BREAKING NEWS

Monday, July 31, 2017

Top 3 kem tẩy tế bào chết bán chạy nhất hiện nay

Tẩy tế bào chết da mặt cũng được gọi là một trong những phương pháp làm đẹp nó đã quá quen thuộc với mọi người. Tẩy tế bào chết da mặt giúp loại bỏ những bụi bẩn bám sâu trong da mặt, giúp da mặt sáng hơn và giúp kem dưỡng da dễ dàng thấm sâu vào da. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng kem tẩy tế bào chết và mỗi dòng sẽ có cách sử dụng khác nhau. Làm các bạn nữ chúng ta hoang mang không biết tẩy da loại nào tốt. Bài viết dưới đây sẽ cho các bạn biết Top 3 kem tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất hiện nay và cách sử dụng của chúng.
  1. Kem Tẩy Tế Bào Chết Banana Peeling Cream
Kem tẩy tế bào chết da mặt Banana Peeling Cream xuất xứ Hàn Quốc làm từ nguyên liệu tự nhiên. Nghe tên chắc các bạn đã đoán được kem tẩy tế bào chết Banana Peeling Cream được chiết xuất từ gì?
Kem tẩy tế bào chết Banana được chiết xuất từ chuối và sữa chua
Nếu bạn hỏi tẩy da loại nào tốt thì chúng tôi xin giới thiệu Kem tẩy tế bào chết được chiết xuất thành phần chủ yếu là chuối kết hợp với sữa chua giúp loại bỏ tế bào sừng già và massage da cang bóng mịn màng.
Cách sử dụng:
  • Sau khi rửa sạch mặt , để da khô sau đó lấy 1 lượng sản phẩm vừa đủ thoa đều lên da. Sau 3 phút nhẹ nhàng massage theo chiều kết cấu da . Cuối cùng rửa sạch lại với nước, bạn sẽ có một làn da sạch và sáng bóng hơn.
  • Sử dụng 1 – 2 lần mỗi tuần để tẩy lượng da chết cần thiết cho da, giúp da hấp thụ các bước dưỡng da tốt hơn.
  1. Kem Tẩy Da Chết St. Ives Fresh Skin Apricot Scrub
Kem tẩy tế bào chết da mặt St. Ives Fresh Skin Apricot Scrub là dòng sản phẩm tẩy tế bào chết số một tại Mỹ (được tạp chí Allure bình chọn), Dành được giải 2010 Grammy cho sản phẩm chăm sóc cơ thể tốt nhất.
tẩy da loại nào tốt
Kem tẩy tế bào chết da mặt St. Ives Fresh Skin Apricot Scrub
Với sự kết hợp giữa quả mơ, bột ngô và quả óc chó giúp tẩy tế bào chết da mặt hiệu quả hơn. Chiết xuất từ quả mơ mang lại khả năng chống oxy hóa cực kì hiệu quả đồng thời tái tạo lại làn da, hình thành nên những tế bào mới, đem đến một làn da trắng hồng và khỏe.. Còn quả óc chó và bột ngô giúp làm sạch bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông một cách hiệu quả.
Ngoài công dụng trên, kem tẩy tế bào chết St. Ives Fresh Skin loại bỏ lớp da chết sần sùi xấu xí một cách nhẹ nhàng, mà không hề làm khô da, cho làn da mềm mại, tươi sáng rạng ngời và cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, giúp da cân bằng độ đàn hồi, tạo sự trẻ trung, săn chắc cho da. Từ nay các bạn không còn phải thắc mắc tại sao đã dùng sữa dưỡng da mặt mà da vẫn không trắng sáng rồi đúng không nào.
tẩy da loại nào tốt
Tẩy tế bào chết nhằm hấp thụ sữa dưỡng da mặt tốt
Cách sử dụng:
  • Trước khi sử dụng, làm ướt mặt/ toàn thân, sau đó lấy một lượng vừa đủ rồi thoa lên body, sau đó massage một vài phút, rửa sạch với nước ấm.
  • Sử dụng 1 – 2 lần mỗi tuần để tẩy lượng da chết cần thiết cho da, giúp da hấp thụ các bước dưỡng da tốt hơn.
  1. Kem Tẩy Tế Bào Chết Clear Skin Oil Balancing Facial Scrub
tẩy da loại nào tốt
Kem tẩy tế bào chết cho da mặt Clear Skin Oil Balancing Facial Scrub
Kem tẩy tế bào chết cho da mặt Clear Skin Oil Balancing Facial Scrub xuất xứ Mỹ chiết xuất từ những thành phần lành tính và an toàn cho da. Kem tẩy tế bào chết là một sự pha trộn hoàn hảo của hạt phỉ, kẽm tự nhiên và bột gạo giúp loại bỏ tế bào chết da, bụi bẩn và tạp chất đóng sâu trong lỗ chân lông mà không gây khô da và kích ứng đến các nốt mụn.. Đăc biệt, kem tẩy tế bào chết này giúp giảm mụn đầu đen và mụn rõ rêt nếu biết cách sử dụng đúng.
Như các loại kem tẩy tế bào chết da mặt khác, kem tẩy tế bào chết Clear Skin Oil Balancing Facial Srub chứa nhiều vitamin giúp làm sáng da.
Cách sử dụng:
  • Lấy một lượng nhỏ bôi lên da ướt massage nhẹ nhàng bằng đầu ngón tay lên mặt và cổ , tránh vùng mắt. Sau đó rửa sạch ngay với thật nhiều nước để đem lại hiểu quả tốt nhất.
  • Sử dụng 1 – 2 lần mỗi tuần để tẩy lượng da chết cần thiết cho da, giúp da hấp thụ các bước dưỡng da tốt hơn.

Bên cạnh việc sử dụng sữa dưỡng da mặt các bạn cũng cần phải quan tâm đến việc tẩy tế bào chết cho da của mình để nhằm hấp thụ các dưỡng chất tốt nhất nhé! Qua bài viết trên các bạn đã chọn cho mình được dòng kem tẩy tế bào chết phù hợp cho mình chưa? Hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích cho các bạn! Chúc các bạn có một làn da ngày càng đẹp!

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes