BREAKING NEWS

Friday, December 15, 2017

4 bí quyết ngăn ngừa rạn da hiệu quả cho mẹ bầu

Nhắc đến giai đoạn mang thai, luôn có một nỗi lo lắng mà hầu hết các mẹ bầu đều gặp phải đó là hiện tượng rạn da. Bài viết sau đây sẽ giúp mẹ tìm hiểu nhữngcách ngăn ngừa rạn da khi mang thai hiệu quả.
Bí quyết ngăn ngừa rạn da hiệu quả cho các mẹ bầu

1. Chế độ dinh dưỡng hợp lý

Rạn da thường xảy ra khi trọng lượng cơ thể tăng nhanh mà làn da lại không đủ độ ẩm và đủ khỏe để thích nghi với sự căng giãn quá mức. Vì thế, một chế độ ăn uống khỏe mạnh, giàu vitamin A, D, E và chất chống oxy hóa sẽ giúp làn da được nuôi dưỡng tốt từ bên trong, để có sức đề kháng thích nghi với sự thay đổi.
Ngoài ra, mẹ nên lưu ý bổ sung đủ các loại thực phẩm như rau quả tươi, trứng, ngũ cốc, cá... trong chế độ ăn uống hàng ngày. Sự đa dạng trong thực phẩm sẽ giúp da khỏe và tăng sức đàn hồi, hạn chế những tác hại xấu đến làn da của mẹ trong giai đoạn mang thai.
cách phòng ngừa rạn da
Mẹ bầu có thể thêm các thực phẩm giàu omega 3 như cá

2. Cung cấp nhiều nước cho cơ thể

Uống đủ nước giúp da được cung cấp đủ độ ẩm từ bên trong nhờ đó hỗ trợ ngăn ngừa rạn da. Các sản phẩm dưỡng ẩm và chống rạn sẽ không thể phát huy tác dụng nếu mẹ lười uống nước.
cách ngăn ngừa rạn da khi mang thai
Nước  vô cùng cần thiết với cơ thể, nhất là khi mang thai

3. Kiểm soát cân nặng

Ngoài chế độ dinh dưỡng, kiểm soát cân nặng là cách ngăn ngừa rạn da khi mang thai mà mẹ bầu cần quan tâm. Vẫn còn nhiều mẹ bầu giữ quan điểm “ăn cho hai người” nên cố gắng ăn thật nhiều nhưng thực tế thói quen này sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của mẹ lẫn em bé. Hãy đảm bảo mẹ ăn uống cân bằng và tăng cân vừa đủ trong thai kỳ.

4. Sử dụng sữa chống rạn da

Lựa chọn loại kem thoa rạn da cho bà bầu an toàn cũng là một yếu tố cần thiết để ngăn ngừa rạn da. Vì khi mẹ tăng cân nhiều, da cần một độ ẩm mượt đủ để đàn hồi theo sự căng giãn ấy. Mẹ hãy tìm hiểu và lựa chọn cho mình sản phẩm ngừa rạn da hiệu quả cho mẹ, an toàn cho bé. Mẹ có thể tham khảo sản phẩm kem rạn da dành cho bà bầu của công ty Rohto – Mentholatum Việt Nam.
Kem thoa rạn da cho bà bầu
Kem thoa rạn da cho bà bầu hiệu quả và an toàn cho cả mẹ và bé
Kem rạn da dành cho bà bầu Happy Event với 33% tinh chất dầu Ô-liu có tác dụng dưỡng da mềm mại, tăng độ đàn hồi và ngăn ngừa vết rạn hình thành. Happy Event giữ gìn vẻ đẹp cho mẹ và đảm bảo an toàn cho bé với nhiều thành phần tự nhiên, không paraben, không chất tạo mùi, tạo màu.
Trên đây là 4 cách chăm sóc da hiệu quả và an toàn cho mẹ bầu. Với tiêu chí “bé khỏe mẹ đẹp”, mẹ hãy lựa chọn cho mình phương pháp chăm sóc da phù hợp và an toàn cho cả hai mẹ con nhé!
Có thể bạn quan tâm:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes