BREAKING NEWS

Thursday, March 22, 2018

Mách bạn mẹo giúp phòng bếp thêm rộng rãi, thoải mái

Phòng bếp là nơi xum họp trong những bữa ăn gia đình. Một phòng bếp rộng rãi, thoải mái chắc hẳn sẽ mang lại cảm giác ngon miệng hơn cho cả nhà, đúng không nào? Tuy nhiên nếu gia đình bạn không có nhiều diện tích dành cho căn phòng này thì cũng đừng quá lo lắng nhé. Chỉ cần sắp xếp, trang hoàng lại mọi thứ một tí thôi thì gian bếp nhà bạn sẽ trông rộng rãi thêm đấy.
Có nhiều cách giúp phòng bếp của bạn thêm rộng rãi, thoáng đãng!
  1. Bố trí bếp hình chữ U
Căn bếp có chiều ngang hẹp và dài, bạn có thể chọn giải pháp thiết kế hệ thống tủ bếp hình chữ U, chỉ để dành một phần diện tích cho lối đi. Mọi đồ dùng sẽ được sắp xếp gọn trong tủ. Bạn nên chọn tủ làm bằng gỗ và tone màu trắng cho gian bếp của mình vì nội thất gỗ kết hợp với màu trắng tinh khôi là cách để phòng bếp trở nên sang trọng, đẹp mắt nhất.
  1. Tạo sự ngăn chia giữa bếp và phòng ăn
Không chọn cách kết nối không gian liền mạch, khi không gian nấu nướng có diện tích hạn hẹp, bạn có thể sử dụng giải pháp tạo bức tường ngăn giữa góc bếp với nơi ăn uống. Đây là một cách bố trí nhà bếp thông minh dành cho những gia đình không có nhiều diện tích.
  1. Tạo các góc lưu trữ ẩn
Những ngăn kéo hay đồ dùng được ẩn bên trong sẽ là giải pháp hữu hiệu dành cho những không gian nấu nướng có diện tích hẹp. Bạn có thể sử dụng những hộc nhỏ trong các đồ gỗ nội thất như tủ, kệ chén,…để lưu trữ những vật dụng nhỏ gọn, tạo sự ngăn nắp hơn cho gian bếp của mình.
Tạo các góc lưu trữ đồ dùng trong nhà bếp
  1. Sử dụng tủ đồ đa năng kiêm bàn bếp cho những căn bếp nhỏ xinh
Tủ đồ kiêm bàn bếp đa năng là một trong những cách sắp xếp gian bếp gọn gàng được rất nhiều gia đình lựa chọn. Chúng giúp cho gian bếp của bạn trông hiện đại, tinh tế hơn. Ngoài ra, nếu muốn cho căn bếp trở nên sang trọng, bạn có thể lựa chọn những chiếc tủ bằng chất liệu gỗ tự nhiên. Chúng sẽ là những đồ nội thất gỗ cao cấp giúp tôn lên vẻ đẹp của gian bếp đấy!
  1. Chọn kệ gắn tường
Thay vì việc đóng tủ trên khắp các bức tường, vừa khiến gian bếp nhỏ chật chội và có cảm giác nặng nề hơn, bạn nên sử dụng kệ gắn tường. Kệ giúp không gian nấu nướng thanh thoát và rộng rãi hơn bạn nghĩ.
Chọn kệ gắn tường cho nhà bếp của bạn
  1. Sử dụng tone màu trắng, sáng để ăn gian diện tích
Gam màu trắng sáng luôn làm hài lòng, thỏa mãn với những người khó tính nhất. Vừa đơn giản, nhẹ nhàng lại khiến căn bếp nhỏ xinh của bạn thêm phần rộng rãi hơn nhiều đó.
Sử dụng tone màu trắng cho nhà bếp của bạn
  1. Nên thiết kế nhà bếp diện tích nhỏ ở gần cửa sổ để tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên
Tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên sẽ khiến cho nhà bếp của bạn không những thoáng đãng, sạch sẽ mà còn rộng rãi hơn rất nhiều. Nếu bếp thiếu ánh sáng tự nhiên thì một ý tưởng cho bạn trong việc thiết kế phòng bếp nhỏ gọn là có thể sử dụng thêm nhiều đèn kết hợp với những nền gạch men sáng bóng có tính khuếch đại. Sự kết hợp này cũng sẽ khiến bạn ăn gian được không gian bếp đó nha.
Nội Thất Mộc độc quyền kinh doanh tại thương hiệu GKconcept – là thương hiệu đồ gỗ nội thất cao cấp với đội ngũ kiến trúc sư thiết kế giàu kinh nghiệm, đam mê kiến tạo không gian sống từ sự hoàn hảo của sản phẩm nội thất. Với hệ thống sản xuất khép kín tự khai khác nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm hoàn thiện, phân phối trực tiếp từ nhà xưởng đến tay người tiêu dùng, loại bỏ chi phí trung gian. Chúng tôi cam kết mang đến giải pháp toàn diện từ thiết kế đến sản phẩm nội thất GKconcept hoàn thiện.
Đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng tuyệt đối chất lượng, tính thẩm mỹ, chính sách hậu mãi và giá thành cạnh tranh nhất thị trường
Liên hệ hotline: 098 292 6699 để được tư vấn Miễn Phí.
Xem thêm các chủ đề:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes