BREAKING NEWS

Friday, March 30, 2018

MỘT SỐ MẪU THANG NHÔM NỔI BẬT TRONG DÒNG THANG PAL

Bạn đang cần tìm mua một chiếc thang nhôm phục vụ cho nhu cầu của mình? Trên thị trường hiện nay có quá nhiều sản phẩm thang nhôm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, bạn băn khoăn không biết đâu mới là sản phẩm tốt?
Thế giới thang nhôm hân hạnh giới thiệu đến bạn thương hiệu thang nhôm PAL – thương hiệu đến từ Đài Loan đạt tiêu chuẩn hàng đầu quốc tế EN131. Với thế mạnh về thang nhôm ghế, thang nhôm gấp 4 đoạn, thang chữ I, thang chữ A, thang nhôm Pal đã trở thành một trong những sản phẩm được người tiêu dùng ưa thích nhất. Thế giới tiêu dùng cũng xin giới thiệu đến bạn một số mẫu thang nhôm nổi bật trong dòng thang PAL.
 

Sơn sửa nhà thuận tiện với thang nhôm PAL

1/ Thang nhôm gấp: Thang nhôm 4 đoạn PAL B6-125

Thang nhôm gấp PAL B6-125 được sản xuất theo công nghệ hiện đại tiên tiến đạt tiêu chuẩn quốc tế. Thang nhôm đa năng Đài Loan PAL B6-125 được thiết kế sử dụng đa năng giúp người dùng luôn linh hoạt trong cách sử dụng, được nhiều người tin dùng và đảm bảo an toàn.
Một số mẫu thang nhôm nổi bật trong dòng thang PAL
Thang nhôm 4 đoạn PAL B6-125
 
Công dụng:
  • Chiếc thang nhôm gấp này có thể giúp bạn những công việc trong gia đình như lấy những đồ vật trên cao, sơn sửa nhà cửa,…
  • Thang nhôm 4 đoạn PAL B6-125 được ứng dụng nhiều trong các ngành như viễn thông, điện lực, có thể sử dụng tại các công ty.
Đặc điểm nổi bật:
  • Thang nhôm đa năng gấp 4 đoạn Pal B6-125 điều chỉnh nhiều tính năng làm việc khác nhau dạng chữ A và dạng chữ I.
  • Với 03 vị trí khớp nối bản lề, thang nhôm 4 đoạn PAL B6-125 cho phép sử dụng 16 tính năng khác nhau như: thang chữ I, thang chữ A, bệ đỡ giàn giáo hoặc thậm chí sử dụng như một giàn giáo…
  • Hệ thống khóa bản lề tự động cho phép điều chỉnh thang dễ dàng cũng như gấp lại để cất giữ, dễ dàng khi vận chuyển.

2/ Thang nhôm chữ A: Thang nhôm 2 đoạn PAL B2-165

Thang nhôm chữ A PAL B2-165 Đài Loan là sản phẩm cao cấp của PAL sản xuất theo công nghệ hiện đại. Thang nhôm PAL rất được nhiều người tin dùng bởi tính tiện dụng và chất lượng của sản phẩm tốt mà giá lại rẻ.
 
Thang nhôm 2 đoạn PAL B2-165
 
Công dụng:
  • Chiếc thang nhôm gấp này có thể giúp bạn những công việc trong gia đình như lấy những đồ vật trên cao, sơn sửa nhà cửa,…
  • Thang nhôm 2 đoạn PAL B2-165 được ứng dụng nhiều trong các ngành như viễn thông, điện lực, có thể sử dụng tại các công ty.
Đặc điểm nổi bật:
  • Thang nhôm 2 đoạn PAL B2-165 có khớp nối bản lề cho phép sử dụng hai cấu hình khác nhau là thang chữ A và thang chữ I.
  •  Thang nhôm chữ A PAL B2-165 Đài Loan có khung nhôm nhẹ nhưng bền chắc, tải trọng 120 kg, dễ dàng vận chuyển.
  • Hệ thống khóa bản lề tự động cho phép điều chỉnh thang dễ dàng cũng như gấp lại để cất giữ.

3/ Thang nhôm trượt: Thang nhôm rút dây PAL AP-80

Thang nhôm rút dây PAL AP-80 là sản phẩm cao cấp của Đài Loan. Thang nhôm rút dây PAL AP-80 là sự kết hợp hoàn mĩ giữ truyền thống và hiện đại, là 1 trong những loại thang nhôm được nhiều người tin dùng với chất lượng đảm bảo, tính tiện lợi và linh hoạt.
Thang nhôm rút dây PAL AP-80
 
Công dụng:
  • Thang nhôm rút dây PAL AP-80 hữu ích đối với những công việc sửa chữa hay lắp đặt các đồ dùng ở vị trí cao. Có thể sử dụng tại các công ty hoặc công việc gia đình.
  • Thang nhôm rút dây PAL AP-80 được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng hoặc lắp đặt các biển hiệu,...
Đặc điểm nổi bật:
  • Thang nhôm rút dây PAL AP-80 có thể dễ dàng kéo dài thang đến độ cao mong muốn nhờ các khóa nấc chữ D tự động giúp nâng đỡ từng bậc thang dễ dàng và an toàn cho người sử dụng.
  • Thang dễ dàng vận chuyển, dễ dàng xếp gọn và cất giữ ở bất cứ nơi nào trong ngôi nhà mà không tốn quá nhiều diện tích.
  • Thang nhôm rút dây PAL AP-80 được thiết kế cách điện nhờ các đầu bọc nhựa chất lượng cao, đồng thời còn bảo vệ các bề mặt tiếp xúc chống trầy xước và trơn trượt, tạo độ an toàn khi sử dụng.
  • Chân thang có đế cao su chống trượt tạo độ an toàn cho người sử dụng

4/ Thang nhôm ghế: Thang ghế bản to PAL RT-05 

Thang ghế bản to PAL RT-05 là sản phẩm chính hãng của PAL sản xuất theo công nghệ của Đức. Nên đảm bảo Thang nhôm PAL bền, chắc chắn. Với chất lượng sản phẩm tốt và giá mềm sẽ làm các bạn hài lòng khi sử dụng.
Thang ghế bản to PAL RT-05
Thang ghế bản to PAL RT-05
 
  • Thang được làm bằng thép không gỉ, siêu nhẹ, công nghệ sơn tĩnh điện chân không, không phai màu theo thời gian.
  • Thang ghế bản to PAL RT-05 siêu nhẹ, mở ra và gấp lại dễ dàng, có thể gấp gọn lại dày chưa đến 8 cm cho phép dễ dàng di chuyển hoặc cất giữ.
  • Chân thang rộng, bọc nhựa không trơn trượt giúp tối đa tính ổn định và bảo vệ mặt sàn nhà bạn..
  • Thang ghế PAL RT-05 có bề mặt ghế to rộng, chắc chắn tạo cảm giác thoải mái và an toàn khi sử dụng.
    Trên đây là một số mẫu thang nổi bật đến từ thương hiệu thang nhôm PAL –  thương hiệu đến từ Đài Loan đạt tiêu chuẩn hàng đầu quốc tế EN131. Hy vọng bài viết đã cung cấp thông tin hữu ích giúp bạn chọn lựa một chiếc thang phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.
    Thegioithangnhom.com tự hào cung cấp các loại Thang nhôm Chính hãng với Giá cả cạnh tranh- Mẫu mã đa dạng – Chế độ bảo hành chuyên nghiệp cùng Dịch vụ thanh toán, Giao hàng tận nơi tiện lợi. Khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như lựa chọn cho mình một chiếc thang nhôm phù hợp nhất với công việcTruy cập ngay website: thegioithangnhom.com để dễ dàng lựa chọn và đặt hàng online nhanh nhất.
    Hotline: (028) 3971 2658
    Ngoài ra, quý khách cũng có thể mua hàng trực tiếp tại cửa hàng.
    Hồ Chí Minh: 106 Tái Thiết, Phường 11, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh, VN
    Hà Nội: Số 69A, Ngõ 96, Phố Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes