BREAKING NEWS

Tuesday, January 23, 2018

Phần mềm phối màu sơn nhà Online của Sơn Galaxy - tiện lợi và chính xác

Với công nghệ hiện đại ngày nay, việc phối màu sơn cho ngôi nhà của bạn như thế nào là phù hợp không còn là vấn đề khiến bạn phải lo lắng nữa. Sơn Galaxy với phần mềm phối màu sơn nhà online sẽ là một ứng dụng tuyệt vời cho bạn.
Phần mềm phối màu sơn Online sẽ giúp bạn trải nghiệm mọi lúc mọi nơi mà không cần phải thực hiện các thao tác phối màu truyền thống rắc rối. Cùng tìm hiểu qua phần mềm tiện ích này nhé.
Việc phối màu sơn nhà không còn là vấn đề khiến bạn lo lắng khi có phần mềm phối màu sơn nhà online của Sơn Galaxy

1/ Tại sao nên dùng phối màu sơn Online?     

Phối màu sơn nhà online là một ứng dụng phối màu gián tiếp cho ngôi nhà thông qua bức ảnh của chính không gian nhà mà bạn gửi tới với chức năng phối màu và kết hợp màu lên đến đỉnh cao. Việc bạn cần làm đó chính là ngồi đọc báo ở nhà và cầm điện thoại hoặc mở máy tính tải về sau đó thì bạn có thể thoải mái chọn màu sơn nhà cho chính không gian nhà mình mà không cần mất bất kỳ chi phí nào.
Với những thông tin kể trên, chắc hẳn bạn đã nhận ra được một số ưu điểm mà phương pháp này đem lại:
  • Không tốn nhiều thời gian: Với những thao tác vô cùng dễ thực hiện và đơn giản, rút ngắn thời gian đi chọn màu sơn mà lại được phối màu trực tiếp.
  • Dễ phối màu: với những màu sắc có sẵn, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn ra được màu sắc mà mình ưa thích. Ngoài ra, bạn cũng sẽ dễ dàng chọn được màu sơn hợp tuổi, giúp cho việc sơn nhà theo phong thủy được thuận lợi hơn.
  • Hiệu quả cao, thực hiện được mọi lúc, mọi nơi.
  • Dễ thực hiện: bạn chỉ cần có điện thoại di động hoặc máy tính và với những thao tác nhanh gọn, bạn đã hoàn thành cho mình một màu sắc ưng ý. Có thể nói đây là phương pháp phối màu mới mà nhiều người tiêu dùng thông minh đang áp dụng. Với những ưu điểm mà nó mang lại, nó đang dần chiếm được sự hài lòng cũng như sự tin tưởng của nhiều khách hàng.
Phần mềm phối màu sơn nhà online mang lại nhiều lợi ích cho người dùng

2/ Phần mềm phối màu sơn online của Sơn Galaxy

Với trang phối màu sơn online của Sơn Galaxy, bạn có thể phối màu từ những ảnh có sẵn trong thư viện ứng dụng, hoặc chụp ảnh công trình thực tế và phối màu theo từng vùng theo ý của riêng bạn với những màu sơn của Galaxy để có cái nhìn tổng quát.
Các chức năng phối màu tiện dụng của phần mềm phối màu Online của sơn Galaxy:
– Phối màu trên ảnh có sẵn trong thư viện
– Phối màu trên ảnh chụp từ camera
– Tạo vùng đổ màu sơn
– Chọn màu sơn (Theo xu hướng, theo mệnh, theo màu pantone)
– Chọn hiệu ứng cho vùng sơn
– Lưu ảnh sau khi phối màu
Bạn chỉ cần truy cập vào đường link http://webpaint.galaxy-paint.vn/ là đã có thể thực hiện các thao tác phối màu sơn cho ngôi nhà của mình mà không hề tốn một chút chi phí nào.
Sơn Galaxy mang đến cho bạn các phương án sơn nhà đầy hữu ích với những gợi ý từ cách chọn màu sơn, chọn sản phẩm sơn và thợ sơn.
Sơn Galaxy cho ngôi nhà thêm bền đẹp
Ngay bây giờ, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sơn tường nhà đẹp theo đúng sở thích, nhu cầu và phong cách của mình bằng việc thỏa thích lựa chọn những phương thức pha màu sơn trên trang Online mà Sơn Galaxy đã giới thiệu ở trên.
Liên hệ ngay với Sơn Galaxy để được hỗ trợ về các loại sơn và tư vấn sơn nhà khi cần thiết.
Nguồn: Galaxy-paint.vn

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes