BREAKING NEWS

Friday, March 2, 2018

Lắng nghe bí kíp làm đẹp ngày Tết của mẹ Bầu xứ sở Kim Chi

Làn da của mẹ chịu rất nhiều thay đổi trong suốt thai kì. Những vấn đề về da như mụn, nám, khô làm mẹ lo lắng và thiếu tự tin trong giao tiếp hằng ngày. Để trở thành mẹ bầu đẹp và lột xác cho làn da của mình Tết này, hãy cùng lắng nghe bí kíp làm đẹp của mẹ bầu xứ sở Kim Chi mẹ nhé!


Làn da của mẹ cần được chăm sóc kĩ càng hơn trong thai kì
  1. Phương pháp trang điểm “lặn dưới nước”
Cách trang điểm Jamsu trở thành một từ khóa gây xôn xao cộng đồng làm đẹp thế giới. Đây được hiểu nôm na là "lặn dưới nước" để có được làn da trang điểm trông như không trang điểm. Bí quyết nằm ở chỗ họ sẽ nhúng khuôn mặt đã được trang điểm vào một bát nước lạnh trong vòng 15-30 giây rồi cho ra. Với phương pháp này, lớp phấn phủ trên mặt sẽ rất đồng đều, tạo nên lớp da trang điểm mỏng mịn.
  1. Mặt nạ rong biển
Rong biển đối với làm đẹp da rất công hiệu nhờ chứa rất nhiều vitamin và những thành phần có tác dụng kháng khuẩn giúp bảo vệ da và giữ da tươi trẻ. Mẹ bầu Hàn Quốc thường sử dụng rong biển như một miếng mặt nạ đắp mặt. Phương pháp này được sử dụng như cách chăm sóc mẹ sau sinh nhằm phục hồi và lấy lại sức sống cho làn da.
Rong biển làm đẹp da nhờ chứa rất nhiều vitamin và những thành phần kháng khuẩn
  1. Mát xa da với khăn nóng
Phương pháp nghe có vẻ đơn giản nhất. Mẹ chỉ việc nhúng một chiếc khăn mềm vào trong nước nóng, sau đó úp ngay lên mặt và lau nhẹ nhàng theo nhiều hướng tương tự như massage mặt. Sau 15 phút thì lấy khăn ra khỏi mặt và thoa một lớp tinh dầu tự nhiên để dưỡng ẩm. Đây là cách để da nở lỗ chân lông giúp "hít thở" và tăng tuần hoàn máu cho mặt. Phương pháp này cũng như các phương pháp mát xa giúp mẹ làm đẹp sau sinh, bên cạnh làm đẹp, nó còn giúp mẹ giữ tinh thần thoải mái và vui vẻ.
  1. Nguyên tắc "10 giây"
Để làm đẹp da, các cô gái, mẹ bầu Hàn thường thoa lớp kem dưỡng ẩm, mát xa trong vòng 10 giây ngay sau khi tắm xong. Lý do thực hiện điều này là vì sau khi tắm, lỗ chân lông sẽ nở ra giúp kem dưỡng ẩm thẩm thấu nhanh hơn, sâu hơn.
Mẹ bầu Hàn thoa lớp kem dưỡng ẩm, mát xa trong vòng 10 giây ngay sau khi tắm xong
  1. Dùng bọt cạo râu của đàn ông
Nghe có vẻ khá bất ngờ nhưng mẹ bầu Hàn Quốc xem bọt cạo râu là sản phẩm giúp khắc phục tình trạng da bị mọc mụn sưng tấy vì bọt cạo râu có đặc tính khử trùng. Cách thực hiện khá đơn giản. Mẹ chỉ việc bôi một chút bọt cạo râu lên mặt, mát xa nhẹ nhàng bằng đầu ngón tay trong vòng 5-10 phút và sau đó sửa sạch mặt bằng nước. Thực hiện 1-2 lần mỗi tuần là sẽ có tác dụng.
  1. Toner da mặt từ muối biển
Muối biển có thể giúp làm sạch da, dần loại bỏ mụn đầu đen, se khít lỗ chân lông và làm dịu những vùng bị viêm trên da mặt mang đến làn da tươi tắn. Công thức để thực hiện là cho một muỗng cà phê muối biển vào một cốc nước ấm và khuấy cho muối tan hết. Sau mỗi lần rửa mặt xong, mẹ dùng bông tẩy trang nhúng vào cốc nước muối và thoa đều lên mặt. Để trở thành bầu đẹp, mẹ nhớ phải kiên trì thực hiện nhé!
Muối biển có thể giúp làm sạch da, dần loại bỏ mụn đầu đen, se khít lỗ chân lông
  1. Sữa đậu nành để trẻ hóa làn da
Một trong những công thức làm đẹp da đơn giản và lâu đời nhất từ đậu nành là: Nhúng một miếng bông tẩy trang vào sữa đậu nành, thoa đều lên mặt trong vòng 15-20 phút. Thực hiện 1-2 lần mỗi tuần. Thành phần có trong đậu nành giúp giảm hoạt động của tuyến bã nhờn, dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.
Bên cạnh 7 phương pháp làm đẹp của mẹ bầu xứ Kim Chi, mẹ cũng nên lựa chọn các sản phẩm organic an toàn tuyệt đối để chăm sóc làn da và cơ thể.
Với sự trân trọng sức khỏe làn da của mẹ, Earthmama mang đến Kem dưỡng da mặt hoa cúc Bio Lady organic (ngày & đêm).
Kem dưỡng da mặt hoa cúc Bio Lady organic (ngày & đêm)
Được chiết xuất hoa cúc organic, dầu cám gạo, bơ thực vật, Glyceric organic chiết xuất từ hoa cúc, dầu jojoba organic, Kem dưỡng da mặt hoa cúc Bio Lady organic (ngày & đêm) dễ dàng và nhanh chóng thấm qua da giúp bảo vệ làn da trước tác động của môi trường bên ngoài, đồng thời thêm ẩm, cho làn da mịn màng và mượt mà.
Ghé ngay Earthmama để có được giải pháp bảo vệ làn da từ thiên nhiên mẹ nhé!
Earthmama – Hệ thống sản phẩm Organic cho Mẹ và Bé lớn nhất Việt Nam.
Earthmama tự hào là địa chỉ mua sắm đầu tiên mang đến những dòng sản phẩm từ thiên nhiên, đảm bảo tính an toàn cho sức khỏe bà mẹ và trẻ em Việt Nam, luôn đề cao những giá trị của niềm tin và uy tín.
Earthmama – Đồng hành cùng sức khỏe và sắc đẹp của Mẹ và Bé
Xem thêm các chủ đề:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes