BREAKING NEWS

Thursday, March 8, 2018

Chào 2018, bạn muốn ngôi nhà mình mang phong cách gì?

Tết là dịp cho mỗi gia đình sửa sang, tân trang lại ngôi nhà. Năm 2018 sắp đến rồi, bạn có ý tưởng gì cho màu sơn tường nhà của ngôi nhà mình chưa? Hôm nay sơn Galaxy sẽ gợi ý cho bạn những màu sơn với phong cách tương ứng để bạn có thể dễ dàng lựa chọn.
Mỗi phong cách tính cách phù hợp với từng màu sơn

1/ Phong cách bí ẩn, quyền lực – màu đen

Không thể phủ nhận rằng sự nổi bật, cá tính, phá bỏ mọi giới hạn của màu đen chính là lý do khiến nó trở nên được chú ý hơn bao giờ hết trong năm 2018. Màu sơn đen gắn liền với xu hướng gợi cảm, phù hợp với những đồ nội thất có kiểu dáng đẹp. Màu đen là màu sơn thể hiện uy quyền hơn bất cứ màu sắc nào và là màu sơn nước trong nhà được nhiều người ưa thích.
Màu sơn đen gắn liền với xu hướng gợi cảm, phù hợp với những đồ nội thất có kiểu dáng đẹp

2/ Phong cách hiện đại, đơn giản – màu Pastel

Sự kết hợp giữa màu sơn đen trắng đã từng có thời gian để tỏa sáng. Nhưng năm 2018 sự kết hợp đó đã đến lúc nhường chỗ cho một cách phối màu mới độc đáo hơn. Những màu Pastel như hồng nhạt, xanh nhạt, tím nhạt, màu kem… hứa hẹn sẽ gây ấn tượng mạnh với sự hiện đại và tối giản giữa một bảng màu sơn tường vô vàn sắc độ.
Phong cách hiện đại, đơn giản với màu Pastel

3/ Phong cách thanh lịch – màu hồng

Chúng ta không thể phủ nhận rằng màu hồng đang dần mất đi ý nghĩa định hình giới tính của nó. Ngày nay, một ngôi nhà được trang trí nội thất và sơn màu này sẽ gợi lên rất nhiều cảm xúc về niềm vui, đầy sức sống, đem đến năng lượng hoàn thiện tinh thần hoàn hảo.
Màu hồng đem đến năng lượng hoàn thiện tinh thần hoàn hảo
Trong năm 2018, màu sắc này lột xác với vẻ hiện đại hơn bao giờ hết, và khi kết hợp cùng màu đen sẽ trở thành một lựa chọn nước sơn nhà vô cùng thú vị.

4/ Phong cách thiên nhiên – xanh lá cây và xanh da trời

Xu hướng áp đảo trong năm 2018 dường như chính là tạo ra các kết nối với thiên nhiên, nơi bạn thực sự tìm thấy sự yên tĩnh và thoải mái. Màu xanh lá cây được dự đoán sẽ là màu sắc lên ngôi và thống trị bảng màu sơn nhà với khả năng mang đến sự hài hòa và thư giãn. Tương tự, sơn nhà màu xanh da trời cũng sẽ là xu hướng hot trong năm 2018.
Phong cách thiên nhiên cùng xanh lá cây

5/ Phong cách năng động – màu vàng

Hãy thêm vào ngôi nhà của bạn sống động và sinh khí với những sắc thái vui tươi của sơn nhà màu vàng nhạt và pha lê trong năm 2018 này.
Trong cuộc sống, mọi người cũng cần phải dừng lại và mỉm cười. Chính vì vậy thiết kế không nên lúc nào cũng hướng đến sự nghiêm túc cứng nhắc quá mức.
Màu vàng mang sắc thái vui tươi của màu vàng và pha lê sẽ mang lại cho bạn một niềm vui tươi mới

6/ Phong cách sang trọng và đẳng cấp – màu xám

Những gam màu trung tính luôn là sự lựa chọn phổ biến nhất cho gia chủ khi quyết định lựa chọn sơn nước trong nhà. Khi kết hợp màu sơn này cùng nội thất đen trắng, căn nhà của bạn sẽ mang một vẻ thời thượng, đẳng cấp đến lạ kì. Nếu muốn tăng sự trẻ trung, năng động, bạn có thể kết hợp cùng những nội thất sắc màu nổi bật khác để tạo nên một bức tranh hoàn hảo cho ngôi nhà của mình.
Phong cách sang trọng và đẳng cấp với  màu sơn xám

7/ Phong cách thuần khiết, tinh tế – màu trắng

Trong nhiều năm qua, sơn nhà màu trắng vẫn luôn làm tone màu thịnh hành chưa bao giờ lỗi mốt. Màu trắng có thể kết hợp cùng nhiều màu sắc khác nhau, rất đẹp và vô cùng tiện lợi. Bạn có thể chọn sơn nhà màu trắng cả cho phòng khách lẫn phòng ngủ vì đều mang đến sự tươi mới, sạch sẽ, sáng sủa và đầy sinh động cho mỗi không gian.
Màu trắng mang đến sự tươi mới, sạch sẽ, sáng sủa và đầy sinh động cho mỗi không gian

8/ Phong cách táo bạo – màu xanh đại dương

Đây là một màu cực kì lạ mắt, rất khác với xanh biển và xanh lá cây. Nó mang một điểm nhấn mà chắc hẳn không có một tone màu lạnh nào có thể thay thế được. Sơn nhà màu xanh dương chính là lựa chọn thật độc đáo và táo bạo trong xu hướng sơn nhà đẹp 2018 này.
Phong cách táo bạo cùng màu xanh đại dương
Với những phong cách và màu sắc trên, hẳn bạn đã có thể đưa ra một lựa chọn để làm mới ngôi nhà của mình rồi phải không nào? Bắt đầu ngay thôi!
Và các gia chủ cũng đừng quên lựa chọn các loại sơn Galaxy cao cấp để đảm bảo sơn tường nhà lên đúng Tone màu yêu thích cũng như đảm bảo được sự bền đẹp qua năm tháng và an toàn sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.
Sơn Galaxy mang đến cho bạn các hướng dẫn cách sơn nhà đẹp và phù hợp tuổi và mệnh gia chủ đầy hữu ích với những gợi ý từ cách chọn màu sơn, chọn sản phẩm sơn và thợ sơn. Hãy liên hệ ngay với Sơn Galaxy để được hỗ trợ về các loại sơn và tư vấn về cách pha màu sơn cũng như các thông tin hữu ích khi cần thiết.
Nguồn: Galaxy-paint.vn

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes