BREAKING NEWS

Sunday, December 10, 2017

Những điều cần lưu ý khi sửa quạt trần.

Đối với các loại máy móc dụng cụ qua một thời gian sử dụng cần được bảo dưỡng định kỳ để giúp cho các máy móc vận hành ổn định. Một trong những thiết bị mà bạn sử dụng thường xuyên chính là quạt trần. Vậy cần làm gì để quạt trần luôn hoạtđộng tốt. Trong bài viết hôm nay, Thegioithangnhom.com sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra,làm sạch và bảo dưỡng đối với chiếc quạt trần ở nhà nhé.




VẬT LIỆU VÀ CÔNG CỤ

- Thang Nhôm
- Khăn ẩm hoặc khăn giấy
- Tua vít
- Thước
- Giấy bạc kim Loại
- Đồng xu
- Bộ cân bằng cánh quạt
- Keo

BƯỚC 1: Lau sạch bụi

  
BƯỚC 2: Kiểm tra các ốc để chắn chắn quạt không bị rơi. Hãy nhớ kiểm tra ốc vài tháng 1 lần để tránh gặp tại nạn



Để giúp bạn có thể đứng vững khi làm việc trên cao thì bạn nên lựa chọn những loại thang nhôm có chất lượng cao, thương hiệu uy tín để đảm bảo an toàn khi sử dụng. Một số loại thang nhôm được nhiều người tin dùng nhất hiện nay là: Thang nhôm Poongsan PS-46, Thang nhôm gấp PAL B6-125, Thang nhôm XM-28.... Ngoài ra để có thể chọn lựa được một chiếc thang nhôm chất lượng, bạn nên chọn mua tại các đại lý uy tín được nhiều người tin dùng

BƯỚC 3: Bước tiếp theo là điều chỉnh độ cân bằng của quạt. Một chiếc thang nhôm chữ A phù hợp sẽ giúp bạn điều chỉnh trực tiếp trên cao, lưu ý đảm bảo an toàn khi sử dụng thang nhóm nhé.

 


BƯỚC 4: Bật quạt để xem quạt đã cân bằng chưa và tốc độ quay có ổn định không





BƯỚC 5: Nếu cánh quạt bị rỉ set thì sử dụng giấy bạc kim loại dán vào chổ rỉ sét và đồng xu để đầu cánh quạt, gần trung tâm, và sau đó kiểm tra hoạt động của quạt. Sau đó bật quạt để kiểm tra xem hoạt động bình thường chưa.

Thegioithangnhom đại diện cung cấp các loại thang nhôm chính hãng với Giá cả cạnh tranh - Mẫu mã đa dạng - Chế độ bảo hành chuyên nghiệp cùng Dịch vụ thanh toán, giao hàng tận nơi tiện lợi. Quý khách có thể lựa chọn cho mình chiếc thang nhôm chữ A, thang nhôm rút gọn hoặc thang xếp nhôm phù hợp với nhu cầu của bản thân tại đây. Các loại thang nhôm được phân phối tại Thegioithangnhom:
Liên hệ mua hàng nhanh chóng tại Thành Phố Hồ Chí Minh:
  • Địa chỉ: 185/21D Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0907 288 920 - 0903 39 72 73

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes