BREAKING NEWS

Thursday, December 7, 2017

Sơn chống thấm là phải chống thấm Pro


Chống thấm giờ đây là một trong những đặc điểm tất yếu mà gia chủ thường đặt lên hàng đầu khi chọn các loại sơn. Sản phẩm chống thấm của Sơn Galaxy bổ  sung thành phần đặc biệt giúp màng sơn có thể chịu được thời tiết khắc nghiệt nhất, tối đa hóa khả năng chống thấm và chống chịu tia UV nổi bật.

#1. Chống thấm đa năng

Sơn Galaxy PRO+ CHỐNG THẤM ĐA NĂNG
Đây là loại sơn chống thấm hai thành phần Silicone và Acrylic dùng để chống thấm tối đa với hiệu ứng lá sen, độ bám dính cao và dễ thi công, có thể chống thấm từ bên ngoài vào và từ bên trong ra, giúp bề mặt tường luôn sạch sẽ, tươi mới. Kết hợp kỹ thuật chống thấm thành phần sơn và xi măng, sơn PRO+ CHỐNG THẤM ĐA NĂNG có thể chống thấm gấp 10 lần các loại sơn thông thường.

#2. Chống thấm tường đứng

Sơn PRO + SIÊU CHỐNG THẤM MÀU
Sơn chống thấm tường đứng cao cấp PRO+ SIÊU CHỐNG THẤM MÀU sản xuất theo công nghệ mới với nhựa PUD đặc biệt cao cấp, phù hợp với khí hậu khắc nghiệt và thời tiết thay đổi thất thường ở Việt Nam. Sơn siêu chống thấm màu, chịu được tia cực tím tốt và chống lại khả năng lão hóa của màng sơn cho bề mặt tường độ bền tối ưu. Màu sắc đa dạng, rực rỡ như sơn phủ ngoại thất.

#3. Chống thấm sàn

PROFLEX – chống thấm vượt trội
Sơn GALAXY PROFLEX là sơn chống thấm đặc thù dành cho bê tông, gạch lát, đá, tấm lợp,… với thành phần kết hợp Polybutadiene và Silicone có độ đàn hồi cao, không độc hại, không chứa APEO. Sản phẩm dùng kết hợp với xi măng hoặc vữa giúp tăng khả năng chống thấm tối đa và có thể dùng riêng độc lập. PROFLEX rất thích hợp làm lớp bảo vệ cho bể chứa nước, tầng hầm,…

#4. Tư vấn thi công sơn chống thấm

Công đoạn chống thấm và cách kết hợp nguyên vật liệu khác nhau với từng loại sản phẩm
Đối với mỗi loại sơn chống thấm khác nhau thì có quy trình thi công khác nhau. Sơn Galaxy có bảng tham khảo hướng dẫn thi công đi kèm với mỗi sản phẩm nhằm đáp ứng tận tình nhu cầu của khách hàng. Hơn thế nữa, Sơn Galaxy tạo sự kết nối để chất lượng của sản phẩm đạt  được hiệu quả tối ưu với quy trình thi công đúng cách.
Sơn Galaxy cam kết đem đến mức giá tốt nhất cho khách hàng với  từng sản phẩm chất lượng và uy tín.
Chúng tôi nỗ lực vươn tới ước mơ mọi người, mọi nhà đều có được những không gian như ý, bền bỉ và vững chãi.
Xem, trải nghiệm sản phẩm sơn chống thấm của Galaxy và tải cẩm nang về sản phẩm tại đây: https://goo.gl/2ZcvcX.
Xem thêm các chủ đề:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes