng trên mặt phẳng đồng đều, bề mặt không gập ghềnh và không bị lún. Nếu điều kiện nơi làm việc của bạn không đáp ứng được yêu cầu đầu tiên này thì bạn nên mua thang nhôm chữ A có tính năng sử dụng trên bề mặt không bằng phẳng cho công việc của mình. Bạn có thể tham khảo Thang nhôm Little Giant, Thang nhôm Poongsan Hàn Quốc PS-46.
 
Thang nhôm Poongsan Hàn Quốc PS-46
Thang nhôm chữ A Poongsan PS-46 là thang rút đa năng sử dụng được nhiều địa hình phức tạp khác nhau như trên các bậc thang, nhà có mái vòm, địa hình đồi núi…
Thang nhôm Poongsan PS-46 cực kì linh hoạt và có thể dễ dàng chuyển đổi thành chữ A. Đặc biệt, Poongsan PS-46 không trơn trượt, đế lượn sóng và đặc biệt làm bằng cao su cao cấp và điều chỉnh chiều cao một cách nhanh chóng nhờ móc khóa chữ J.

2. Lưu ý khi sử dụng thang nhôm sửa mái nhà

  • Lựa chọn thang nhôm phù hợp với địa hình và không gian làm việc
Có rất nhiều loại thang nhôm để bạn dùng vào việc sửa mái nhà. Tuy nhiên, sẽ phụ thuộc vào không gian và địa hình nơi bạn làm việc để lựa chọn thang nhôm phù hợp. Bạn có thể chọn thang nhôm dựa vào những tiêu chí như: độ cao mái nhà, địa hình mặt đất, trọng tải, ...
Vì vậy, việc chọn thang nhôm phù hợp là rất quan trọng quyết định đến hiệu quả công việc và an toàn của bạn đấy. Hiện nay có nhiều loại thang nhôm có thiết kế khá linh hoạt để bạn dễ dàng sử dụng hơn.
Lựa chọn thang phù hợp với địa hình và không gian làm việc Lựa chọn thang phù hợp với địa hình và không gian làm việc
  • Nơi làm việc có gần với nguồn điện không?
Hãy lưu ý khi bạn sử dụng thang nhôm ở những nơi gần với nguồn điện. Với những không gian nguy hiểm như vậy thì bạn nên sử dụng loại thang nhôm cách điện và mặc quần áo bảo hộ để đảm bảo an toàn. Tuy nhiên, bạn nên nhờ đến những dịch vụ sửa máI nhà chuyên nghiệp nếu bạn không phải thợ sửa mái nhà.
Sản phẩm tham khảo: Thang nhôm chữ A Poongsan PS-46
Với những thông tin về cách lựa chọn thang nhôm sửa chữa mái nhà trên, hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn!
Thegioithangnhom.com tự hào cung cấp các loại Thang nhôm Chính hãng với Giá cả cạnh tranh- Mẫu mã đa dạng – Chế độ bảo hành chuyên nghiệp cùng Dịch vụ thang toán, Giao hàng tận nơi tiện lợi. Khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như lựa chọn cho mình một chiếc thang nhôm phù hợp nhất với công việc.
Truy cập ngay website: thegioithangnhom.com để dễ dàng lựa chọn và đặt hàng online nhanh nhất.
Hotline: (028) 3971 2658
Ngoài ra, quý khách cũng có thể mua hàng trực tiếp tại cửa hàng.
Hồ Chí Minh: 106 Tái Thiết, Phường 11, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh, VN
Hà Nội: Số 69A, Ngõ 96, Phố Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes