BREAKING NEWS

Saturday, March 10, 2018

4 Thương hiệu xe đẩy hàng đáng mua trong đầu năm 2018


Bạn thường đắn đo suy nghĩ khi lựa chọn thương hiệu xe đẩy hàng, có rất nhiều loại xe đẩy trên thị trường. Bài viết xin chia sẻ về một trong những thương hiệu xe đẩy hàng đáng mua trong đầu năm 2018, cùng đọc để có những thông tin chính xác và bổ ích về thương hiệu xe đẩy này nhé!
Xe đẩy hàng Maxkiwi
Xe đẩy hàng Maxkiwi là dòng xe được sản xuất tại Việt Nam, linh kiện nhập khẩu từ Đài Loan và Nhật Bản, theo tiêu chuẩn quốc tế. Với những linh kiện được nhập từ nước ngoài và lắp ráp tại Việt Nam, tiêu chuẩn xuất khẩu sang thị trường Mỹ, Nauy, Nhật Bản, Malaysia…Maxkiwi đã và đang xây dựng thương hiệu tại thị trường Việt Nam để mang lại cho người tiêu dùng “hàng ngoại giá nội”.

Maxkiwi - chất liệu làm nên thương hiệu với 4 đặc điểm luôn thu hút người tiêu dùng:
  • Kết cấu xe chắc cắn, thiết kế hiện đại, an toàn
  • Tuổi thọ sản phẩm cao
  • Chế độ bảo hành ưu đãi
  • Giá cả hợp lý.
Xe đẩy hàng Prestar
Prestar là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản chuyên về sản xuất xe đẩy hàng. Với những sản phẩm không chỉ bền chắc mà còn có tính thẩm mỹ cao, xe đẩy hàng Prestar đang dần chiếm lĩnh thị trưởng Việt Nam về dòng xe đẩy hàng và không ngừng hoàn thiện để làm hài lòng khách hàng.

Xe dẩy hàng Prestar
Điểm nổi bật của xe dẩy hàng Prestar
Các loại xe đẩy hàng Prestar đều được làm từ thép cao cấp, cho độ chắc chắn và độ bền cao. Sàn xe được làm bằng chất liệu thép siêu bền đáp ứng được những tải trọng lớn. Bánh xe đẩy chắc chắn có thể di chuyển linh hoạt theo ý muốn và không để lại vết trầy trên mặt sàn khi di chuyển. Khung xe chắc chắn làm chất liệu cao cấp, không gỉ, bền cao, không bị biến dạng khi va đập mạnh. Các loại xe đều có các bánh xe xoay 360 độ, giúp việc di chuyển nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn.
Xe đẩy hàng Phong Thạnh
Phong Thạnh là thành viên Hiệp hội cao su nhựa Thành phố Hồ Chí Minh. Hiện nay Công ty Phong Thạnh là một trong những công ty sản xuất có uy tín ở thị trường Việt Nam và Quốc tế trong lĩnh vực bánh xe đẩy và xe đẩy hàng.
Xe đẩy hàng Phong Thạnh
Xe đẩy hàng Phong Thạnh có những tính năng ưu Việt như độ bền cao, tải trọng lớn. Đặc biệt, xe đẩy còn có giá thành đa dạng để người mua lựa chọn. Loại xe rẻ, tầm trung hay cao cấp đều có.
Xe đẩy Jumbo
Jumbo là thương hiệu nổi tiếng của Thái Lan, chuyên sản xuất những mặt hàng về xe đẩy hàng, không chỉ đạt chất lượng tốt mà còn có mẫu mã đẹp, đa dạng. Jumbo đang không ngừng hoàn thiện, phát triển và mở rộng sản phẩm.
Ưu điểm vượt bật
Tay cầm của xe đẩy hàng Jumbo có độ cao phù hợp nên người dùng không phải cúi khom người khi đẩy, không gây đau lưng khi sử dụng lâu dài. Đặc biệt, tay cầm có thể gấp gọn tiện dụng, giúp cất giữ dễ dàng. Xe thiết kế mặt sàn có vân sần chống trơn trượt hiệu quả, đồng thời các góc được bọc nhựa tránh va đập, an toàn cho hàng hóa trên xe.Bánh xe cao su chắc chắn, di chuyển linh hoạt và không để lại dấu vết trên mặt sàn nhà khi di chuyển.
Thế giới xe đẩy tự hào là nhà phân phối các loại xe đẩy hàng, xe nâng hàng, xe nâng hạ và hệ thống bánh xe đẩy hàng, chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes