BREAKING NEWS

Monday, March 12, 2018

Cách vệ sinh núm ty đúng mẹ nên biết

Núm ty cho bé là một vật dụng quen thuộc mà hầu hết mỗi bà mẹ bỉm sữa đều mua cho bé yêu nhà mình. Dùng núm ty giả giúp bé có cảm giác an toàn và ngủ ngon hơn. Mẹ cũng đang cho bé nhà mình sử dụng núm ty giả, vậy mẹ đã biết cách vệ sinh núm ty đúng chuẩn chưa?

Núm ty giả giúp bé cảm giác an toàn hơn
1/ Vệ sinh trước khi sử dụng lần đầu tiên
Trước khi sử dụng lần đầu tiên, hãy rửa ty ngậm bằng xà phòng và nước, chú ý rửa kỹ. Một số thông tin đề nghị các mẹ đun sôi ty ngậm trong 5 phút trước lần đầu sử dụng để loại bỏ lượng hoá chất dư thừa.

Đun sôi ty ngậm trong 5 phút trước lần đầu sử dụng để loại bỏ lượng hoát chất dư thừa
2/ Vệ sinh mỗi lần sử dụng
Mẹ hãy nhớ, luôn khử trùng núm vú trước khi cho bé ngậm. Với núm ty giả cho trẻ sơ sinh dưới 6 tháng tuổi, mẹ phải luộc núm vú cho sạch sẽ rồi mới để bé ngậm. Bé từ 6 tháng tuổi trở đi, bố mẹ có thể rửa núm vú bằng nước rửa chuyên dụng và nước sạch sau đó mẹ cho núm vú giả vào nước sôi trần qua để khử trùng hoặc mẹ có thể sử dụng nước và nước dấm pha lẫn để ngâm núm vú giả cũng giúp khử trùng.

Khử trùng núm ty sạch sẽ để đảm bảo an toàn cho bé
3/ Vệ sinh ngay khi bé làm rơi
Nếu bé làm rớt ty ngậm xuống sàn, mẹ chỉ cần rửa sạch bằng nước nóng và đưa trả cho bé. Nếu ty ngậm rơi trên vỉa hè, tốt nhất nên rửa bằng nước xà phòng nóng nhé.4/ Thay thế ngay khi ty ngậm hỏng
Để đảm bảo sức khỏe cho con, mẹ phải lưu ý chọn núm ty giả cho bé an toàn đồng thời vệ sinh ty giả thường xuyên bằng nước ấm. Hơn nữa, mẹ cần chú ý kiểm tra núm vú thường xuyên, nếu ty giả có những vết nứt nhỏ hay dấu hiệu của việc hỏng, hãy thay thế ngay.

Hãy thay thế ngay khi thấy ty ngậm có dấu hiệu hư hỏng
Moby hy vọng rằng với những chia sẻ trên đây, mẹ đã biết cách vệ sinh núm ty giả cho bé đúng cách để đảm bảo sức khỏe và sự phát triển của bé.Moby Shop – Chuyên quần áo – đồ dùng cho bé với chất liệu tốt, mẫu mã độc lạ cập nhật xu hướng mới, kinh doanh uy tín. Bên cạnh đó, Moby còn xây dựng hệ thống kiến thức cho các ông bố bà mẹ có thể tham khảo để chăm sóc bé nhà mình được tốt hơn.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes