BREAKING NEWS

Monday, October 16, 2017

3 MẪU GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐẸP NHẤT 2017

Hiện nay, nhiều người có xu hướng chọn lựa những mẫu giường thân thiện với thiên nhiên, có màu sắc nhã nhặn và chi phí vừa phải cho phòng ngủ của mình. Đặc biệt là tuổi thọ của sản phẩm là một trong những điều mà người ta lưu ý nhất, sau đây hãy cùng Nội Thất Mộc tham khảo những mẫu giường ngủ đẹp nhất 2017 này nhé!
  1. Giường gỗ có hộc tủ
Đầu tiên là loại giường gỗ cao cấp có hộc tủ ngăn bên dưới giường, rất tiện lợi cho việc để đồ, vật dụng cần thiết. Thậm chí bạn có thể để cả drap giường, bao gối sạch để tiện cho việc thay đổi cho căn phòng của mình một cách nhanh chóng nhất. Giường gỗ có hộc tủ cho bạn cảm giác gần gũi với thiên nhiên, đặc biệt với màu sắc hài hòa, nhẹ nhàng cùng với tính năng chứa đựng đồ mà giường gỗ này mang lại giúp căn phòng có cảm giác hiện đại nhưng vẫn mộc mạc và ấm cúng. Nếu bạn có ý định mua giường gỗ thì hãy cân nhắc đến mẫu giường đặc biệt tiện ích này nhé!
Giường gỗ có hộc tủ
Xem thêm về: Nội thất bằng gỗ
  1. Giường gỗ đơn giản, loại thấp cao cấp
Kế tiếp là loại giường gỗ rất đơn giản, nhưng không thiếu sự sang trọng và nét đến từng chi tiết. Loại giường gỗ này là một trong những loại bán chạy và hot nhất thị trường trong nhiều năm vừa qua. Dù thoạt nhìn rất đơn giản nhưng nó lại được số đông ưa chuộng vì mức độ “gọn”, thiết kế đơn giản , không hề cầu kỳ nhưng lại rất tôn giá trị của căn phòng. Giường gỗ cao cấp này có màu sắc nhẹ nhàng và mang đậm chất thiên nhiên, rất dễ phối cùng nhiều màu khác. Bạn tha hồ bài trí và chọn lựa những gam màu sặc sỡ cho drag giường hoặc tùy ý thêm vào những nội thất đi kèm bắt mắt tạo điểm thu hút và gây điểm nhấn nhẹ nhàng tinh tế trong căn phòng “chăn gối” của mình. Giá thành của loại này không quá đắt, cũng không quá rẻ cho loại gỗ cao cấp. Giường gỗ đơn giản và thấp loại này là lựa chọn hoàn hảo cho một căn phòng hiện đại 2017 này.
Giường gỗ đơn giản, loại thấp cao cấp
Xem thêm về: Đồ gỗ nội thất
  1. Giường hộp cao cấp
Cuối cùng, mẫu giường mà tôi muốn giới thiệu cho các bạn trong bài viết hôm nay chính là loại giường hộp có kiểu dáng chắc chắn và cao cấp. Thiết kế theo dáng hình hộp chữ nhật dẹp, độ bao phủ của giường cho bạn cảm giác rất cao cấp, tiện nghi và sang trọng. Độ nhỏ gọn của căn phòng dường như được thu hẹp hết cỡ, thích hợp với lối sống an toàn và đơn giản. Giảm cắt chi tiết cầu kỳ, thay vào đó, gia chủ có thể chú trọng hơn vào những thiết kế nội thất bằng gỗ xung quanh cho diện tích căn phòng bằng tranh ảnh, rèm cửa và đường viền trên các vách tường sao cho phù hợp và hài hòa hơn.
Giường hộp cao cấp
Trên đây là 3 mẫu giường ngủ bằng gỗ đơn giản và đang được ưa chuộng năm 2017 này. Các bạn hãy tham khảo để lựa chọn cho căn phòng ngủ của mình một chiếc giường ngủ phù hợp nhé!

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes