BREAKING NEWS

Thursday, February 22, 2018

BỘ SƯU TẬP CÁC MẪU THANG NHÔM CHÁY HÀNG CHO TẾT 2018

Thang nhôm là vật dụng không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam vì tính tiện lợi, gọn nhẹ và tính an toàn của sản phẩm. Đặc biệt, trong dịp Tết đến, số lượng tiêu thụ thang nhôm ngày càng lớn do nhu cầu dùng trong công việc cũng như dọn dẹp, lau dọn trần nhà, của sổ cho gia đình. Dưới đây là các loại thang nhôm bán chạy nhất mùa Tết 2018, cùng tham khảo qua nhé!
Thang nhôm Pal B2-165:
Thang nhôm chữ A PAL B2-165 Đài Loan là loại thang gấp chữ A, thang có kết cấu bền vững, trọng lượng nhẹ đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Với chiều cao duỗi thẳng lên đến 4,9m rất tiện lợi khi xử lý các công việc trên cao. Thang thường được sử dụng trong các hộ gia đình, các công trình xây dựng cần thi công ngoài trời.
Thang được làm từ chất liệu nhôm sáng bóng có đặc tính chống oxi hóa nên bền về mặt thời gian, không bị hoen gỉ. Trọng lượng thang tương đối nhẹ, nên việc đem thang theo khi thay đổi địa điểm công việc rất đơn giản.
Đế thang được bọc bằng vật liệu chống trượt nên đảm bảo độ an toàn cao. Các khớp nối được chốt chắc chắn đảm bảo độ an toàn khi để thang duỗi thẳng hay gấp chữ A.
Thang có chốt khóa an toàn, dễ sử dụng. Nó rất thích hợp trong mọi công việc đòi hỏi độ cao hoặc cần sự chắc chắn. Đồng thời, tạo cho người dùng sự cân bằng khi phải làm việc trên thang trong một thời gian dài.

Thang nhôm chữ A PAL B2-165 Đài Loan là loại thang gấp chữ A, thang có kết cấu bền vững, trọng lượng nhẹ đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Thang nhôm gấp đa năng PaL B6-125
Thang nhôm pal B6-125 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đài Loan, đạt tiêu chuẩn an toàn về chất lượng Châu Âu. Đây là loại thang được sử dụng nhiều trong các công trình. Tuy nhiên nhiều gia đình vẫn lựa chọn loại thang này bởi tính gấp gọn và dễ sử dụng.
Mỗi cặp khớp nối trong các bậc thang nhôm gấp Pal- Đài Loan có thể bị khóa trong một hoặc nhiều vị trí để phù hợp với các thiết kế khác nhau.
Vị trí khóa của bản lề cho phép người sử dụng thiết lập ở các góc thích hợp, do đó dễ điều chỉnh theo từng loại thang nhôm mà nhà sản xuất đã thiết kế.
Mỗi một sản phẩm thang nhôm chữ M mà bạn lựa chọn sẽ được nối bằng khớp có thiết kế bản lề khóa độc đáo và mỗi khóa phải thiết kế chắc chắn cho dù nó đã bị khóa hoặc đang mở khóa.
Do đó, điều quan trọng là người sử dụng nên làm quen với những hoạt động thích hợp của bản lề và chắc chắn rằng tất cả các bản lề bị khóa trước khi sử dụng thang. Không bao giờ cố gắng mở khóa hoặc tái định vị bất kỳ bản lề trong khi đang đứng trên các bậc thang.
Các bản lề của thang nhôm gấp tốt được nối bằng khớp cần bôi trơn định kỳ. Các bản lề nên được bôi trơn khi bạn mới mua về và sau 1 năm nên bôi trơn 1 lần (tùy thuộc vào quá trình và công việc sử dụng thang). Khi bạn tham gia vào các công việc lộn xộn, nên đặt một bao phủ để tránh tạp chất xâm nhập vào bản lề có thể gây ra trục trặc sau này.
Thang nhôm pal B6-125 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đài Loan, đạt tiêu chuẩn an toàn về chất lượng Châu Âu. Đây là loại thang được sử dụng nhiều trong các công trình.
Thang NKS- 06
Bậc thang thiết kế chắc chắn từ chất liệu nhôm cao cấp mang lại độ bền cho sản phẩm. Thang chống gỉ sét tuyệt đối.
Bậc thang nhôm đạt tiêu chuẩn EU, giấy chứng nhận GS đã được phê duyệt, chống trơn trượt. Các thanh trục làm từ thép sơn tĩnh điện. Tay vịn giúp đứng vững ở độ cao an toàn và có tác dụng dễ mang vác dễ dàng hơn với hình vòng cung tạo cho thang có độ thẩm mỹ cao.
Thang NKS- 06 có bậc trên cùng thiết kế rộng, giúp người sử dụng có thể đứng vững chắc mà không cần người giữ. Thang ghế Nikawa 6 bậc còn có các nút bịt chân thang bằng nhựa ABS bền chắc, chống trượt giúp chân thang bám vào mặt đất dễ dàng hơn cũng như bảo vệ sàn nhà chống trầy xước khi tiếp xúc với kim loại.
Thang NKS-06 là sản phẩm thuộc thương hiệu chính hãng Nikawa được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn an toàn Châu Âu EN131 nên có trình độ kỹ thuật cao, đảm bảo chất lượng và đặc biệt giá rất mềm.
Thế giới thang nhôm tự hào là cửa hàng phân phối các loại thang nhôm chính hãng - chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm. Hãy truy cập website thegioithangnhom.com để tìm kiếm và lựa chọn các sản phẩm phù hợp nhu cầu.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes