BREAKING NEWS

Monday, March 26, 2018

Những điều bạn cần biết về gia công cơ khí chính xác

Gia công cơ khí chính xác (gia công CNC) là một trong những loại hình gia công kim loạiphổ biến nhất hiện nay, nó không những mang lại những sản phẩm chất lượng cao mà còn có thể rút ngắn thời gian gia công và giá thành cũng khá ổn.
Gia công cơ khí chính xác bằng máy CNC là lựa chọn hàng đầu hiện nay
Để hiểu hơn về gia công cơ khí chính xác nhằm đưa ra những quyết định đúng đắn khi có nhu cầu gia công kim loại, thì bạn hãy cùng Lasercut dành 2 phút tham khảo bài viết dưới đây.

1/ Gia công cơ khí chính xác là gì?

Gia công cơ khí chính xác hay còn được gọi là gia công bằng máy CNC. Những sản phẩm được gia công cơ khí theo phương pháp này có độ chính xác cực cao, và độ tinh xảo cực đẹp theo đúng khuôn mẫu hoặc bản vẽ.
Hiện nay máy gia công CNC có các loại như: máy CNC phay, tiện, máy cắt CNC, máy Laser… Những sản phẩm được gia công bao gồm các vật liệu như: sắt, thép, inox, đồng, nhựa.

2/ Ưu điểm của gia công cơ khí chính xác

Một số ưu điểm khi gia công cơ khí chính xác mà bạn có thể dễ dàng nhận thấy là:
  • Không đòi hỏi độ cứng của vật liệu gia công, có thể gia công được trên hầu hết các vật liệu, đặc biệt là các vật liệu có độ cứng cao.
  • Độ chuẩn xác kích thước và độ nhẵn bề mặt cao so với các phương pháp gia công bằng máy khác.
  • Độ chính xác cao, nhất là khi gia công những sản phẩm có hình dạng rắc rối, kích thước lớn.

Gia công cơ khí chính xác giúp bạn có được những sản phẩm chất lượng hơn
3/ Các hình thức gia công cơ khí chính xác
Hiện nay, có nhiều hình thức gia công cơ khí chính xác như sau:

Gia công tiện CNC

Sản phẩm chuyển động xoay tròn, được gia công bằng công cụ cắt tương ứng. Tiện ngoài, tiện trong, tiện bậc, cắt mặt, gia công ren…

Gia công phay CNC

Bằng việc sử dụng các công cụ cắt như: mũi khoan, dao phay, endmill… để gia công phay mặt, khoan lỗ, phay rãnh, doa lỗ… Máy phay với chuyển động xoay của trục chính và cung cấp chuyển động đến phôi.
Xử lý sau gia công: Trong trường hợp gia công cơ khí chính xác bằng máy tiện và máy phay chưa đạt được độ chính xác và độ nhám theo yêu cầu thì khi đó sản phẩm sẽ được xử lý qua những công đoạn như: gia công mài, gia công đánh bóng, gia công bắn cát… để đạt độ chính xác cao.

Gia công Oxy-Gas, Plasma, Laser CNC

Không sử dụng các công cụ cắt cơ khí như phương pháp tiện và phay, công nghệ gia công CNC Oxy-Gas, Plasma, Laser sử dụng lần lượt tương ứng phản ứng cháy Oxy-Gas, tia Plasma và tia Laser để tạo tác dụng nhiệt lên vật liệu kim loại, từ đó ra được sản phẩm như mong muốn. Trong 3 phương pháp này, công nghệ gia công cắt Laser là công nghệ hiện đại nhất, cắt được tất cả mọi kim loại cũng như phi kim, cho chất lượng cắt đẹp nhất, tinh tế nhất và không cần xử lý sau gia công.
Gia công Laser CNC cho sản phẩm chất lượng hoàn hảo
4/ Cơ sở gia công cơ khí chính xác uy tín – chất lượng
Với những doanh nghiệp vừa và nhỏ không đảm bảo được khả năng trang bị riêng các loại máy móc cho việc gia công cơ khí chính xác với độ dày lớn, thì việc tìm kiếm một cơ sở gia công cơ khí uy tín chất lượng cao thật không dễ dàng. Và Lasercut là giải pháp hoàn hảo mà khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng được.
Với hệ thống công nghệ hiện đại được đầu tư bài bản, bao gồm: Máy cắt kim loại Laser Fiber CNC, Máy cắt kim loại Plasma CNC, Máy cắt sắt Oxy-Gas CNC…, Lasercut đã làm hài lòng hàng triệu khách hàng trong 9 năm qua.
Đến với Sơn Vũ, khách hàng sẽ được hỗ trợ tận tình với giá thành hợp lý nhất.
Công nghệ cắt kim loại bằng Laser CNC của Sơn Vũ có thể cắt Laser kim loại với độ dày “khủng”: cắt sắt dày đến 25mm, cắt đồng thau dày đến 12mm, cắt nhôm và Inox dày đến 16mm. Đây là những độ dày chỉ có duy nhất Sơn Vũ mới có thể thực hiện được trên thị trường gia công Việt Nam hiện nay.
Đặc biệt, khách hàng có nhu cầu cắt Plasma sẽ được ưu đãi gia công bằng công nghệ Laser với giá thành gần tương đương với Plasma.
Với kinh nghiệm là nhà cơ khí chế tạo máy Laser CNC hàng đầu, Sơn Vũ đảm bảo tốc độ gia công và giao hàng cho quý khách nhanh chóng tối đa chỉ sau 2 ngày nhận dự án. Sơn Vũ còn thực hiện trọn gói dịch vụ để giảm bớt chi phí và công sức của khách hàng khi cung cấp dịch vụ vận chuyển và lắp đặt hoàn chỉnh tận nơi. Miễn phí giao hàng (bán kính nhỏ hơn 10km) với đơn hàng từ 20 triệu VNĐ trở lên.
Muốn gia công kim loại nhanh chóng, chất lượng và kinh tế: truy cập vào Lasercut hoặc gọi ngay Mr Vũ: 0949 23 05 76!
Có thể bạn quan tâm:
Nguồn: Lasercut.com.vn

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes