BREAKING NEWS

Sunday, February 18, 2018

Những điều mẹ cần biết về Khay ăn 3 ngăn UF Lunch Plate

Giai đoạn ăn dặm là khoảng thời gian vô cùng thú vị với bé, bé sẽ được làm quen với nhiều món ăn mới, hương vị mới và cả những dụng cụ mới nữa. Một trong những dụng cụ ăn dặm quen thuộc được các mẹ “săn lùng” trong thời gian gần đây, đó chính là khay đựng thức ăn cho bé UF Lunch Plate. Khay 3 ngăn UF Lunch Plate là thương hiệu quen thuộc và được lựa chọn bởi nhiều bà mẹ. Dưới đây là những điều mẹ cần biết về khay ăn này để sử dụng hiệu quả và an toàn cho bé.

Khay 3 ngăn UF Lunch Plate là sự lựa chọn của nhiều bà mẹ
1. Khay 3 ngăn UF Lunch Plate thuộc thương hiệu Richell
Khay ăn 3 ngăn UF Lunch Plate thuộc thương hiệu uy tín Richell. Ra đời từ năm 1966 và chính thức mang tên Richell từ năm 1987, thương hiệu Nhật Bản này hiện đã có mặt ở nhiều quốc gia phát triển trên thế giới với những sản phẩm chất lượng, an toàn.
Trong lĩnh vực đồ dùng trẻ em, Richell không chỉ phát triển các sản phẩm thân thiện với trẻ nhỏ, mà còn hướng đến những tiện ích thông minh và an toàn cho cả mẹ và bé nhằm hỗ trợ tốt nhất cho sự phát triển của bé trong những năm tháng đầu đời.
Đồng thời, Richell luôn nỗ lực để tạo dựng thương hiệu về ngành đồ dùng trẻ em với các sản phẩm đa dạng như bát, muỗng, khay đựng đồ ăn dặm cho bé, thiết kế bắt mắt, hiện đại và sang trọng.

Khay 3 ngăn UF Lunch Plate thuộc thương hiệu Richell Nhật Bản
2. Khay 3 ngăn UF Lunch Plate tiện lợi cho mẹ và bé
Khay ăn Richell dành cho bé đến tuổi ăn dặm gồm 1 ngăn lớn và 2 ngăn nhỏ rất thuận tiện cho cả bé và mẹ. Khay có lòng sâu, chia làm 3 ngăn rất thích hợp cho các bé mới bắt đầu tập ăn dặm.
Lòng khay bo tròn; chống dính, giúp bé dễ dàng lấy thức ăn; láng mịn, hạn chế các mảng bám thức ăn bám vào, tiện lợi cho mẹ vệ sinh sau khi bé ăn xong.
Bé có thể học cách ăn như người lớn với khay ăn cho bé UF Lunch Plate. Bên cạnh đó, màu sắc bắt mắt sẽ giúp bé thích thú hơn với bữa ăn.3. Khay 3 ngăn UF Lunch Plate an toàn cho bé
Khay có tay cầm hai bên bằng nhựa dẻo chống trơn và cách nhiệt tốt. Đế có bọc lớp TPE chống trơn, cách nhiệt, đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé khi sử dụng.
Với chất liệu nhựa PP an toàn, mẹ có thể tiệt trùng bằng cách luộc, khay có thể bỏ vào lò vi sóng và dùng được trong máy rửa bát. Nhiệt độ dùng giới hạn lên đến 120 độ C.

Khay 3 ngăn UF Lunch Plate chống trơn, an toàn cho bé
 
4. Mách mẹ khi mua khay 3 ngăn UF Lunch Plate
Mẹ nên tìm đến các cửa hàng chuyên về đồ dùng của mẹ và bé, hay các cửa hàng uy tín để chọn mua khay đựng đồ ăn dặm cho béchất lượng, đảm bảo an toàn sức khỏe con yêu. Trong rất nhiều cửa hàng cung cấp sản phẩm cho trẻ em hiện nay, Moby vẫn được các mẹ lựa chọn vì sản phẩm chính hãng và chất lượng.Moby Shop – Chuyên quần áo – đồ dùng cho bé với chất liệu tốt, mẫu mã độc lạ cập nhật xu hướng mới, kinh doanh uy tín. Bên cạnh đó, Moby còn xây dựng hệ thống kiến thức cho các ông bố bà mẹ có thể tham khảo để chăm sóc bé nhà mình được tốt hơn.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes