BREAKING NEWS

Saturday, September 2, 2017

Cách phân biệt xe đẩy hàng chất lượng chính hãng và xe đẩy hàng nhái

Các loại xe đẩy hàng 2 bánh, xe đẩy hàng 4 bánh ngày càng được sử dụng rộng rãi trong siêu thị, phân xưởng, trường học, bệnh viện, nhà ăn, khách sạn, nhà hàng…Vì nó giúp tiết kiệm thời gian, công sức lao động cũng như chi phí bỏ ra rất nhiều. Ở Việt Nam hiện nay, nhu cầu sử dụng xe đẩy hàng đang rất cao. Điều này làm thị trường xe đẩy hàng trong nước ngày càng năng động hơn, có nhiều sản phẩm phong phú hơn và hàng giả, hàng nhái cũng tràn vào rất nhanh. Làm thế nào để phân biệt xe đẩy hàng chất lượng chính hãng và xe đẩy hàng nhái? Các bạn hãy tham khảo bài viết sau đây nhé.


Phân biệt xe đẩy hàng chất lượng chính hãng và xe đẩy hàng nhái

Để cho quý khách hàng không phải mua nhầm các sản phẩm kém chất lượng, bài viết sau đây chúng tôi xin hướng dẫn các bạn một số mẹo nhỏ để không bị mắc phải sai lầm khi mua xe đẩy hàng.
1. Tìm hiểu kỹ cân nặng của xe đẩy
Theo kinh nghiệm của chúng tôi thì một chiếc xe đẩy hàng chính hãng sẽ có cân nặng lớn hơn các xe nhái, xe kém chất lượng.
Lớp sơn trên bề mặt của xe đẩy hàng nếu là xe chính hãng thì lớp sơn này chắc chắn và sáng mịn, không dễ gì bị bong tróc, ngược lại nếu là hàng kém chất lượng thì lớp sơn này không được sáng mịn, bề mặt sơn không được đều nhau không sáng bóng.
2. Về chi tiết của các mối hàn, ốc vít

Về chi tiết của các mối hàn, ốc vít

Ở xe nhái thì các mối hàn sẽ không chắc chắc, thẩm mỹ kém, khi di chuyển xe có thể bị đảo.
Lốp của xe đẩy hàng giả sẽ có mùi nồng, bề mặt của lốp xe bị mẻ nhiều chỗ hàng thật bề mặt lốp rất mịn và không bị mẻ.
3. Về thanh trục của bánh xe và ổ bi
Thanh trục của bánh xe giả sẽ dễ bị hỏng theo quá trình sử dụng, ổ bi hạt nhỏ hơn, chúng ta có thể kiểm tra vòng bi của xe theo độ trơn, độ dơ của vòng bi.
4. Lớp sơn trên bề mặt sản phẩm
Sản phẩm xe đẩy chính hãng có lớp sơn sáng, mịn và không bị bong tróc. Ngược lại khi quan sát hàng nhái ta sẽ thấy lớp sơn bị gợn, bề mặt sơn không đều nhau do sử dụng loại sơn kém chất lượng.

Xe đẩy chính hãng có lớp sơn sáng, mịn và không bị bong tróc

Thế giới xe đẩy tự hào là nhà phân phối các loại xe đẩy hàng, xe nâng hàng, xe nâng hạ và hệ thống bánh xe đẩy hàng, chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes