BREAKING NEWS

Thursday, September 7, 2017

Những thành công của doanh nhân Phạm Tấn Nghĩa trong ngành giáo dục – đào tạo của Việt Nam

Hơn một thập kỷ xây dựng và lãnh đạo VUS vươn lên, những thành quả mà Phạm Tấn Nghĩa sở hữu được đã lớn đến như thế nào?


VUS – Thương hiệu nổi tiếng nhất của ngành giáo dục Việt Nam

Trước hết, phải kể đến mỗi năm VUS đã nhận được sự tin tưởng của khoảng 200.000 phụ huynh gửi con theo học tại VUS. Bên cạnh đó, VUS cũng đã tạo điều kiện cho hơn 10.000 học viên được nhận các chứng chỉ Anh ngữ quốc tế hằng năm. Từ khi thành lập đến nay, VUS đã đào tạo hàng triệu học viên, trong đó, nhiều học viên đã có cơ hội du học ở những nước phát triển hay giữ những vị trí quan trọng tại các tập đoàn đa quốc gia.

phạm tấn nghĩa

Hàng năm, Anh Văn Hội Việt Mỹ (VUS) không chỉ giúp sức cho thế hệ trẻ trong Thành phố có điều kiện tiếp cận, học tập trong môi trường đào tạo Anh ngữ chuẩn quốc tế thông qua các chương trình học bổng như: Học bổng Nguyễn Thái Bình, Học bổng Thành Ủy, Học bổng VUS – CUNY… Gần đây, Anh Văn Hội Việt Mỹ đã phát triển chương trình Học bổng Hội nhập. Với quy mô và ý nghĩa của chương trình, Học bổng Hội nhập đã giúp cho nhiều sinh viên tại các trường Đại học, Cao đẳng có cơ hội để nâng cao hơn nữa về tri thức khoa học, mở rộng tầm nhìn, có đủ năng lực để tiếp cận nền giáo dục thế giới và đáp ứng yêu cầu của xã hội.

Doanh Nghiệp và Doanh nhân TPHCM tiêu biểu 2016

Ngoài những giải thưởng trong năm 2016, Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ cũng là đơn vị giảng dạy tiếng Anh vinh dự được Chủ Tịch Nước trao Huân chương Lao Động Hạng 3, Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen về thành tích xuất sắc trong công tác đào tạo tiếng Anh và được trao tặng nhiều giải thưởng cao quý như: Huân chương “Vì sự nghiệp giáo dục”, Thương hiệu nổi tiếng nhất ngành Giáo dục – Đào tạo, Danh hiệu Siêu cúp Thương hiệu mạnh và Phát triển bền vững, Cúp vàng ISO…

dn phạm tấn nghĩa

Giờ đây, với hơn 200.000 học viên mỗi năm; 1.500 giáo viên (50% là giáo viên bản ngữ); có Đại học CUNY Hoa Kỳ là đối tác chiến lược trong hơn 20 năm và được UBND TP.HCM tín nhiệm giao trọng trách phối hợp đào tạo giáo viên tiếng Anh phổ thông trung học… VUS chính là là “hành trang” và sự thành công xứng đáng suốt 20 năm khởi nghiệp của doanh nhân Phạm Tấn Nghĩa — người có công sáng lập, duy trì và phát triển Trường Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS).

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes