BREAKING NEWS

Saturday, March 10, 2018

Hướng dẫn sử dụng xe đẩy hàng prestar Nf 301 an toàn hiệu quả


Xe đẩy hàng Prestar là thương hiệu xe đẩy hàng rất thân thuộc với người tiêu dùng Việt Nam, là thương hiệu xe đẩy hàng đến từ đất nước mặt trời mọc, xe đẩy hàng Prestar nỏi bật bởi thiết kế thân thiện và giá thành phải chăng. Trong đó một sản phẩm nổi bật của xe đẩy hàng Prestar là xe đẩy hàng Prestar NF 301.
Xe đẩy hàng Prestar NF 301 luôn là mọt trong những mẫu xe được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất tại Thế giới xe đẩy. Chính vì thế bài viết kì này xin giới thiệu cách sử dụng xe đẩy hàng Prestar NF 301 an toàn hiệu quả.
Xe đẩy hàng Prestar NF 301 được thiết kế như thế nào?
Xe đẩy hàng 4 bánh Prestar NF-301 được làm từ thép cao cấp, cho độ chắc chắn và độ bền cao.Sàn xe được làm bằng chất liệu thép siêu bền đáp ứng được những tải trọng lớn. Tải trọng tối đa 300kg của sản phẩm giúp bạn di chuyển được một lượng hàng hóa lớn trong mỗi lần vận chuyển.

Xe đẩy hàng Prestar NF 301
Bánh xe đẩy Prestar chắc chắn có thể di chuyển linh hoạt theo ý muốn và không để lại vết trầy trên mặt sàn khi di chuyển. Khung xe chắc chắn làm chất liệu cao cấp, không gỉ, bền cao, không bị biến dạng khi va đập mạnh. Sản phẩm có các bánh xe xoay 360 độ, giúp việc di chuyển nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn.
Bên cạnh đó, tay cầm chắc chắn và thiết kế uốn cong ở các bề mặt góc giúp sản phẩm trở nên thân thiện hơn, không gây trầy xước khi va quẹt với người dùng. Tay đẩy có thể gấp gọn thuận tiện cho việc mang đi hay cất giữ.
Sử dụng xe đẩy hàng Prestar NF 301 an toàn và hiệu quả
Trước hết khi sử dụng xe đẩy hàng Prestar NF301, bạn cần lưu ý sử dụng đúng tải trọng của nhà cung cấp đưa ra.
Trong điều kiện nhiệt độ bình thường và điều kiện mặt sàn bằng phẳng, bạn đẩy xe tăng tốc từ từ và tốc độ bạn đẩy xe tối đa không vượt quá tốc độ đi bộ của người (6-8 km/h). Tránh đẩy xe vào các khu vực sàn có hóa chất
Đồng thời bạn tránh các lực tác động đột ngột tới chuyển động của xe như: va chạm với chướng ngại vật trên đường, rung lắc do đường xấu...
Không nên để bánh xe, xe đẩy phải hoạt động liên tục trong thời gian dài do ma sát trong quá trình vận hành sẽ làm gia tăng nhiệt độ tại các điểm tiếp xúc và khớp nối, đẩy nhanh quá trình mài mòn. Thông thường, bánh xe có đường kính dưới 75mm - tốc độ di chuyển lý tưởng là 2km/h. Bánh xe đường kính dưới 100mm, tốc độ dưới 4km/h.
Cần thường xuyên thực hiện vệ sinh, loại trừ các vật lạ cuốn theo lốp và trục bánh xe, bảo dưỡng và tra dầu bôi trơn định kỳ. Khi không sử dụng bạn nên gấp xe lại và để gọn vào một vị trí nhất định.
Thế giới xe đẩy tự hào là nhà phân phối các loại xe đẩy hàng, xe nâng hàng, xe nâng hạ và hệ thống bánh xe đẩy hàng, chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes