BREAKING NEWS

Sunday, December 10, 2017

Biến hóa ngôi nhà của bạn theo phong cách Vintage bằng nội thất gỗ cao cấp

Một ngôi nhà mang phong cách Vintage luôn là ước muốn của những người đi theo xu hướng cổ điển. Với những thiết kế đặc sắc cùng lối trang trí nội thất cổ xưa bằng đồ gỗ cao cấp sẽ tạo cho ngôi nhà của bạn một vẻ đẹp đầy vintage như bạn mong muốn. Sự kết hợp về màu sắc, họa tiết, các chất liệu trang trí, và đặc biệt là những đồ dùng trang trí bằng gỗ được sử dụng một cách sáng tạo và linh hoạt. Thể hiện sự trầm lắng cổ điển và nét sang trọng tinh tế, cùng sự pha trộn và phá cách, tất cả sẽ tạo nên cho ngôi nhà của bạn một không gian hài hòa, độc đáo. Với phong cách này chúng ta hoàn toàn không phải lo gì về việc thiết kế nội thất của mình sẽ trở nên lạc hậu hay lỗi mốt.
Ngôi nhà theo phong cách Vintage với nội thất gỗ cao cấp
Những đồ vật trang trí mang tính “hoài cổ” là đặc điểm riêng của phong cách Vintage. Màu sắc, tuổi thọ, kiểu dáng chính là những yếu tố đánh giá một sản phẩm Vintage. Chúng thường là những chân đèn bằng đồng, đèn chùm, đồng hồ, tranh treo, lọ hoa, gối tựa… tất cả đều toát lên vẻ xưa cũ nhưng vẫn mang tính thẩm mỹ cao. Những vật dụng như bàn, ghế, tủ, kệ bằng gỗ cao cấp đều mang đường nét mềm mại và thanh thoát.
Trang trí cho nội thất vintage
Không gian mộc mạc với màu sắc trung tính và chất liệu thô mộc bởi nội thất gỗ cao cấp. Với sự chọn lựa phong cách Vintage, nội thất căn nhà của bạn mang hình ảnh một cuộc sống hạnh phúc gia đình ấm áp, không gian giản dị và mang tính cá nhân cao.
Bàn ghế phong cách Vintage là sự pha trộn hoàn hảo giữa phong cách hiện đại với phong cách cổ điển. Đồ gỗ nội thất cao cấp đã và đang trở thành một xu thế không còn xa lạ trong thế giới thiết kế nội thất. Vintage mang đến một nốt lặng đặc biệt – một phong cách sang trọng nhưng không quá xa hoa, vẫn kiểu cách nhưng lại không quá hào nhoáng và đôi khi lại toát lên một sự mộc mạc, bình dị lạ thường.
Bàn ghế phong cách vintage
Nội Thất Mộc độc quyền kinh doanh tại thương hiệu GKconcept – là thương hiệu nội thất quốc tế cao cấp với đội ngũ kiến trúc sư thiết kế giàu kinh nghiệm, đam mê kiến tạo không gian sống từ sự hoàn hảo của sản phẩm nội thất.
Với hệ thống sản xuất khép kín tự khai khác nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm hoàn hiện, phân phối trực tiếp từ nhà xưởng đến tay người tiêu dùng, loại bỏ chi phí trung gian. Chúng tôi cam kết mang đến giải pháp toàn diện từ thiết kế đến sản phẩm nội thất GKconcept hoàn thiện. Đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng tuyệt đối chất lượng, tính thẩm mỹ, chính sách hậu mãi và giá thành cạnh tranh nhất.
Xem Thêm Các Chủ Đề:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes