BREAKING NEWS

Wednesday, October 25, 2017

3 Tiêu chí giúp bạn lựa chọn chiếc xe đẩy hàng chính hãng giá rẻ chất lượng

Xe đẩy hàng là một trong những vật dụng quan trọng và cần thiết đối với mọi gia đình, thế nhưng để chọn được chiếc xe đẩy hàng chính hãng, giá rẻ, chất lượng là điều mà mọi người mong muốn. Vậy thì bạn hãy cùng Thế giới xe đẩy điểm qua các tiêu chí giúp chọn lựa chiếc xe đẩy hàng tốt nhất nhé.

1.     Thương hiệu xe đẩy

Dòng xe đẩy 4 bánh hiện nay khá phổ biến trên thị trường. Tuy nhiên không phải loại nào cũng tốt và có chất lượng tương ứng với giá tiền bạn bỏ ra. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại xe đẩy khác nhau đến từ các quốc gia khác nhau như Việt Nam, Nhật Bản, Trung Quốc và Thái Lan, mỗi thương hiệu đều có nhiều dòng xe đẩy với kiểu dang và công dụng khác nhau. Để chọn được loại xe đẩy hàng ưng ý nhất bạn có thể tham khảo những ưu nhược điểm của các thương hiệu xe đẩy điển hình dưới đây.

 

 
 
Xe đẩy  hàng 4 bánh
 
-      Thương hiệu xe đẩy Phomg Thạnh được sản xuất tại Việt Nam với ưu điểm nổi bật là giá cả khá mềm và kích cỡ phù hợp với môi trường vận chuyển hàng hóa ở nước ta.

-      Xe đẩy hàng Jumbo của Thái Lan có kiểu dáng đẹp, khung sườn chắc chắn và giá cả phải chăng

-      Xe đẩy Maxkiwi đến từ Đài Loan: có màu sắc trang nhã, và giá xe đẩy hàng này  được xem là rẻ trên thị trường

-      Xe đẩy Prestar của Nhật Bản: được tin tưởng tuyệt đối về chất lượng và kiểu dáng đẹp, tuy nhiên giá tương đối cao so với các loại xe đẩy khác trên thị trường
 
2.     Công dụng xe đẩy

Trên thị trường hiện nay, chủ yếu là các loại xe đẩy tay. Trong đó có xe đẩy tay 4 bánh và xe đẩy tay 2 bánh. Mỗi loại có những công dụng và hình thức sử dụng khác nhau. Xe đẩy tay 4 bánh thưuòng được dùng để vận chuyển các sản phẩm có trọng lượng lớn, sản phẩm trong nhà máy, kho, xưởng, văn phòng, siêu thị... dễ dàng và nhanh gọn.  Đối với xưởng sản xuất bạn nên sử dụng xe đẩy hàng 4 bánh để vận chuyển phù hợp với mặt bằng của xưởng sản xuất. Ngoài ra, xe đẩy 4 bánh còn thích hợp cho các quầy hàng, kho siêu thị, bệnh viện,...... Xe có thể di chuyển trên mọi địa hình 1 cách dễ dàng. Xe đẩy giúp giảm sử dụng sức người trong công việc đòi hỏi sức lực.


 
xe đẩy 2 bánh
 
Xe đẩy hàng 4 bánh
 
Xe đẩy hàng hai bánh ược dùng để vận chuyển các sản phẩm có khối lượng lớn (200kg) trong nhà máy, kho, xưởng, văn phòng, siêu thị, bến cảng... dễ dàng và nhanh gọn.  Xe đẩy 2 bánh thích hợp để vận chuyển các hàng hoá đã được đóng gói, thùng sẵn như: két bia, nước ngọt, thùng hoa quả xuất khẩu, thùng hàng hoá, giầy dép, quần áo, thực phẩm,..Ngoài ra, còn sử dụng ở khu vực chợ do xe có khả năng luồ lách sâu vào các chợ hay con hẻm nhỏ.
 
 Xe đẩy hàng 2 bánh
 
3.     Nơi phân phối các loại xe đẩy
Sau khi lựa chọn về nguồn gốc và kiểu dáng xe phù hợp thì điều quan trọng tiếp theo chính là nơi bán hàng uy tín để tránh mua phải hàng dỏm, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Có rất nhiều nguồn để bạn có thể tham khảo các loại xe đẩy, về nhà sản xuất, chất lượng công dụng và giá cả.  Để lựa chọn loại xe đẩy giá rẻ và có chất lượng tốt nhất bạn nên xác định được nhà phân phối hàng chính hãng và uy tín nhất.
 



Xe đẩy hàng có lưới

 
Đến với thế giới xe đẩy bạn có thể tìm thấy các loại xe đẩy hàng của tất cả các thương hiệu lớn trên thị trường như: Prestar – Nhật Bản, Jumbo – Thái Lan, Sumo – Thái Lan, Phong Thạnh – Việt Nam,.. với giá cả ưu đãi và chất lượng vượt bật hơn các cửa hàng khác, Thế giới xe đẩy đã và đang là chọn lựa hàng đầu của người tiêu dùng Việt.

THẾ GIỚI XE ĐẨY tự hào là nhà phân phối xe đẩy hàng, các loại xe nâng hàng, xe nâng hạ và hệ thống bánh xe đẩy hàng, chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.
 

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes