BREAKING NEWS

Tuesday, August 1, 2017

Những điểm mua sắm thú vị ở Đài Loan

Khi đi Đài Loan, ngoài được tham quan những danh lam thắng cảnh nổi tiếng, bạn cũng sẽ được dạo chơi ở những khu mua sắm chợ đêm rất thú vị. Bản đồ du lịch Đài Loan rất rộng lớn, các bạn nên khám phá mọi thứ từ danh lam thắng cảnh, các món ăn ngon cùng những khu chợ đêm nổi tiếng để không uổng phí chuyến đi du lịch của mình nhé.
  1. Mua sắm tại Đài Bắc
Với dân cư đông đúc, đời sống tấp nập và nhộn nhịp, du khách rất dễ dàng trong việc tìm kiếm, mua sắm tại Đài Bắc không chỉ ban ngày mà cả về đêm.
Shi Lin Night Market
Chợ đêm Sĩ Lâm là khu chợ đêm nổi tiếng nhất ở Đài Bắc, là nơi mua sắm ưa thích không chỉ của người dân địa phương mà còn có cả khách du lịch trong và ngoài nước. Chợ đêm Sĩ Lâm nằm ở đoạn gần nhà hát Yan Ming, gần đường Wen Lin, Ji He, Da Dong và Da Nan.
Chợ bán rất nhiều mặt hàng khác nhau với giá cả vừa phải, hầu hết đều gắn sẵn giá cả thuận tiện cho người mua, đặc biệt là người nước ngoài. Tuy nhiên, du khách cũng có thể trả giá đôi chút để mua được hàng với giá vừa ý. Chợ còn nổi tiếng với nhiều cửa hàng bán đồ ăn vặt rất ngon và lạ mắt. Đi dạo một vòng chợ, ngắm nhìn tất cả các cửa hàng ở đây cũng phải mất khoảng 4-5 tiếng, nhưng không sao, vì chợ mở cửa rất trễ, đến tận 4-5 giờ sáng.
Shi Lin Night Market
Carrefor
Hệ thống Carrefor có mặt ở hầu hết các thành phố lớn của Đài Loan. Hàng hóa nơi đây được bán với giá rất rẻ nhưng mặt hàng lại mới và khá tốt, chủ yếu là các mặt hàng gia dụng, mỹ phẩm, điện tử. Ngoài ra, bên trong Carrefor còn có khu nhà hàng và quán café phục vụ cho khách tham quan. Trung tâm mua sắm này thu hút được rất đông khách nước ngoài nên ở mỗi tầng đều có bàn đổi ngoại tệ – một một dịch vụ nhằm thúc đẩy mua sắm rất hay của khu trung tâm này. Mở cửa từ 8g30-21g00 hàng ngày.
Carrefor
Khu chợ đêm đường Raohe
Khu chợ đêm đường Raohe nằm trên đường Jaoho, ở giữa khu phố 4 đường Bateh và đừơng Fuyuan. Dọc con đường dài khoảng 500m có đến hơn 140 hàng rong và hơn 400 cửa hàng dọc hai bên đường. Đi dạo trên con đường mua sắm này, du khách có thể kiếm được đủ các mặt hàng như quần áo, đồ điện tử, điện thoại đến những vật dụng hàng ngày. Nếu du khách muốn mua quà lưu niệm cũng có thể tìm mua các vật dụng hay đồ trang trí làm bằng tre theo kiểu truyền thống Đài Loan, khăn tay, khăn choàng thêu tay đặc trưng. Nếu chỉ đi dạo chơi thì con đường này cũng rất lí tưởng bởi nhiều cửa hàng giăng đèn đủ màu sắc làm cho cả con đường luôn sáng rực dù lúc đó là nửa đêm.
Khu chợ đêm đường Raohe
  1. Mua sắm tại Đài Trung
Thành phố Đài Trung cũng không thua kém gì trung tâm Đài Bắc về số lượng và quy mô các cửa hàng. Nơi đây còn nổi tiếng với các hàng điện tử. Thời tiết Đài Trung Đài Loan cũng rất lí tưởng, thuận lợi cho du lịch.
Chợ điện tử Đài Trung
Nếu du khách muốm mua sắm máy móc điện tử “made in Đài Loan” thì có thể đến tham quan chợ điện tử ở Đài Trung. Khu chợ nằm giữa đường MinZu, ZhongShan ZhongZheng và đường LuChuan West, gần trạm xe lửa. Tại đây có đầy đủ các mặt hàng điện tử: máy tính và phụ kiện máy tính, đầu đĩa VCD hay DVD, máy game, điện thoại và các thiết bị âm thanh. Trong khu chợ có một góc được gọi là “hẻm stereo” bày bán đủ loại máy móc âm thanh nổi. Có bốn cửa để vào khu chợ này và mỗi cửa đếu có bảng chào thật to, gắn đèn neon nhiều màu sắc rất dễ nhận thấy. Đa số các cửa hàng trong chợ mở cửa từ 10g00-22g00.
Chợ điện tử Đài Trung
Chợ đêm Feng Chia
Những điểm mua sắm thú vị tại Đài Loan: Khu chợ này được xem là một trong những khu chợ đêm lớn nhất Đài Loan. Chợ đêm Feng Chia nằm ở khu vực gần đường Wunhua, FuXing và đường Feng Chia. Dọc hai bên đường là vô số các cửa hàng lớn nhỏ, nhà hàng, quán ăn, quán café mở cửa gần như cả đêm. Ước chừng có khoảng 30 đến 30 ngàn cửa hàng lớn nhỏ thế này, các ngày cuối tuần hay ngày lễ thì số lượng lại càng tăng nhiều hơn, có khi đến gấp đôi. Cũng như các khu chợ khác, chợ đêm Feng Chia cũng rất đa dạng về mặt hàng, từ máy móc điện tử, vật dụng hàng ngày, và cả quần áo thời trang, mỹ phẩm. Một đoạn của chợ nằm gần trường đại học đặc biệt đông đúc hơn với các sinh viên tá túc tại trường – khách dạo chơi tham quan thường xuyên.
Chợ đêm Feng Chia
Người ta thường nói du lịch Đài Loan gói gọn bằng 3 từ shopping, ăn uống, tắm suối quả là không sai. Đến Đài Loan mà không mua sắm thỏa thích thì thật uổng phí. Hè này, khí hậu ở Đài Loan, đặc biệt là thời tiết Đài Trung Đài Loan rất tốt, thích hợp để đi du lịch khám phá. Đến Đài Trung Đài Loan du lịch vào hè này sẽ là một gợi ý rất tuyệt vời cho bạn bè cũng như gia đình của bạn.
Đến với Tugo.com.vn bạn sẽ được thỏa sức trải nghiệm với một mức GIÁ CỰC MỀM so với thị trường (cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào), cùng đội ngũ NHÂN VIÊN NHIỆT TÌNH sẽ làm bạn hài lòng ngay từ trải nghiệm đầu tiên.
Liên hệ hotline: 08 7106 5543 để được tư vấn miễn phí
Xem Thêm Các Chủ Đề:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes