BREAKING NEWS

Wednesday, January 24, 2018

Mẹ nên sử dụng bình sữa Pigeon như thế nào?

Pigeon là một trong những thương hiệu được tin tưởng lựa chọn bởi mẹ sau sinh trên toàn thế giới. Sản phẩm bình sữa pigeon nổi bật với núm ti mềm mại cùng khả năng chống sặc sữa.
Mẹ cho bé sử dụng bình bình sữa pigeon hằng ngày, nhưng liệu mẹ đã sử dụng đúng cách và hiệu quả chưa? Cùng Moby đi tìm câu trả lời mẹ nhé!

Pigeon là một trong những thương hiệu được tin tưởng trên toàn thế giới
1. Chọn bình sữa Pigeon theo độ tuổi của bé
Tại mỗi độ tuổi, bé thích hợp với từng loại bình bú khác nhau, mẹ hãy kiểm tra bình bú pigeon mà bé đang sử dụng đã thật sự phù hợp với bé chưa nhé!
·        Bé <3 tháng: chọn bình từ 50ml đến 120ml
·        Bé <1 tuổi: chọn bình từ 120ml đến 180ml
·        Bé >2 tuổi: Chọn bình từ 180ml đến 250ml
·      Bé có khả năng bú bình tốt hoặc đã lớn, có thể cầm nắm tốt: chọn bình từ 300ml đến 330ml2. An tâm khi cho bé bú với bình sữa pigeon
Nhận thức rõ được sự quan trọng khi chọn mua các sản phẩm bình sữa cho bé, các mẹ thường chọn mua bình sữa pigeon. Bởi vì thiết kế của sản phẩm này giúp bé được ăn khỏe hơn, hiệu quả hơn, và tránh những trường hợp sặc, gây nguy hiểm, khiến bé sợ hãi và kén ăn.
Ngoài ra, chất liệu núm vú mềm nên bé dễ dàng lấy được lượng sữa nhiều hơn, và có cảm giác y hệt như đang “chìm” trong bầu sữa mẹ vậy.

Chất liệu núm vú mềm cho bé cảm giác y hệt như đang chìm trong bầu sữa mẹ
3. Tháo lắp vệ sinh dễ dàng với bình bú Pigeon
Một trong những cách sử dụng bình sữa pigeon lâu dài, tiết kiệm chi phí, đó chính là vệ sinh bình đúng cách. Việc tháo lắp vệ sinh bình sữa Pigeon khá đơn giản, không tốn nhiều thời gian hay công sức, vậy nên các bố mẹ hãy nhớ thường xuyên vệ sinh bình sữa cho con, để đảm bảo an toàn tuyệt đối trong mỗi lần sử dụng.
Mẹ có thể sử dụng cách diệt khuẩn truyền thống là trụng qua nước sôi, tuy nhiên, cách này khiến tuổi thọ của bình giảm dần. Các sản phẩm diệt khuẩn chuyên biệt cho bình bú pigeon là lựa chọn thay thế hoàn hảo, vừa đảm bảo an toàn cho bé, vừa giúp giữ tuổi thọ và độ bền của bình.4. Kiểm tra sản phẩm chính hãng
Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều thương hiệu bình sữa ngoại khác nhau, nhưng sử dụng thương hiệu pigeon là lựa chọn hàng đầu của các mẹ.
Tuy nhiên, chỉ có nơi bán uy tín mới có thể cung cấp cho mẹ những sản phẩm bình sữa pigeon an toàn và chất lượng, vậy nên mẹ hãy tìm kiếm mua hàng tại các địa chỉ đáng tin cậy. Trong rất nhiều các cửa hàng cung cấp các sản phấm cho bé, Moby được tin tưởng vì cam kết về uy tín và chất lượng, đảm bảo hàng chính hãng.

Mẹ nên mua bình sữa pigeon tại các địa chỉ uy tín
Moby Shop – Chuyên quần áo – đồ dùng cho bé với chất liệu tốt, mẫu mã độc lạ cập nhật xu hướng mới, kinh doanh uy tín. Bên cạnh đó, Moby còn xây dựng hệ thống kiến thức cho các ông bố bà mẹ có thể tham khảo để chăm sóc bé nhà mình được tốt hơn. 
Moby Shop biên tập

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes