BREAKING NEWS

Sunday, September 24, 2017

Hệ thống giáo dục của Phạm Tấn Nghĩa - không ngừng khẳng định vị thế trong Giáo dục và Đào tạo

Cùng với sứ mệnh của mình là tiếp sức cho thế hệ trẻ Việt Nam bằng một công cụ sắc bén và hữu hiệu là Anh ngữ, hệ thống đào tạo Anh ngữ của doanh nhân Phạm Tấn Nghĩa không ngừng nâng cao chất lượng cũng như khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực Giáo dục và Đào tạo. Cụ thể nhất là giải thưởng "Thương hiệu nổi tiếng nhất ngành Giáo dục" thuộc dự án “Thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam 2008” được khảo sát trên 1.500 thương hiệu trong và ngoài nước

Anh Văn Hội Việt Mỹ (VUS) vừa được công nhận là Thương hiệu nổi tiếng nhất ngành Giáo dục - Đào tạo theo công bố của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) dựa trên kết quả nghiên cứu người tiêu dùng trên phạm vi toàn quốc của Công ty Neilsen.

Anh Văn Hội Việt Mỹ (VUS) vừa được công nhận là Thương hiệu nổi tiếng nhất ngành Giáo dục - Đào tạo theo công bố của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) dựa trên kết quả nghiên cứu người tiêu dùng trên phạm vi toàn quốc của Công ty Neilsen.

Dự án “Thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam 2008” đã khảo sát trên 1.500 thương hiệu trong và ngoài nước. Đây là chương trình duy nhất lấy tiêu chí "độ nhận biết và chất lượng nhận biết của người tiêu dùng" để đưa ra bảng xếp hạng thương hiệu. Từ kết quả này, các doanh nghiệp sẽ biết thương hiệu của mình ở đâu trong tâm trí khách hàng và người tiêu dùng dễ dàng hơn khi tiếp cận những sản phẩm, dịch vụ mình yêu thích. Đây chính là phần thưởng xứng đáng, ghi nhận những thành quả VUS đạt được trong lĩnh vực đào tạo Anh ngữ nhiều năm qua.

Ông Phạm Tấn Nghĩa, Chủ tịch – Tổng Giám đốc Hệ thống Anh Văn Hội Việt Mỹ tại lễ nhận giải Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam.

Giải thưởng không chỉ giúp VUS khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực Giáo dục – Đào tạo, mà còn đánh giá sự tin tưởng vào chất lượng giảng dạy của các học viên khi học tại VUS. Theo ông Phạm Tấn Nghĩa, Chủ tịch - Tổng giám đốc Hệ thống Anh Văn Hội Việt Mỹ “Anh Văn Hội Việt Mỹ muốn thể hiện sứ mệnh của mình là tiếp sức cho thế hệ trẻ Việt Nam bằng một công cụ sắc bén và hữu hiệu là Anh ngữ, từ đó tạo ra những thay đổi cho cá nhân, cho cuộc đời của bản thân mỗi người, và góp phần tạo ra những thay đổi tốt hơn cho xã hội.”

pham tan nghia

Thể hiện điều này, hàng năm Anh Văn Hội Việt Mỹ đã giúp sức cho thế hệ trẻ trong Thành phố có điều kiện tiếp cận, học tập trong môi trường đào tạo Anh ngữ chuẩn quốc tế thông qua các chương trình học bổng như: Học bổng Nguyễn Thái Bình, Học bổng Thành Ủy, Học bổng VUS – CUNY… Gần đây, Anh Văn Hội Việt Mỹ đã phát triển chương trình Học bổng Hội nhập. Với quy mô và ý nghĩa của chương trình, Học bổng Hội nhập đã giúp cho nhiều sinh viên tại các trường Đại học, Cao đẳng có cơ hội để nâng cao hơn nữa về tri thức khoa học, mở rộng tầm nhìn, có đủ năng lực để tiếp cận nền giáo dục thế giới và đáp ứng yêu cầu của xã hội.

Với những chiến lược và những hoạt động thể hiện trách nhiệm của mình với xã hội, một lần nữa khẳng định Anh Văn Hội Việt Mỹ sẽ tiếp tục giữ vai trò tiên phong trong lĩnh vực đào tạo Anh ngữ tại Việt Nam.

Tổng hợp

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes