BREAKING NEWS

Wednesday, January 24, 2018

Những điều mẹ cần biết về bình sữa Comotomo để con luôn khỏe mạnh

Comotomo là một thương hiệu vô cùng quen thuộc và được yêu thích trên thị trường. Bất kì bà mẹ nào khi tìm hiểu về bình sữa cho bé bú cũng đều biết hoặc nghe nói đến bình sữa silicon Comotomo. Lý do khiến bình sữa này có sức hút đến vậy chính là nhờ những tính năng ưu việt về chất lượng và sự an toàn tuyệt đối với sức khỏe của bé. Cùng tìm hiểu những thông tin mẹ cần biết khi sử dụng bình sữa Comotomo để con luôn khỏe mạnh nhé!

Comotomo là một thương hiệu vô cùng quen thuộc và được yêu thích của các bà mẹ Việt
1. Vì sao bình sữa Comotomo được đánh giá cao về sự an toàn
Comotomo là thương hiệu bình sữa nổi tiếng của Mỹ được đặt sản xuất tại Hàn Quốc với quy trình sản xuất tuân thủ tuyệt đối các tiêu chuẩn của FDA, EN 14350 và CPSIA (các tiêu chuẩn cao nhất trong SX bình sữa).
Bình sữa Comotomo 100% được tạo ra từ chất liệu silicone đảm bảo an toàn. Đây là loại bình bú silicon vệ sinh nhất mà mẹ có thể tìm thấy, hoàn toàn không chứa BPA gây nguy hiểm và độc hại cho trẻ.2. Những tính năng ưu việt của Comotomo
Cùng khám phá các tính năng ưu việt của bình sữa Comotomo mà mẹ không được bỏ qua khi sử dụng để đảm bảo an toàn cho bé:
Mẹ có thể khử trùng bình trong nước sôi trước khi dùng
Không giống như bình nhựa thông thường, bình sữa Comotomo có khả năng chịu nhiệt rất tốt. Mẹ nên cho bình vào trong nước sôi khoảng 5 phút để khử trùng trước khi sử dụng cho bé yêu.
Bình sữa Comotomo có chức năng chống sặc cho bé 
Với Comotomo, các mẹ sẽ không còn phải lo lắng việc con yêu bị ói hay sặc sữa khi bú. Các khớp van giữa miệng bình và núm vú được thiết kế đặc biệt, có chức năng chống rò rỉ sữa ra khỏi miệng bình.

Bình sữa Comotomo có chức năng chống sặc cho bé
Bé không lo bị đầy hơi với bình Comotomo
Comotomo được thiết kế với không chỉ một mà là hai van thông khí giúp đẩy không khí vào bình một cách thông minh, vì vậy, với bình sữa Comotomo, mẹ có thể loại bỏ triệt để vấn đề hút khí vào bụng gây đầy hơi cho bé. Chức năng này cũng giúp bé bú sữa được nhẹ nhàng, bé yêu của bạn sẽ không phải mất nhiều công sức để hút sữa giúp mẹ chăm bé được tốt hơn.3. Thông tin về các loại bình và kích cỡ núm ti
Có 2 loại bình và 3 loại núm: Bình 150ml đi kèm núm 1 tia dành cho bé từ 0-3 tháng, bình 250ml đi kèm núm 2 tia dành cho bé từ 3-6 tháng, núm 3 tia và núm Y-cut dành cho bé từ 6 tháng trở lên. Các mẹ có thể căn cứ vào số tháng của con để lựa chọn kích cỡ bình sữa Comotomo và núm ti phù hợp và đảm bảo bé luôn được thoải mái nhất khi bú.
Ngoài ra nếu mẹ muốn bé bú được nhiều và mau hơn thông thường có thể bấm thêm lỗ bằng thiết bị bấm lỗ chuyên dụng dành cho bình sữa. Bên cạnh đó, bình có 2 màu hồng và xanh lá cây để mẹ lựa chọn cho bé gái và bé trai.

Bình Comotomo có 2 màu hồng và xanh lá cây để mẹ lựa chọn cho bé gái và bé trai
Còn một lưu ý quan trọng mẹ cần nhớ khi lựa chọn bình sữa silicon hay các sản phẩm khác cho con yêu đó là phải lựa chọn được cửa hàng cung cấp sản phẩm chính hãng, tránh xa các sản phẩm giả, nhái, kém chất lượng. Trong rất nhiều các cửa hàng cung cấp các sản phấm cho bé, Moby được tin tưởng vì cam kết về uy tín và chất lượng.Moby Shop – Chuyên quần áo – đồ dùng cho bé với chất liệu tốt, mẫu mã độc lạ cập nhật xu hướng mới, kinh doanh uy tín. Bên cạnh đó, Moby còn xây dựng hệ thống kiến thức cho các ông bố bà mẹ có thể tham khảo để chăm sóc bé nhà mình được tốt hơn. 
Moby Shop biên tập

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes