BREAKING NEWS

Monday, October 23, 2017

Sử dụng thuốc thoa trị muỗi đốt cho bé hiệu quả

Da của trẻ em vốn mỏng manh và nhạy cảm, một khi bị tấn công bởi côn trùng như muỗi, kiến rất dễ dẫn đến sưng đỏ, ngứa ngáy hoặc viêm nhiễm. Để giảm bớt tác hại mà vết đốt để lại, bạn nên sử dụng những sản phẩm trị vết côn trùng cắn. Sau đây là những hướng dẫn cụ thể Remos IB có tác dụng gì cũng như cách sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả bạn có thể tham khảo:




Trẻ chưa có ý thức tự bảo vệ nên rất dễ bị muỗi, côn trùng tấn công

1. Khi nào thì sử dụng sản phẩm Remos IB cho bé


Tác dụng của gel Mentholatum Remos IB là trị ngứa, viêm da và vết côn trùng cắn, giúp làm giảm bớt vết sưng đỏ hay cảm giác ngứa do vết muỗi, kiến đốt để lại trên da bé.

thuốc trị muỗi đốt cho bé

Mentholatum Remos IB – Gel trị ngứa, viêm da và vết côn trùng cắn 

Các phụ huynh nên sử dụng thuốc trị muỗi đốt cho bé Remos IB ngay khi xuất hiện những vết mẫn đỏ do muỗi để lại trên da của bé. Sản phẩm với công thức cải tiến antedrug và các thành phần an toàn nên dùng được cho trẻ từ 2 tháng tuổi.

thuốc trị muỗi đốt cho bé

Sử dụng Remos IB ngay khi có những vết đỏ do muỗi đốt trên da bé


2. Thoa thuốc trị vết côn trùng cắn đúng cách


Thông thường, vết cắn đốt của những loại côn trùng không có độc như kiến, muỗi không nghiêm trọng, nhưng bố mẹ không nên chủ quan khi sử dụng sản phẩm thuốc trị muỗi đốt cho bé Remos IB. Cần lưu ý thoa một lượng thuốc vừa đủ lên vùng da cần điều trị, vài lần trong ngày cho đến khi vết đốt hết sưng và bé không còn ngứa nữa.

Tuy nhiên, có một số trường hợp không nên thoa Remos IB như các tổn thương da do nhiễm virus (Herpes simplex, thủy đậu), vi nấm (Candida), vi khuẩn (chốc lở, ung nhọt) hoặc tiền căn mẫn cảm với các thành phần của thuốc.


3. Những lưu ý khi sử dụng thuốc trị muỗi đốt Remos IB


Mặc dù sản phẩm an toàn cho trẻ em từ 2 tháng tuổi, nhưng để đạt được hiệu quả tốt nhất và an toàn cho bé, mẹ vẫn cần chú ý những điều sau:

  • Không thoa lên mắt, miệng, vết cắt, vết thương, vùng da kích ứng.
  • Chỉ sử dụng ngoài da. Trường hợp sản phẩm dây vào mắt hay miệng, nhanh chóng rửa bằng nước sạch.
  • Ngưng sử dụng và hỏi ý kiến bác sĩ nếu có dấu hiệu dị ứng.

Trên đây là một số thông tin cần biết khi sử dụng sản phẩm trị côn trùng cắn Remos IB của Công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam) để đạt được hiệu quả tối ưu.

Những vấn đề liên quan:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes