BREAKING NEWS

Saturday, March 17, 2018

3 sản phẩm không thể thiếu dành cho bé yêu của mẹ

Chăm sóc trẻ sơ sinh thật sự không phải là điều dễ dàng, nhất là việc phải lựa chọn các sản phẩm cho bé sử dụng như thế nào để đảm bảo an toàn và bảo vệ được bé yêu một cách tối ưu nhất. Bộ sưu tập những sản phẩm chăm sóc bé yêu ngay từ khi lọt lòng chắc chắn không thể thiếu 3 loại sản phẩm dưới đây, cùng Earthmama tham khảo nhé!

Lựa chọn những loại sản phẩm an toàn và đạt chất lượng là một trong những cách giúp mẹ chăm sóc bé yêu hiệu quả
1. Phấn rôm
Phấn rôm trị rôm sảy cho bé Bio Bio Baby được làm từ bột hoa cúc La Mã Chamomile mang tính chất cân bằng với độ PH trên da bé. Vì thế phấn rôm em bé Bio Bio Baby làm da bé khô thoáng mà không gây dị ứng như các loại phấn rôm hóa học. Sản phẩm Bio Bio Baby thành phần hữu cơ với các hạt phấn rôm mềm mịn thấm hút mồ hôi và nhờn nhanh, an toàn với sức khỏe và làn da của bé sơ sinh.
Bio Bio Baby là loại phấn rôm tốt cho trẻ sơ sinh được nhiều mẹ tin dùng
2. Kem chống hăm
Kem chống hăm organic cho bé Bio Bio Baby có tác dụng phòng ngừa và điều trị các chứng hăm tã cho em bé sơ sinh và trẻ nhỏ. Kem chống hăm cho bé sơ sinh Bio Bio Baby là loại kem có thành phần từ nước, dầu hạt hoa hướng dương, dầu hoa cúc, Octyldodecanol, Glycerin, Dầu hạnh nhân, Lô hội, Magnesium sufate, Glyceryl captylate, Glyceryl caprylate, Triethyl citrate, Parfum, Zinc stearate, Benzoic acid, Bisabolol, Lactic acid. Dịu nhẹ với làn da của bé sơ sinh giúp phòng và chữa hăm da cho bé yêu một cách triệt để mà không gây các kích ứng, dị ứng cho bé  
Kem chống hăm organic cho bé Bio Bio Baby
3. Sữa tắm gội
Sữa tắm gội cho trẻ sơ sinh Bio Bio Baby với thành phần hữu cơ (100% Organic) chiết xuất của hoa cúc La Mã Chamomile và protein thực vật là sản phẩm làm sạch da và tóc cho bé được Earthmama nhập khẩu trực tiếp từ Ý và cung cấp tại Việt Nam. Khác với các sản phẩm hóa học, sữa tắm gội 2 trong 1 cho bé yêu cảm giác thoải mái nhất mỗi khi tắm nhờ mùi thơm dịu nhẹ, không làm cay mắt, cho bé sự khô thoáng, sạch mát mà không hề làm mất cân bằng độ ẩm hay gây dị ứng da. Sản phầm được yêu thích bởi khả năng bảo vệ da trước những tác động của vi khuẩn từ mồ hôi, bã nhờn và bụi môi trường.

Sữa tắm gội cho trẻ sơ sinh Bio Bio Baby
Trên đây là 3 sản phẩm được sử dụng thường xuyên và không thể thiếu nếu mẹ muốn chăm sóc bé yêu một cách toàn diện. Đây đều là những sản phẩm đã được chứng nhận là an toàn cho bé nên mẹ hoàn toàn có thể yên tâm. Liên hệ với Earthmama để được tư vấn và mua sản phẩm chính hãng mẹ nhé!
Earthmama – Hệ thống sản phẩm Organic cho Mẹ và Bé lớn nhất Việt Nam.
Earthmama tự hào là địa chỉ mua sắm đầu tiên mang đến những dòng sản phẩm từ thiên nhiên, đảm bảo tính an toàn cho sức khỏe bà mẹ và trẻ em Việt Nam, luôn đề cao những giá trị của niềm tin và uy tín.
Earthmama – Đồng hành cùng sức khỏe và sắc đẹp của Mẹ và Bé
Xem thêm các chủ đề:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes