BREAKING NEWS

Thursday, December 7, 2017

Sơn ngoại thất Galaxy – chiếc áo thời trang hay chiếc khiên bảo vệ?



Sơn nước ngoài trời hay còn được gọi là sơn ngoại thất luôn được coi như công đoạn “make – up” cho ngôi nhà. Nên chọn loại sơn ngoại thất cho lớp màu đẹp hay loại sơn có khả năng bảo vệ ngôi nhà khỏi những tác hại của thời tiết? Nếu như tất cả những vấn đề đều có thể giải quyết, ngôi nhà của bạn với lớp sơn vừa đẹp vừa bền thì bạn có sẵn lòng chọn lựa hay không? Sơn Galaxy rất nỗ lực để mang tới những sản phẩm sơn nước ngoài trời như thế.

#1. Sơn ngoại thất giúp bảo vệ hoàn hảo

PRO 2+  bảo vệ hoàn hảo
Đây là loại sơn lót ngoài trời với tính năng ưu việt là màng sơn co giãn chống rạn nứt, độ siêu sáng bóng vượt trội, chống UV, giảm nhiệt. Mùa hè ở miền Bắc và mùa khô ở miền Nam nhiệt bức xạ mặt trời rất cao, sơn ngoại thất PRO 2+ Bảo vệ hoàn hảo có khả năng bảo vệ tường nhà bạn khỏi tác động gây hại của nhiệt độ, giữ cho lớp sơn sáng đẹp, bền lâu.

#2. Sơn nước ngoại thất giúp tự làm sạch

Galaxy GLITTER tự làm sạch
Bóng đẳng cấp, chống bong tróc, chống nấm mốc, chống thấm, chống kiềm, tự làm sạch,… là những ưu điểm của sơn ngoại thất cao cấp GLITTER. Đối với sơn ngoài trời thì những tính năng này là vô cùng cần thiết bởi thời tiết tác động rất mạnh mẽ đến bề mặt ngôi nhà của bạn. GLITTER bảo vệ mọi công trình bền màu với thời gian, giữ nguyên vẻ đẹp đi cùng năm tháng.

#3. Sơn ngoại thất giúp giảm nhiệt

Galaxy LANSHINE giảm nhiệt hiệu quả
Hiệu ứng lá sen chính là sự liên quan giữa cấu trúc micro làm nước rơi lên bề mặt lăn như những giọt hình cầu, cuốn theo bụi bẩn và vi trùng. Đây là tính năng được tích hợp trong sơn ngoại thất LANSHINE dễ dàng giúp bạn làm sạch bề mặt tường cho ngôi nhà của bạn. Nếu công trình ở vị trí gần đường lớn, khu bụi bặm thì tính năng này rất phù hợp. Hơn nữa sơn LANSHINE có màu bóng ánh ngọc trai rất đẹp, cổ điển và bền màu.

#4. Sơn ngoại thất giúp chống tia UV

Galaxy Shiner chống lại tác hại của ánh mặt trời
Sơn ngoại thất SHINER sử dụng hiệu quả trong môi trường nhiệt đới, bảo vệ công trình khỏi nắng nóng thiêu đốt. Sơn không chứa APEO, tỉ lệ VOC rất thấp, độ phủ cao hơn các loại sơn thông thường khác.

#5. Sơn ngoại thất bền màu tối ưu

Sơn Galaxy LAX có nhiều tính năng ưu việt
Sơn ngoại thất cao cấp LAX  tạo bề mặt láng mịn, bóng lụa là và che phủ vượt trội. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, thân thiện với môi trường.

#6. Sơn ngoại thất chống bong tróc

ECO PLUS chống bong tróc
Điều gây kém thẩm mỹ nhất khi sơn tường đó là sau một thời gian thì bề mặt bị bong tróc từng mảng, rất xấu xí và mất vệ sinh. Sơn ngoại thất ECO PLUS chống bong tróc vượt trội với những gam màu tươi sáng và phong phú có độ bám dính cao mang đến cho công trình của bạn nước sơn hoàn mỹ.
Sơn ngoại thất cao cấp Galaxy được nhiều khách hàng đánh giá cao. Bởi khả năng chống tia UV, co giãn chống rạn nứt.
Chúng tôi xin cung cấp tới quý khách hàng những sản phẩm với chất lượng đảm bảo và giá cả hợp lý. Sơn Galaxy luôn nỗ lực vì sự hài lòng của quý khách hàng.
Xem thêm các chủ đề:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes